Search
Close this search box.

Người ta thường nói “con gái là áo bông của mẹ”, tìm cách quan hệ để sinh con gái bởi con gái vốn tình cảm và rất dễ thương. Họ được thừa hưởng một người mẹ dịu dàng và chu đáo, nhưng cũng có thể mạnh mẽ như một người cha khi cần thiết. Chính vì vậy, hiện nay rất nhiều gia đình mong muốn có một “công chúa nhỏ”. Nhiều người vẫn cho rằng giới tính của trẻ là do ông trời quyết định, điều này không sai nhưng không hoàn toàn đúng. Khoa học đã đủ tiến bộ để giúp cha mẹ sinh con theo ý muốn. Hãy theo dõi bài viết này để mách bạn cách quan hệ để sinh con gái.

Ăn nhạt là bí quyết đầu tiên

Chế độ ăn uống cũng tác động tương đối lớn đến khả năng định hình giới tính thai nhi. Bí quyết sinh con gái luôn được dân gian ta lưu truyền trong dân gian là “ăn nhạt”, đến nay phương pháp này vẫn đúng và đã được khoa học kiểm chứng. 

Chế độ ăn nhạt (hạn chế muối) kích thích tuyến thượng thận làm việc nhiều hơn, ảnh hưởng đến nội tiết tố. Ở đó, kali trong mô tế bào bị loại bỏ, và môi trường axit sẽ tăng lên, là “sân chơi” cho tinh trùng X. 

Vì vậy, cha mẹ nên ưu tiên cho những món ăn không cần chế biến quá nhiều. phẩm chất! Cha mẹ không biết ăn gì hàng ngày có thể tăng cơ hội sinh con gái, hãy tham gia hiệp hội sinh con và nhận thực đơn súp công chúa miễn phí cho cả cha và mẹ. đồ ăn chia “công chúa nhỏ” đấy!

Muốn sinh con gái nên quan hệ vào giờ nào? Cách canh giờ chuẩn để đón công  chúa xinh xắn

Bí quyết sinh con thứ hai: Kiểm tra tỷ lệ tinh trùng X

Giới tính của em bé trước khi chào đời chủ yếu do tinh trùng của bố quyết định. Con gái là sự kết hợp giữa tinh trùng X của bố và trứng của mẹ.

Để sinh con gái, bạn cần có tinh trùng X để thụ tinh với trứng chứ không phải tinh trùng Y, vì vậy nếu số lượng tinh trùng X nhiều hơn tinh trùng Y thì khả năng sinh con gái sẽ cao hơn. Trong cơ thể người bố, tỷ lệ tinh trùng X so với tinh trùng Y sẽ thay đổi do thói quen ăn uống hàng ngày. Để kiểm tra tỷ lệ tinh trùng X, các ông bố có thể đến bệnh viện kiểm tra thông qua xét nghiệm tinh dịch đồ. Tuy nhiên, phương pháp này khá tốn thời gian, công sức và còn gây tâm lý e ngại. Ngoài ra còn có một phương pháp được cha mẹ của các bảo bối nữ thành công chia sẻ, đó là: sử dụng máy thử tinh trùng tại nhà để thử tinh dịch đồ. Chỉ với một thiết bị nhỏ gọn, cha mẹ có thể dễ dàng kiểm tra tỷ lệ tinh trùng X một cách chính xác, nhanh chóng và riêng tư hơn. Nếu bạn là gia đình đang có kế hoạch sinh em bé thì đừng bỏ lỡ nhé!

Mẹo thụ thai con gái bằng cách kiểm tra tỷ lệ 

Cách quan hệ để sinh con gái : Tạo môi trường âm đạo thuận lợi cho tinh trùng X trước khi giao hợp

Môi trường axit là môi trường ưa thích của tinh trùng X. Trong môi trường này, tinh trùng X có chức năng và khả năng sống cao hơn. Do đó, nếu cha mẹ muốn sinh con gái thì việc tạo môi trường thuận lợi cho tinh trùng X trước khi giao hợp là biện pháp vô cùng hợp lý. 

Cha mẹ nên thực hiện “thụt rửa âm đạo” bằng dung dịch có tính axit nhẹ khoảng 30 phút trước khi giao hợp. Điều này sẽ giúp loại bỏ tinh trùng Y khỏi cuộc thi và giúp tinh trùng X về đích nhanh hơn. 

