Search
Close this search box.

Một đời sống tình dục lành mạnh sẽ tăng cường sự tự tin, giảm căng thẳng và giúp bạn ngủ ngon hơn vào ban đêm. Tuy nhiên, các vấn đề về quan hệ tình dục kéo dài, xuất tinh hoặc các yếu tố thay thế liên quan đến tình dục có thể gây ra cả sự trùng hợp và lúng túng.

Nếu bạn gặp bất kỳ thay đổi nào trong hoạt động tình dục của mình hoặc không thể duy trì sự cương cứng sau khi “dừng lại”, câu hỏi phải được đặt ra về cách kéo dài thời gian cương cứng. thời gian quan hệ nhiều không?

thực tế là rất khó để hoài nghi lý do của những thay đổi này. Những vấn đề này có thể tự giải quyết theo thời gian, tuy nhiên, chúng thậm chí sẽ là biểu hiện của một vấn đề y tế lớn hơn.

Có nhiều lựa chọn điều trị mà bạn không thể tự mình kéo dài thời gian “ngừng” hoặc cân nhắc liên hệ với bác sĩ để thảo luận về các lựa chọn phù hợp với mình.

1. Rối loạn cương dương và xuất tinh

Có một số lý do dẫn đến việc không có khả năng quản lý hệ thống cho tương lai như mong muốn. các chuyên gia tư vấn nói rằng nguyên nhân cũng có thể là do cảm xúc hoặc thể chất.

một trong những trường hợp xảy ra lời giải thích được đề cập là tình trạng xuất tinh sớm, xuất tinh trước khi bạn hoặc đối tác của bạn muốn. Lý do phổ biến thứ hai khiến bạn không thể kéo dài thời gian quan hệ là rối loạn chức năng, khiến bạn khó cương cứng hoặc không thể cương cứng đủ lâu để quan hệ tình dục.

xuất tinh và rối loạn cương dương là hai trạng thái hoàn toàn khác nhau nên để giải quyết câu hỏi “làm sao để kéo dài thời gian quan hệ” thì cần phải tìm ra trạng thái đang gặp phải. Ví dụ, một người nào đó không gặp vấn đề gì khi cương cứng nhưng nhận thấy rằng họ đang đạt cực khoái nhanh hơn bình thường rất nhiều, đây có thể là xuất tinh sớm chứ không phải rối loạn chức năng.

Nếu phần cứng cứng, sẽ rất khó để biết liệu xuất tinh vật lý có phải là một vấn đề khủng khiếp hay không cho đến khi phần cứng có sẵn cho thời gian quan hệ tình dục. Trong trường hợp này, rối loạn cương dương nên được ưu tiên hàng đầu, vì khi đã rối loạn cương dương thì xuất tinh sớm có thể không còn là vấn đề nữa.

Thủ dâm có thể gây ra rối loạn cương dương?

2. Quan hệ tình dục thường xuyên sẽ kéo dài bao lâu?

Thời lượng quan hệ tình dục có thể thay đổi và có thể cực kỳ khó xác định, liên quan đến một số yếu tố như màn hình bắt đầu, thời gian bạn đạt cực khoái mỗi lần và các hoạt động khác có thể kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Về mặt khoa học, nghiên cứu chỉ ra rằng, trung bình, một người mất khoảng 5 đến 7 phút để cương cứng và xuất tinh, tuy nhiên khoảng thời gian này có thể thay đổi. Đối với những người xuất tinh sớm, thời gian này ngắn hơn rất nhiều.

Một cuộc khảo sát năm 2005 cho thấy mức trung bình này được dành hoàn toàn cho thời điểm quan hệ tình dục bắt đầu và kết thúc và không bao gồm thời gian trong giai đoạn đầu. Nếu tính toàn bộ thời gian, nó dao động từ ba mươi giây đến bốn mươi bốn phút.

Cần lưu ý rằng các cặp đôi trong nghiên cứu này là khác giới và đã có mối quan hệ rất ổn định trong tối thiểu sáu tháng.

Tuy nhiên, những ước tính này là mức trung bình được hỗ trợ và không tính đến thời gian cần thiết để đối tác đạt cực khoái. Trong những trường hợp này, tình dục có thể kéo dài hơn.

Thực hư chuyện thủ dâm gây ra rối loạn cương dương ở nam giới | Medlatec

3. Các yếu tố tác động đến thời kỳ quan hệ tình dục

Căng thẳng, lo lắng và trầm cảm là những yếu tố có thể góp phần gây rối loạn cương dương. nhiều vấn đề sức khỏe tiềm ẩn như chứng ngưng thở khi ngủ, tiểu đường, bệnh tim, rối loạn khó chịu do thiếu chú ý (ADHD) và các vấn đề trạng thái tâm lý khác cũng có thể là thủ phạm. bạn thậm chí sẽ không nhận ra mình đang ở trong một trong những tình huống này.

