Search
Close this search box.

CÁCH THỦ DÂM CHO NAM DỄ ĐẠT ĐƯỢC KHOÁI CẢM CAO

Dưới góc nhìn chưng sĩ về việc thủ dâm ở nam giới

Sau 1 thời kì thực hành kích thích, những dây tâm thần ở dương vật đạt hưng phấn. Từ đấy dẫn đến trạng thái cực khoái và xuất tinh. Bên cạnh việc kích thích dương vật bằng tay, 1 số người có thể dùng máy rung, đồ chơi tình dục hoặc âm đạo giả.

Việc thủ dâm đúng phương pháp và kỹ thuật sẽ mang đến rộng rãi thuận tiện cho sức khỏe. Do đó, nam giới cần nắm rõ các phương pháp đạt cực khoái đúng cách.

Tip thủ đâm ở nam giới lâu ra và sướng nhất

  1. Thủ dâm bằng tay cho nam giới

Cách thủ dâm cho nam bằng tay vừa đơn giản vừa có lại khoái cảm mãnh liệt bằng phương pháp dùng hai bằng tay nắm nhẹ vào “ cậu nhỏ”. Sau đấy di chuyển nhẹ nhàng lên xuống theo thân dương vật.

Nam giới sẽ cảm thấy bị kích thích và nhạy cảm do ở những dây thần kinh tại quy đầu và tạo ra những cảm giác sướng tới tận cùng. Bật mí, nam giới buộc phải vận dụng chiến thuật giới hạn và tiến nhẹ để giúp kéo dài thời gian lên đỉnh.

Việc dùng cả bàn tay để vuốt ve, tạo khoái cảm cho dương vật là 1 trong các phương pháp thủ dâm cho nam đa dạng nhất. Bạn phải khởi đầu từ va chạm nhẹ nhàng, chậm rãi. Dùng cả bàn tay để cầm cậu nhỏ và chuyển động nhịp nhàng, lên xuống theo cảm xúc của mình Sau đấy nâng cao tốc độ ma sát cho tới khi đạt cực khoái và xuất tinh.

Thay vì dùng cả bàn tay, nam giới mang thể dùng ngón trỏ và ngón chiếc đặt vào thân giữa cậu bé. Sau đó, vận động từ nhanh đến chậm cho tới lúc đạt cực khoái. Cách này vận dụng sở hữu các người với dương vật nhạy cảm, dễ đau.

 

  1. Thủ dâm cho nam giới bằng  phần thân của cậu nhỏ

Đối mang một số người, việc ve vuốt phần thân, ko chạm đến đầu dương vật sẽ với tới khoái cảm tột độ. Không những vậy, do phần đầu dương vật mang nhiều dây tâm thần phải lúc kích thích phần thân, thời kì tự sướng sẽ kéo dài và hạn chế được những bệnh tương tác tới bao quy đầu.

Các bạn nam nhịn “ chuyện ấy” trong thời gian dài buộc phải vận dụng bí quyết thủ dâm cho nam này để nâng cao hưng phấn và cảm giác nhưng vẫn sở hữu thể làm cho chậm giai đoạn xuất tinh.

Khi gần xuất tinh thì nam giới buộc phải dừng lại để với khoảng thời kì nghỉ. Sau đó tập kết vào phần thân dương vật, nỗ lực giữ khoảng phương pháp với phần quy đầu để kích thích quy đầu xuất tinh.

3 phút đã xuất tinh buộc phải khiến cho sao? Khám phá video ngay để chọn hiểu bí quyết điều trị xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả nhé!

 

    3.Thủ dâm ở nam giớibằng công nghệ đan chéo ngón tay

Đối mang cách thủ dâm cho nam này, nó sẽ có lại hiệu quả tối đa lúc nam giới khéo léo đi lại 2 lòng bàn tay lệch nhau, phải chăng nhất là một dòng lên và một cái xuống.

Cùng khi đó, các ngón tay sẽ đan chéo vào nhau và tiếp xúc với dương vật. “Cậu nhỏ” sẽ được kích thích đạt đến khoái cảm cực đỉnh mà không bắt buộc tổn hao quá nhiều sức lực.

  1. Chà xát vào quần chip khi thủ dâm

Đây là khoa học đơn giản nhất mà đa số nam giới bắt buộc thử để tạo cảm giác mới cho mình. Chỉ phải chà sát dương vật bằng những đốt ngón tay thông qua lớp vải mỏng là nam giới có thể cảm nhận được sự sung sướng diệu kỳ.