Tạo môi trường âm đạo tốt cho tinh trùng X là bí quyết sinh con gái, bố mẹ không thể bỏ qua

Cách Tính Sinh Con Gái Năm 2022 Chuẩn, Phổ Biến Nhất | Huggies

Cách quan hệ để sinh con gái : Quan hệ trước ngày rụng trứng 2-3 ngày

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, bố mẹ quan hệ trước ngày rụng trứng 2-3 ngày thì khả năng sinh con sẽ cao hơn. Con gái. Trong thời gian này, khả năng gặp trứng của tinh trùng X của tinh trùng X tăng lên. 

Vì vậy, việc cần làm là xác định ngày rụng trứng của vợ và bắt đầu hành động nhé các ông chồng. Lưu ý tránh quan hệ gần ngày rụng trứng và sau ngày rụng trứng 2 ngày. Nếu không sẽ khó “tìm” được công chúa! 

Nhưng việc này cũng rủi ro hơn. Vì một chút thay đổi nhỏ của cơ thể người phụ nữ sẽ ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt và thời gian rụng trứng. Để giảm thiểu rủi ro, cha mẹ nên tìm cách xác định thời điểm rụng trứng tốt nhất, chẳng hạn như sử dụng que thử rụng trứng. 

mà bố mẹ không thể bỏ qua giải pháp quan trọng nhất đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả

Giao hợp trước ngày rụng trứng 2-3 ngày giúp tăng khả năng thụ thai con gái 

Cách Quan Hệ Để Sinh Con Gái Theo Ý Muốn "Chuẩn Không Cần Chỉnh"

Tắm bằng nước nóng

Nhiều người cho rằng nam giới tinh trùng sẽ trở nên yếu ớt do nhiệt độ. Do đó, tắm nước ấm trước khi quan hệ cũng có thể giúp tăng khả năng sinh con gái. Ngoài ra, việc tắm rửa sạch sẽ còn giúp chị em giảm nguy cơ mắc các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa, đồng thời giúp “cuộc yêu” trở nên thăng hoa hơn.

Ăn nhiều rau và trái cây

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn nhiều rau và trái cây sẽ tăng cơ hội thụ thai con gái. Vì vậy, cả vợ và chồng nên tích cực ăn loại thực phẩm này, đặc biệt là các loại hạt, rau chân vịt, súp lơ xanh… Ngoài ra, chị em cũng nên bổ sung các thực phẩm giàu canxi và magie như trái cây, gạo và rau xanh. ,…

Cách quan hệ để dễ thụ thai cho vợ chồng mong con | Huggies

Cách quan hệ để sinh con gái : Thực hiện quan hệ không cực khoái

Muốn có con gái thì việc áp dụng cách quan hệ để sinh con gái là điều cần thiết. Mẹ không nên “cực khoái” lúc ân ái nghe có vẻ vô lý đúng không? Nhưng trên thực tế, điều này đã được nhiều nghiên cứu chứng minh. Khi đạt cực khoái, âm đạo của mẹ sẽ tiết ra chất nhờn có tính kiềm, đây là môi trường lý tưởng để tinh trùng Y hoạt động và “tăng mức độ ảnh hưởng”. Trong trường hợp này, xác suất sinh con trai cao hơn xác suất sinh con gái. 

Vì vậy, các mẹ nên nhớ rằng muốn sinh một bé gái xinh xắn, đáng yêu thì tuyệt đối không được “cực khoái” trong khi quan hệ tình dục

Cách sinh con gái theo ý muốn | UEBE Vietnam

Thật ra, người ta thường nói có hai thứ trong đời mà con người không thể lựa chọn cho mình, đó là “cha mẹ và con cái”. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng. Chúng ta có thể kết hợp chế độ dinh dưỡng trước khi mang thai với những tính toán khoa học, lựa chọn xác suất “phù hợp” thuận theo tự nhiên trong quá trình thụ thai thì bố mẹ vẫn có thể sinh ra một bé gái khỏe mạnh. Tóm lại là cứ áp dụng các cách quan hệ để sinh con gái. vừa được chia sẻ trong bài viết Đây là tỷ lệ thành công của bạn sẽ rất cao.

Xem Thêm:

Những Tư Thế Khi Quan Hệ Gây Ra Nguy Hiểm Nên Tránh

Hướng dẫn về các kiểu quan hệ tình dục lần đầu tiên cho cả hai bạn

ĐÀN BÀ THỦ DÂM NHƯ THẾ NÀO?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *