Search
Close this search box.

Sau khi anh ấy kiên trì chủ động, đã đến lúc bạn cần hành động. Vì vậy, một người hiểu biết để làm cho anh ta hạnh phúc? Dưới đây là những kỹ năng của đàn ông và phụ nữ mà bạn nên biết mà Shila đã tổng hợp.

>>> Xem thêm: Thuốc kích dục nữ là gì?

1. cách làm cho anh ấy hạnh phúc

1.1 Thực hành tình dục nóng bỏng – cách để đạt khoái cảm, để làm cho anh ấy hạnh phúc trong trận chiến

1.1.1 Cho chàng ngắm những đường cong nóng bỏng

Nếu bạn đã có một cơ thể còi, sử dụng nó ngay lập tức. bởi vì đàn ông cực kỳ phấn khích khi nhìn thấy toàn bộ cơ thể của phụ nữ trong phòng ngủ. Đầu tiên, bạn hãy chuẩn bị một bộ đồ ngủ hở hang và ôm sát cơ thể một chút để tôn lên những đường cong quyến rũ. nên chọn màu đen và đỏ, 2 màu này làm cho các cô gái nóng bỏng hơn. Nếu bạn có thể làm điều này, thì bạn đã thành công một phần trong bước đầu tiên.

Những cách làm tình cho anh ấy sướng đến mê mệt
Những cách làm tình cho anh ấy sướng đến mê mệt

1.1.2 cách làm đàn ông sung sướng – ôm môi liếm

ôm môi liếm láp là những cách làm chàng sung sướng không thể thiếu trong màn dạo đầu. Rồi cô nhích lại gần anh và trao cho anh một nụ hôn cuồng nhiệt. Ban đầu, bạn chỉ nên dụ chàng bằng những nụ hôn nhẹ lên môi. Sau đó thực hiện những nụ hôn kiểu Pháp mãnh liệt. ôm vào môi chưa đủ thì ghé vào tai, đó chính là điểm kích thích ở đàn ông. bởi vì có một số dây thần kinh trong cánh tay, nó rất nhạy cảm. Rồi từ từ liếm từ chỗ cao nhất trên ngực xuống dưới rốn. bạn chắc chắn có thể khiến anh ấy ngất ngây với màn dạo đầu hấp dẫn và cuồng nhiệt.

Tiết lộ 10 cách chiều chồng khi ân ái khiến chàng sướng điên

1.1.3 Cọ xát, vuốt ve, cắn khi quan hệ tình dục

Nghe có vẻ hơi bạo lực, tuy nhiên anh ấy chắc chắn sẽ thích nó. nhất là đối với những người đàn ông cường tráng có nhu cầu sinh lý cao. Da của nam giới tuy dày nhưng vẫn có một số vùng nhạy cảm như vùng da gần bộ phận sinh dục. bạn chỉ nên xoa và vuốt ve ở những vùng nhạy cảm. Sau đó, cắn vào cánh tay hoặc cơ quan sinh dục của một người đàn ông có thể giúp anh ta trở nên hưng phấn hơn.

7 Điểm Kích Thích Làm Chàng Lên Đỉnh Sướng Phát Điên Vì Bạn

1.1.4 cách để đàn ông hạnh phúc – Kích thích suy nghĩ về tình dục

Thông thường, tất cả những gì cần làm là những lời nói kích thích để khiến anh ấy cương cứng. chỉ cần hỏi vào tai anh ấy những lời tán dương hơi tục tĩu, tuy nhiên đừng phóng đại nó. chỉ đơn giản là làm điều này khiến anh ấy muốn đẩy bạn xuống và tắm nước nóng. Những từ ngữ 18+ liên tục khơi dậy ảo tưởng tình dục ở nam giới.

Chia Sẻ 10 Cách Làm Tình Cho Chàng Sướng Mê Mệt Với Bạn

1.2 thử vuốt ve thô bạo có thể là cách yêu mới để chàng lên đỉnh

một khi liên kết mãi sẽ gây nhàm chán. bạn phải thử một số phương pháp mới, đặc biệt là đối với những người đàn ông cường tráng, yêu thích những điều mới mẻ. bạn sẽ có thể thử phong cách dễ thương, nữ quyền hoặc sử dụng một số đoạn độc thoại thô bạo để khơi dậy ham muốn trong anh ấy. Sử dụng các phụ kiện trân trọng như một chiếc khăn quàng cổ để trói tay hoặc một chiếc roi mềm để đánh nhẹ vào hông của bạn. chắc chắn anh ấy sẽ ngưỡng mộ những kỹ năng tuyệt vời của bạn. đây cũng là một lời cảm ơn tốt cho một người đàn ông mà bạn nên thử.

Bật mí những cách làm tình để chồng yêu và “đê mê” bạn suốt đời

1.3 một chút thú vị với sự biến thái là một lời cảm ơn quan trọng đối với một người đàn ông

biến thái – biến thái có thể là một cách tuyệt vời để tạo thiện cảm với một chàng trai mà bạn chỉ cần giết ngay từ đầu. Đầu tiên bạn phải hiểu cách chơi và vuốt ve dương vật của anh ấy. điều đó có thể khiến anh ấy đánh giá cao bạn hơn, bởi vì bạn sẽ có thể chạm vào bí mật của anh ấy. Sau đó cho sâu vào miệng, để nếu anh ấy xuất tinh ngay trong miệng bạn thì sẽ đỡ tanh hơn. bạn phải nín thở nếu bạn không thể chịu được mùi của tinh trùng. Sau đó uống một cốc nước để cảm thấy dễ chịu hơn.