Nếu nam giới muốn chóng vánh đạt cực đỉnh thì cần tiêu dùng một tay nắm chặt tinh hoàn, tay còn lại thì chà sát vào cậu nhỏ để kéo dài thời kì lên đỉnh.

  1. Thủ dâm bằng sextoy ở nam giới

Cách thủ dâm cho nam bằng sextoy cũng nhận được rộng rãi ưu ái từ cánh mày râu. Với ngoại hình như thật và chất liệu silicon tạo cảm giác chân thật, mức độ co giãn cực phải chăng của sextoy sẽ giúp ấp ủ chặt và bó sát vào cậu nhỏ.

Tạo phải sự hưng phấn cực to cho cánh mày râu, với lại cảm giác như quan hệ tình dục thật sự.

  1. Cách thủ dâm bằng gối

Ngoài các phương pháp đề cập trên thì nam giới mang thể thực hành phương pháp thủ dâm cho nam bằng gối. Để gối nằm giữa hai chân và kẹp mạnh, sau đấy cố rướn người và đi lại lên xuống, dùng tay chạm vào dương vật để tạo khoái cảm.

 

Lợi ích về sức khỏe của việc thủ dâm ở nam giới

  1. Lợi ích ko ngờ từ việc thủ dâm

Nhắc tới thủ dâm, tất cả người thường nghĩ ngay tới việc giải quyết nhu cầu sinh lý. Song hành động tự sướng này còn có lại các lợi ích đặc biệt.

  1. Cải thiện tâm trạng

Việc đạt được cực khoái cũng là 1 cách giúp cơ thể thư giãn. Nếu như bạn chưa quan hệ dục tình trong 1 thời gian dài thì thủ dâm sẽ giúp bạn giải tỏa điều đó. Khi đó, thân thể sẽ được phóng thích khỏi sự bực bối, hụt hẫng và cảm xúc cũng phải chăng hơn nhiều. 

 

  1. Tăng chất lượng tinh trùng

Nam giới giả dụ không xuất tinh trong một thời kì dài, chất lượng và số lượng tinh trùng sẽ sụt giảm đáng kể. Chính vì vậy, việc thủ dâm làm phóng thích tinh trùng sẽ giúp nam giới khiến cho sạch hệ thống dẫn tinh và đảm bảo chất lượng tinh trùng.

  1. Ngăn dự phòng các bệnh nam khoa

Theo 1 số nghiên cứu, việc “tự sướng” còn giúp nam giới ngăn đề phòng một số bệnh ảnh hưởng tới tuyến tiền liệt. Bởi lẽ, khi xuất tinh, tinh lực thoát ra ngoại trừ sẽ cuốn trôi những độc tố ứ đọng lâu ngày trong niệu đạo. 

  1. Cải thiện đời sống tình dục

Các cánh mày râu sẽ biết những điểm mình yêu thích, cũng như kiểm soát khả năng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, ví như thường xuyên lạm dụng thủ dâm sở hữu thể khiến nam giới giảm mê say muốn tình dục.

Tác hại khi lạm dụng thủ dâm ở nam giới

Thủ dâm sở hữu tới rộng rãi thuận tiện là vậy, song nam giới nếu lạm dụng thủ dâm gây đa dạng nguy hiểm. 

-Ảnh hưởng tới tâm lý: Thủ dâm quá đa dạng sẽ khiến bạn bị “nghiện thủ dâm” và rối loàn tâm lý.

-Giảm mê say muốn: Việc thường xuyên tự sướng sẽ khiến cho nam giới không còn “mặn nồng” đến chuyện chăn gối.

-Gây các bệnh nam khoa: rối loạn cương dương, viêm bao quy đầu,… 

-Gây vô sinh, hãn hữu muộn: Chính các bệnh lý do thủ dâm gây buộc phải có nguy cơ dẫn đến vô sinh ở nam giới. 

Việc kiêng cữ quan hệ hoặc thủ dâm trong thời gian quá lâu sẽ khiến cho thân thể căng thẳng

Việc kiêng cử quan hệ hoặc thủ dâm trong thời gian quá lâu sẽ làm cơ thể căng thẳng, mệt mỏi, suy giảm sinh lý. Cho nên, việc thủ dâm đúng cách, khoa học là điều vô cùng bắt buộc thiết mà cánh mày râu phải lưu ý.

Chúng ta đã cộng tậu hiểu về các phương pháp thủ dâm cho nam. Việc thủ dâm nếu như được thực hiện đúng và đủ sẽ có lại phổ biến hiệu quả ko ngờ. Bên cạnh đó, nam giới cũng buộc phải quan tâm đến sức khỏe sản xuất của bản thân để phòng ngừa các bệnh nguy hiểm.

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC