Search
Close this search box.

36+ tư thế quan hệ tình dục cho vợ chồng cùng lên đỉnh

Hầu như bất cứ ai cũng đều có nhu cầu quan hệ tình dục và nó cần thiết đối với mỗi người như việc ăn cơm hằng ngày vậy vì thế họ cũng cần chau chuốt, quan tâm về vấn đề này như kiểu hôm nay ăn gì, nấu như thế nào ngon nhất…

Trong bài viết này Galant sẽ giới thiệu cho bạn 36+ tư thế quan hệ tình dục cho vợ chồng dễ lên đỉnh nhất mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng.

TƯ THẾ VÁC CÀY QUA NÚI

Nàng sẽ nằm ngữa ở tư thế này và hai chân vác lên vai người nam, người nam quỳ gối trước mặt và tay có thể chống sàn hoặc sửu dụng nó để kích thích vú nàng khi vừa quan hệ.

Tư thế này sẽ giúp cho âm hộ trở nên hẹp hơn tạo cảm giác khít hơn cùng với đó là việc kích thích điểm G một cách mạnh mẽ hơn.

Nên yêu cầu đối tác của bạn di chuyển dương vật theo chiều lên xuống hoặc qua lại để điểm G được kích thích một cách mạnh mẽ hơn.

TƯ THẾ CAO BỒI

Đây là một tư thế được đánh giá khó đối với khá nhiều người vì người nam cần phải có thể lực và sức mạnh hơn mức bình thường vì phải nâng người phụ nữ trên đùi.

Ở đây người nam sẽ phải nằm ngửa sau đó nâng đùi lên so với mặt sàn tạo góc khoảng 45 độ sau đó người nữ sẽ ngồi lên đùi và hướng bộ ngực về phía mặt người nam, tư thế này thực hiện bằng cách người nữ trượt lên xuống theo chiều của đùi người nam và được người nam dùng ta giữ đùi hoặc tay để trợ giúp.

Đối với mọi tư thế hầu hết người nam đều chiếm ưu thế vì thế đối với tư thế này thì nữ lại chiếm ưu thế và có thể điều chỉnh nhịp độ theo ý mình giúp cả hai dễ dàng lên đỉnh hơn.

Người nữ có quyền để trượt ở nhiều hướng khác nhau khiến cho nhiều phần dương vật kích thích âm đạo hơn giúp cả hai nhanh lên đỉnh hơn.

TƯ THẾ XE CÚT KÍT

Tư thế này không dễ vì thế nó chính là thách thức lớn đối với cả hai nhưng nếu kiên trì nó sẽ mang đến thành quả tuyệt vời cho cả hai và ai cũng nên thử tư thế này một lần.

Người nam sẽ đứng thẳng lên còn người nữ sẽ chống tay xuống đất và hai chân vòng phía sau mông người nam kẹp chặt, ở tư thế này nữ rất mệt vì dùng khá nhiều lực của đôi tay và chân, người nam hổ trợ bằng cách giữ hông nàng một cách thật chặt.

Đối với tư thế này thì ưu điểm lớn nhất chính là việc chàng sẽ dễ dàng thâm nhập vào âm đạo nàng sâu hơn.

TƯ THẾ ẾCH NHẢY

Nếu bạn đã quá quen với tư thế doggy thì có thể hình dung tư thế này như một cách biến đổi của tư thế doggy vậy, nó chỉ khác ở chỗ và người nữ sẽ nằm đầu xuống giường và tay cũng thế.

Điểm lợi lớn nhất của tư thế này chính là cho người nữ được phép nghĩ nghơi trên gối và chàng sẽ được đâm vào âm đạo sâu hơn mức bình thường.

Nên sửu dụng tay của bạn kích thích các điểm A, U ở ngoài âm đạo nhưng bên trong âm hộ, giữa hai môi lớn.

TƯ THẾ GIAO HÀNG

Lại thêm một tư thế nữa mà người nữ ở thế yếu nhưng nó khá hợp lý vì như thế có thể giúp cả hai cùng lên đỉnh vì người nữ luôn luôn có thời gian lên đỉnh cao gấp 3 lần nam giới.

Ở đây người nữ sẽ gập người xuống sao cho lưng và chân tạo với nhau góc 45 độ hai tay đưa về phía sau, chàng sẽ xâm nhập vào âm đạo nàng từ phía sau và nắm tay để hổ trợ nàng kèm theo đó là việc kéo tay để di chuyển nàng tới lui.

Một lần nữa với tư thế này dương vật có thể đi sâu vào âm đạo của nàng mà không gặp bất cứ sự cản trở nào, âm đạo cũng sẽ chặt hơn và ma sát cao hơn rất nhiều.

TƯ THẾ NÚI MA THUẬT

Ở tư thế này thì bạn nữ sẽ ngồi xuống sau đó dùng tay chống ra phía sau và tựa lưng vào cẳng tay, người nam sẽ làm một cách tương tư nhưng ở phía đối diện và sau đó bắt đầu tiến gần đến nhau cho đến khi dương vật vào sâu trong âm đạo.

Đối với tư thế này vì hai người có thể nhìn nhau nên sẽ tăng sự hưng phấn và kích thích dành cho nhau, cùng với đó là âm hộ sẽ di chuyển tới lui và ca chạm với xương chậu của bạn trai khiến người nữ kích thích mạnh hơn.

Người nam có thể dùng miệng và lưỡi để kích thích vú của người nữ để tạo hưng phấn nhiều hơn.

TƯ THẾ CÔ GÁI CHĂN BÒ

Đây lại là một tư thế mới và nó cũng cho người nữ sự chủ động ở tư thế này, người nữ sẽ ngồi lên trên và người nam nằm dưới, đùi sẽ tạo với giường góc 45 độ.

Thực hiện tư thế này nàng sẽ ngồi lên đùi chàng và di chuyển lên xuống liên tục theo hướng đùi của chàng và hai tay chống lên ngực chàng.

Ở tư thế này bạn nữ có thể điều tiết được nhịp độ và không khiến cho người nam quá choáng ngợp để rồi cực khoái trước.

Để tạo cảm giác mới lạ thì người nữ có thể mở rộng hai đồi gối để dương vật chàng dễ dàng xâm nhập vào âm đạo hơn.

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%