1.4 tư thế quan hệ luôn thay đổi là bí quyết đem lại khoái cảm cho người ấy

hình thức quan hệ có thể khiến anh ta giống hệt nhau nhanh chóng chán nản, do đó bạn phải linh hoạt thay đổi vị trí thông qua hệ thống. bạn sẽ có thể tìm hiểu rất nhiều tư thế quan hệ tình dục trực tuyến.

Bật mí những cách làm tình để chồng yêu và “đê mê” bạn suốt đời

>>> Xem thêm: CÁCH THỦ DÂM CHO NAM DỄ ĐẠT ĐƯỢC KHOÁI CẢM CAO

2. Dấu hiệu bạn đã thành công trong chuyện ái ân với chàng

2.1 Xuất tinh chứng tỏ chàng sung sướng khi ân ái

dấu hiệu rõ ràng nhất về cách tạo ra khoái cảm cho một người đàn ông là xuất tinh. Điểm G của nam giới tập trung ở dương vật nên khi lên đỉnh sẽ xuất tinh. Tuy nhiên, đến và xuất tinh là 2 cơ chế hoàn toàn khác nhau. Theo tạp chí y học người Anh, đàn ông đạt cực khoái vài giây trước khi xuất tinh. Có trường hợp nam giới đạt cực khoái nhưng vẫn không xuất tinh, ngược lại nam giới xuất tinh khi chưa đạt cực khoái.

2.2 Tốc độ ân ái – nhanh và mạnh có thể là dấu hiệu cho thấy ân ái khiến chàng sung sướng

Tốc độ cậu bé ra vào ngày càng nhanh là biểu hiện của sự cực khoái ở nam giới. đây có thể là một dấu hiệu mà bạn có thể dễ dàng nhận ra. Ngay cả khi tăng gấp đôi tốc độ tinh trùng của anh ấy, anh ấy vẫn không cảm thấy mệt mỏi. do đó bạn phải theo nhịp điệu của anh ấy. tuy nhiên nếu bạn yếu thì rất khó khăn, vì vậy hãy tập thể dục để có sức khỏe tốt.

7 Điểm Kích Thích Làm Chàng Lên Đỉnh Sướng Phát Điên Vì Bạn

2.3 Nhắm mắt hoặc chủ quan có thể là dấu hiệu cho thấy tình yêu làm anh ấy hạnh phúc

lời cảm ơn hiệu quả nhất để làm cho một người đàn ông hạnh phúc là gì? Nếu bạn là một người tinh tế, bạn có thể thấy đối tác của bạn đến thông qua nét mặt. Đôi mắt đàn ông sẽ nhắm hờ hững, mơ màng. Miệng hơi há ra và tim cũng đập thình thịch, hô hấp dồn dập, thở hổn hển.

2.4 Cong lưng ưỡn ngực ra sức thúc cu vào sâu trong âm hộ

một khi ân ái với chàng đến mục đích cao trào, đàn ông sẽ ưỡn lưng và siết chặt tay bạn tình hay gì đó. Sau đó ưỡn ngực và đẩy hông sâu hơn vào đối tác để khám phá cô ấy nhiều hơn. Đây là khá gần giống như các cô gái khi cao trào. các cô gái cũng khá giống như một thực tế không thể phủ nhận rằng thành viên đi sâu vào cô gái. kết quả là nó sẽ tăng cao hơn sắp tới.

2.5 Âm thanh rên rỉ – Tín hiệu trùng lặp chính xác

Đàn ông cũng giống như phụ nữ, một khi hưng phấn sẽ rên rỉ. khi bị kích thích sẽ xuất hiện hiện tượng co giật, tức bụng dưới truyền đến cổ họng và phát ra những âm thanh máy móc. phù hợp với thống kê về cực khoái tình dục của nam giới, khoảng 50% rên rỉ khi bị kích thích. 20% im lặng và 10% bắt đầu co giật, cắn và khóc. Một số cá nhân thậm chí thề để chính xác hạnh phúc của họ.

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn cũng có nhiều kinh nghiệm trong chuyện phòng the đúng không? tuy nhiên đừng quên rằng vệ sinh sạch sẽ sẽ giúp bạn và chàng của bạn tránh được các bệnh do thuốc! Hãy để Shila chăm sóc “nàng thơ” của bạn kịp thời với bộ sản phẩm chăm sóc vùng kín vô cùng tiện lợi mang lại hiệu quả bất ngờ. Hãy nhanh tay liên hệ ngay với Shila để sở hữu siêu phẩm tuyệt vời này giúp bạn và chàng không ngừng thăng hoa cảm xúc nhé!

Chia Sẻ 10 Cách Làm Tình Cho Chàng Sướng Mê Mệt Với Bạn

Bộ sản phẩm Shila có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, có thành phần ngoại nhập từ nhiều quốc gia trên thế giới. Bộ sản phẩm này có những công dụng như: bảo vệ vùng kín khỏi mọi tác nhân gây hại, làm sạch, tẩy tế bào chết vùng kín, khử mùi, dưỡng ẩm,… mang đến cho bạn một vùng kín khỏe mạnh, sáng hồng và mềm mại. mềm mại và săn chắc hơn sau một lượng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *