Search
Close this search box.

[Chi Tiết] 36+ tư thế quan hệ tình dục cho vợ chồng cùng lên đỉnh

Hầu như bất cứ ai cũng đều có nhu cầu quan hệ tình dục và nó cần thiết đối với mỗi người như việc ăn cơm hằng ngày vậy vì thế họ cũng cần chau chuốt, quan tâm về vấn đề này như kiểu hôm nay ăn gì, nấu như thế nào ngon nhất…

Trong bài viết này Galant sẽ giới thiệu cho bạn 36+ tư thế quan hệ tình dục cho vợ chồng dễ lên đỉnh nhất mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng.

36+ TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC GIÚP CẢ VỢ VÀ CHỒNG CÙNG LÊN ĐỈNH

Có khá nhiều tư thế quan hệ tình dục nhưng trong phạm vi bài viết này yukeil sẽ chỉ cung cấp cho bạn những tư thế mà chúng tôi cảm thấy tốt nhất và thích hợp với người dân á đông nhất mà thôi.

TƯ THẾ QUAN HỆ TRUYỀN THỐNG

NHỮNG TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC GIÚP CẢ VỢ VÀ CHỒNG CÙNG LÊN ĐỈNH

Có khá nhiều tư thế quan hệ tình dục nhưng trong phạm vi bài viết này yukeil sẽ chỉ cung cấp cho bạn những tư thế mà chúng tôi cảm thấy tốt nhất và thích hợp với người dân á đông nhất mà thôi.

TƯ THẾ QUAN HỆ TRUYỀN THỐNG

Gần như bất cứ cặp đôi nào khi mới bắt đầu biết quan hệ tình dục đều thực hiện tư thế này và nó giống như là bản năng của bất cứ ai vì thế nó rất rất dễ thực hiện nhưng hiệu quả nó mang lại là không thể nào phủ nhận được vì thế mặc dù đã có rất nhiều tư thế quan hệ mới xuất hiện nhưng tư thế quan hệ truyền thống vẫn không bị lãng quên.

Đối với tư thế này thì người nữ sẽ nằm phía dưới thẳng chân ra một cách thoải mái nhất sau đó người nam sẽ lồng người vào và banh háng người nữ ra sau đó gác hai chân người nữ và vòng ra phía sau người nam lúc này sẽ bắt đầu cho dương vật vào âm đạo và quan hệ.

Đây là tư thế rất dễ thực hiện và cũng chẳng cần có kinh nghiệm hay độ khó gì cả vì thế nên ưu tiên tư thế này trước khi bắt đầu tập tành quan hệ tình dục.

Nên thực hiện tư thế này một cách thật nhuần nhuyễn và đến một giai đoạn nào đó bạn sẽ thấy được cái hay của tư thế này, hiểu tại sao bao năm nay nó vẫn được tin dùng.

TƯ THẾ VÍT NÚT CHAI

Tư thế này có thể nói khá khó và đối với những chàng trai có dương vật chưa đủ dài thì không nên áp dụng tư thế này đâu nhé vì nó đút từ phía sau tới cùng với đó là tư thế trụ phải vững mới được.

Nàng sẽ nằm trên giường sau đó để cẳng tay cùng với hông về một hướng quay mông về phía chàng nhớ là hai đùi phải kẹp chặt với nhau để tạo cảm giác bót cho chàng.

Chàng sẽ xâm nhập vào âm đạo nàng từ phía sau và trước khi thực hiện tư thế này nên kích thích trước để âm đạo mở to cùng với đó là chất nhờn đủ để quan hệ hoặc có thể dùng gel bôi trơn để hổ trợ.

Ở tư thế này thay vì để mặc chàng một mình tự xự thì bạn nên hổ trợ bằng cách đẩy nhẹ hông để của bạn để phù hợp với nhịp độ khi quan hệ.

TƯ THẾ MẶT ĐỐI MẶT

Khi bạn đã bắt đầu biết quan hệ được một thời gian rồi thì nên nghiên cứu các tư thế khác để thay đổi nhưng nên tăng cấp độ một cách từ từ chứ không nên một bước thực hiện ngay tư thế khó.

Với tư thế này cũng không quá khó nhưng cũng cần phải có một ít kinh nghiệm về quan hệ tình dục rồi, ở tư thế này thì chàng trai nên ngồi trên giường hoặc trên ghế rồi sau đó bạn nữ sẽ ngồi lên đùi chàng và giang chân ra hai bên và bắt đầu quan hệ.

Ở tư thế này thì người nữ chủ động hơn rất nhiều vì thế cần điều tiết nhịp độ để phù hợp với tình huống tránh làm quá nhanh khiến chàng chịu không nổi cùng với đó là chàng phải gánh cơ thể bạn trên đùi nên khá nặng.

TƯ THẾ DOGGY

Tư thế này có vẻ ngoài rất giống với một con chó nên người ta gọi nó là tư thế doggy, nó cũng khá dễ thực hiện àm thôi vì thế không cần kỹ năng quá cao.

Ở tư thế này nàng sẽ quỳ gối sau đó khom người về phía trước và chống tay sao cho lưng với mông tạo với nhau một góc 90 độ. Chàng sẽ ở phía sau quy gối và thẳng lưng lúc này dương vật sẽ vừa tầm với âm đạo của nàng và đã sẵng sàng cho cuộc quan hệ.

Đối với tư thế này thì chàng sẽ dễ dàng đưa cậu nhỏ thâm nhập vào âm đạo sâu hơn và dễ dàng kích thích điểm G của nàng hơn.

Để cuộc yêu trở nên nóng bóng hơn bạn có thể kích thích âm hộ bằng tay hoặc nhờ đối tác làm việc này.

TƯ THẾ BÀN LÀ

Lại một tư thế lạ nữa mới được phát hiện ra nhưng độ khó của nó cũng không quá cao.

Người nữ sẽ nằm úp mặt lên giường, hai chân duỗi thẳng, hông hơi nhất lên, chàng sẽ nằm phía sau, hai chân sẽ giang ra và cho hai chân nàng nằm bên trong.

Ở tư thế này sẽ tạo ra sự và chạm có vẻ nặng hơn, khít hơn vì thế sẽ cho cả hai cảm nhận rằng dương vật có vẻ to hơn mức bình thường.

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%