Tuổi tác cũng là một yếu tố liên quan. rối loạn chức năng sẽ tăng theo tuổi tác, tuy nhiên các chuyên gia hiện đang nhìn thấy nó rất nhiều khi còn trẻ. rối loạn chức năng ở nam giới trẻ tuổi thường không được chú ý hoặc bỏ qua, tuy nhiên, đây là triệu chứng của các vấn đề về tim sau này trong cuộc sống.

Rối Loạn Cương Dương Là Gì & Cách Trị Giúp Chàng Thêm Sung Mãn

4. Thuốc rối loạn chức năng

Các loại thuốc điều trị rối loạn cương dương nên được bác sĩ kê toa, có thể giúp cải thiện khả năng cương cứng và hoạt động tình dục bằng cách tăng lưu lượng máu đến dương vật, bao gồm:

thuốc trị liệt dương (Viagra);

Avanafil (Stendra);

Vardenafil (Levitra);

Tadalafil (Cialis);

Roman ED (thành phần bao gồm một số chất cao hơn thuốc);

Hims ED (thành phần bao gồm một số loại thuốc trên).

Việc sử dụng thuốc để điều trị rối loạn chức năng sẽ gặp một số tác dụng phụ như: Mẩn đỏ, nhức đầu, thay đổi thị lực, đau bụng, đau mũi. Trong một số trường hợp, các tác dụng phụ nguy hiểm đối với những người đang dùng nitrat, thuốc chống đông máu hoặc những người mắc bệnh tim hoặc tiểu đường.

rất nhiều giải pháp tự nhiên có thể giảm thiểu rủi ro và tương tác thuốc, và một số giải pháp có thể cải thiện sức khỏe tổng thể.

Cẩn thận với rối loạn cương dương ở nam giới | VTV.VN

5. Giải pháp kéo dài thời gian quan hệ tình dục tự nhiên

Bỏ hút thuốc: Hút thuốc có thể là một lý do gây rối loạn chức năng tình dục. Hút thuốc có thể làm giảm lưu thông máu, tăng nguy cơ rối loạn cương dương, tinh trùng. Bỏ thuốc lá sẽ tạo thuận lợi cho tình dục.

Tập thể dục: chiếm ưu thế về cân nặng và thể chất của bạn

gắng sức thường xuyên có thể cải thiện hoạt động tình dục của bạn. Tăng cường sức khỏe tim mạch đồng thời giúp kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện sức bền trong suốt thời gian quan hệ.

Liệu pháp: rối loạn chức năng có liên quan đến sinh học hoặc thể chất, tuy nhiên nó cũng thường liên quan đến trạng thái tâm lý. Trong một số trường hợp, rối loạn chức năng cương dương là do trầm cảm, lo lắng và các vấn đề tâm thần khác, và sẽ rất hữu ích nếu bạn hình dung một bác sĩ có chuyên môn về sức khỏe tâm thần để cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên, nó có khả năng rơi vào trường hợp “con gà hay quả trứng có trước” một khi liên kết nỗ lực|cố gắng} tìm ra nguyên nhân. Theo một phân tích tổng hợp năm 2018 về vấn đề này, một số bệnh nhân trầm cảm có nguy cơ mắc chứng rối loạn chức năng cao hơn, trong khi những người khác hiện đang bị rối loạn cương dương có nguy cơ mắc bệnh trầm cảm cao hơn. hơn. trong một nghiên cứu năm 2017 tập trung vào nam giới, 28 người tham gia dưới 40 tuổi bị rối loạn cương dương đã cho thấy sự cải thiện đáng kể khi họ trải qua liệu pháp tâm lý và hành vi. .

Rối Loạn Cương Dương Tạm Thời Là Gì? Có Tự Khỏi Không?

stylostixis: Châm cứu là một phương pháp điều trị bằng thuốc của người Nhật đã được thực hành hơn 2500 năm. Việc đưa kim nhỏ vào một số điểm nhất định trên cơ thể được cho là có tác dụng kích thích hệ thần kinh, tác động đến các hormone tự nhiên và opioid. phân tích về việc sử dụng stylostixis trong điều trị rối loạn chức năng còn hạn chế. Cho đến nay chỉ có những nghiên cứu nhỏ, nhưng một số kết quả rất hứa hẹn. Mặc dù bằng chứng về châm cứu như một phương pháp điều trị rối loạn cương dương còn hạn chế, nhưng có những khía cạnh khác của châm cứu đã được chứng minh là giảm căng thẳng và giảm đau mãn tính, do đó nâng cao sức khỏe tổng thể và sẽ được cân nhắc về giá cả.

tham khảo ý kiến ​​bác sĩ về các vấn đề sức khỏe của bạn: Như đã đề cập, rối loạn cương dương là bằng chứng của nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, như chứng ngưng thở khi ngủ, tiểu đường và các vấn đề về tim. mạch. Việc khám sức khỏe bởi bác sĩ là rất quan trọng để xác định xem rối loạn chức năng có thể là dấu hiệu của một điều gì đó rất nghiêm trọng hay không.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *