Search
Close this search box.

Hướng dẫn thủ dâm đúng phương pháp mang đến tiện lợi cho sức khỏe

Thủ dâm là nhu cầu sinh lý thường nhật đối mang con người, phổ biến nghiên cứu đã chứng minh rằng thủ dâm với thể đem đến tiện dụng đối có sức khỏe. Tuy nhiên, chúng ta nên nắm được bí quyết thủ dâm đúng cách và thực hành mang tần suất phù hợp. Bài viết này sẽ chia sẻ 1 số kinh nghiệm cho đa số người.

Hướng dẫn thủ dâm đúng phương pháp mang đến tiện lợi cho sức khỏe

1. Tìm hiểu chung về thủ dâm

Chắc hẳn chúng ta không quá xa lạ khi nghe đến cụm từ “thủ dâm”, đây là cách thỏa mãn nhu cầu dục tình của mỗi người, bao gồm cả nam và nữ giới. Khi thủ dâm, chúng ta kích thích khoái cảm tại cơ quan sinh dục bằng cách dùng tay, những dụng cụ hỗ trợ. Đây là điểm khác biệt to nhất giữa thủ dâm và quan hệ tình dục.

Thủ dâm là nhu cầu sinh lý thông thường của con người

Đối mang nam giới, khi thủ dâm, huyết quản và những dây tâm thần ở dương vật sẽ được kích thích, nhờ vậy họ cảm thấy hưng phấn hơn vô cùng nhiều. Trong lúc đó, thủ dâm giúp nữ giới thỏa mãn nhu cầu bằng phương pháp kích thích điểm mẫn cảm trên cơ thể. Rất phổ biến nghiên cứu cũng cho biết nhu cầu thủ dâm ở nam giới thường cao hơn so với nữ giới.

Tìm hiểu chung về thủ dâm

Mọi người thường ngại san sớt về những vấn đề dục tình nhạy cảm, đặc thù là chuyện thủ dâm. Tuy nhiên, đây là nhu cầu sinh lý khôn cùng bình thường của con người, thậm chí nếu thủ dâm đúng phương pháp bạn sẽ nhận được phổ biến tiện lợi cho sức khỏe. Chính do đó việc tậu hiểu về thủ dâm, khoa học thực hành là vô cộng buộc phải thiết.

2. Một số lợi ích tuyệt vời của thủ dâm

Nhiều bạn hơi bất ngờ lúc biết rằng thủ dâm sẽ mang lại đa dạng tiện lợi cho chúng ta. Trước hết, hành động này giúp tất cả người thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Bởi vì toàn bộ chúng ta đều với nhu cầu tình dục, song không cần ai cũng chuẩn bị sẵn tâm lý cho việc quan hệ tình dục. Chính vì thế, họ thường chọn thủ dâm để đem đến khoái cảm, thỏa mãn nhu cầu của bản thân thay vì quan hệ tình dục khi chưa thực sự sẵn sàng.

Thủ dâm đúng cách đem lại đa dạng thuận tiện cho chúng ta

Đặc biệt, khi thủ dâm đúng cách, sức khỏe thể chất cũng như ý thức sẽ được cải thiện đáng kể. Trong cuộc sống, chúng ta không thể tránh khỏi những chuyện căng thẳng, áp lực khiến cho ảnh hưởng đến tâm trạng và cả sức khỏe thể chất. Các nhà nghiên cứu cho biết, một trong các cách cải thiện tâm thần ấy là thủ dâm. Cụ thể, khi thủ dâm và đạt cực khoái, hormone hạnh phúc sẽ được sản sinh, giúp chúng ta cảm thấy thoải mái, vui vẻ và mang động lực sống, làm cho việc,…

Bên cạnh đó, trường hợp duy trì thủ dâm với tần suất điều độ, nam giới sở hữu thể ngăn đề phòng một số vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, trong ấy mang thể nhắc tới như: bệnh về tuyến tiền liệt hoặc tình hoàn,… Đối có nữ giới, thủ dâm giúp bạn vượt qua các triệu chứng trong giai đoạn kinh nguyệt dễ dàng hơn, tỉ dụ như giảm bớt cơn đau bụng kinh.

Một số lợi ích tuyệt vời của thủ dâm

Nhờ thủ dâm, chất lượng đời sống tình dục của các cặp đôi cũng được cải thiện rõ rệt. Mỗi lần thủ dâm, bạn sẽ có cơ hội để khám phá phổ biến hơn về nhu cầu của bản thân, nhờ vậy chuyện chăn gối phát triển thành quyến rũ hơn nhiều.

Kinh nghiệm thủ dâm đúng cách

Không nên thủ dâm lúc nào cũng đem lại lợi ích cho chúng ta, trường hợp lạm dụng thì bạn sẽ buộc phải đối mặt mang rộng rãi hậu quả nghiêm trọng. Vậy như thế nào là thủ dâm đúng cách?? 

3. Thủ dâm sở hữu tần suất điều độ

Nguyên tắc quan yếu nhất là duy trì thủ dâm mang tần suất điều độ, phù hợp với tình hình sức khỏe của mình. Ví dụ, các người đàn ông từ 20 – 30 tuổi cần thủ dâm từ 3 – 4 lần mỗi tuần, điều này vừa cải thiện sức khỏe thể chất, tinh thần, vừa không liên quan bị động đến tâm lý và chất lượng cuộc sống sinh hoạt. Mỗi người cần ý tự tinh thần và kiểm soát bản thân mình, tránh giả dụ lạm dụng thủ dâm quá rộng rãi và phải đối mặt mang hậu quả xấu.

Khi bắt đầu “làm chuyện ngại ngùng này”, chúng ta phải ưu tiên lựa chọn những tư thế đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất, như vậy bạn sẽ đạt khoái cảm. Đặc biệt, tất cả người buộc phải thao tác nhẹ nhàng, hạn chế thao tác quá mạnh dạn hoặc vội vàng. Điều này với thể gây ra tổn thương không đáng với đối với cơ quan sinh dục. Yếu tố lành mạnh và an toàn luôn được đặt lên hàng đầu lúc chúng ta thủ dâm.

Thủ dâm đúng cách là khi thân thể chúng ta thực thụ tận hưởng giây khắc này, chính bởi thế bác sĩ thường khuyến khích đa số người thực hành khi tinh thần vui vẻ, vô tư nhất. Nếu như bạn đang cảm thấy lo lắng, bất an thì không cần thủ dâm, điều này không hề đem lại khoái cảm hay lợi ích gì cho sức khỏe.

Mọi người với thể tiêu dùng những công cụ tương trợ để tăng khoái cảm

Thủ dâm sở hữu tần suất điều độ

Kinh nghiệm giúp bạn đạt khoái cảm ấy là mạnh dạn trải nghiệm nhiều tư thế và dành thời gian khám phá bản thân mình. Bên cạnh đó, tiêu dùng thêm các dụng cụ tương trợ cũng là một ý tưởng tương đối thú vị. Tuy nhiên, chúng ta phải lựa mua công cụ hỗ trợ bảo đảm vệ sinh, an toàn khi sử dụng. 

4. Thủ dâm với tần suất quá nhiều có hại không?

Hiện nay, rộng rãi bạn vẫn chưa nắm được nguyên tắc để thủ dâm đúng cách, thay vào đó họ sở hữu xu hướng lạm dụng hành động này. Nhìn chung, thủ dâm quá phổ biến cũng để lại những ảnh hưởng thụ động cho chúng ta.

Cụ thể, rộng rãi người bị ám ảnh bởi chuyện thủ dâm và sở hữu các nghĩ suy lệch lạc, không thể tụ họp khiến cho việc, sinh hoạt hàng ngày. Thậm chí, lạm dụng thủ dâm còn tác động tới thần kinh trung ương, một số biểu hiện bạn mang thể gặp bắt buộc như: trí nhớ suy giảm, thân thể suy nhược, tinh thần uể oải,… Nghiêm trọng nhất, việc lạm dụng thủ dâm thường làm giảm hứng thú của các cặp vợ chồng, họ không cảm thấy đượm đà sở hữu “chuyện chăn gối” so mang trước đây.

Lạm dụng thủ dâm sẽ gây ra đa dạng thúc đẩy nghiêm trọng

Thủ dâm với tần suất quá nhiều có hại không

Hy vọng rằng qua bài viết này, toàn bộ người sẽ có loại nhìn đúng đắn hơn về chuyện thủ dâm, đây là nhu cầu sinh lý hết sức thường ngày của chúng ta. Nếu thủ dâm đúng cách, bạn sẽ nhận được siêu đa dạng lợi ích.

 Xem thêm:

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

Bài viết liên quan:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%