Search
Close this search box.

Tình dục là một phần không thể thiếu trong đời sống và được xem là sự kết tinh của tình yêu. Tuy nhiên các tư thế khi quan hệ có thể gây nguy hiểm đến bạn và đối tác. Đối với nhiều cặp vợ chồng hoặc người yêu, đây là điều kiện tiên quyết để hạnh phúc. Vì vậy, họ luôn tìm kiếm những cảm giác mạnh, phấn khích mới để lên đỉnh. Với việc thay đổi tư thế quan hệ sẽ giúp họ có được nhiều điều mới mẻ hơn trong cuộc “yêu”, tuy nhiên nếu không biết những tư thế khi quan hệ nguy hiểm để tránh rất dễ dẫn đến chấn thương cho cả hai người. Những tác động có thể có của các tư thế khi quan hệ tình dục nguy hiểm

Nghiên cứu của các nhà khoa học Anh được công bố trên Yahoo Health chỉ cho thấy có tới 5% dân số thế giới mắc phải hành vi sai trái tình dục liên quan đến tình dục hàng năm Vì lý do nghỉ việc và chấn thương. Trong “Yêu”, người ta hầu như chỉ dựa vào bản năng và cảm xúc để đưa mình lên đỉnh hưng phấn. Nhưng họ không lường trước được những nguy hiểm sẽ đến với cách tạo dáng kỳ quặc. Đặc biệt là những chàng trai, cô gái mới nếm “trái cấm” thường tràn đầy năng lượng và sự tập trung mà không lường trước hậu quả. Khi ân ái ở những tư thế nguy hiểm, bạn có thể gặp phải trường hợp sau: 

Phụ nữ được coi là phái yếu trong đời sống chăn gối cũng yếu thế hơn trong chuyện “yêu” và dễ bị tổn thương nhất. Vì vậy họ có nguy cơ cao bị tổn thương khi quan hệ tình dục. Đó có thể là:

  • Dương vật đâm quá sâu vào tử cung và bàng quang gây cảm giác khó chịu, thời gian sinh hoạt kéo dài.
  • Hoặc nếu bạn phải đứng lộn ngược mà không có điểm tựa mà phải dựa vào cổ để giữ tư thế thì rất dễ khiến cổ bị vẹo, thậm chí gãy, gãy xương.
  • Quan hệ tình dục bằng miệng hoặc hậu môn có nguy cơ nhiễm trùng, trầy xước hoặc rách hậu môn.
  • Đối với bà bầu trong 3 tháng đầu của thai kỳ, nguy cơ sảy thai cao nếu quan hệ tình dục thô bạo.

Đối với nam giới, phổ biến nhất là gãy dương vật. Đây là tình trạng nặng để lại những biến chứng khó khắc phục về sau.

Những tư thế khi quan hệ nguy hiểm cần tránh

Dễ dàng nhận thấy rằng những tư thế khi quan hệ khó và mới lạ luôn mang lại sự kích thích cao độ trong quan hệ tình dục. Vì vậy, những cặp đôi luôn muốn đạt khoái cảm thường có xu hướng làm điều này. Nhưng đi kèm với đó là những nguy cơ tiềm ẩn ảnh hưởng đến cơ thể và sức khỏe của cả hai. Tìm hiểu một số tư thế quan hệ nguy hiểm cần tránh:

Tư thế khoan ảnh hưởng đến cột sống cổ

Tư thế khoan là một tư thế quan hệ khó và rất độc đáo. Vì vậy, sự hưng phấn mà nó mang lại cho hai người đang yêu là rất cao. Tuy nhiên, đây là một trong những tư thế nguy hiểm mà bạn nên tránh. Cô ấy sẽ vẫn ở tư thế thẳng đứng với cánh tay và đầu được đỡ trên giường. Dùng lực cho khuỷu tay, nâng hông lên và duỗi thẳng chân lên. Lúc này cậu nhỏ sẽ đứng thẳng và cậu nhỏ sẽ thâm nhập vào âm đạo từ trên xuống dưới. Nhưng nếu hắn không khống chế được sức mạnh của mình, như vậy cổ của nàng, thậm chí là xương cổ nguy cơ rất cao. Chưa kể đứng bằng đầu lâu máu sẽ dồn xuống, cơ thể đứng bằng đầu sẽ khiến cô có cảm giác không ổn định.

Các tư thế đúng cho cột sống

Thế 69 (quan hệ bằng miệng) làm tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh

Thế 69 là một trong những tư thế khi quan hệ yêu thích của nhiều người. Bởi vì họ chăm sóc cơ quan miệng nhạy cảm của họ. Ở đây tập trung rất nhiều đầu dây thần kinh nên khi sử dụng miệng và môi bạn tình sẽ đạt được hưng phấn tột độ. Nhưng bạn cũng cần hết sức cẩn thận với tư thế này. Vì rất dễ dẫn đến nhiễm trùng vùng miệng. Hay theo thống kê của một viện nghiên cứu tình dục ở Hoa Kỳ, 9% những người nghiên cứu quan hệ tình dục bằng miệng bị đau mắt đỏ do chlamydia vì tinh dịch được tiêm vào mắt.

Hình ảnh các tư thế quan hệ bằng miệng chi tiết nhất

Tư thế khi quan hệ đứng kiểu 69 

Nếu 69 nằm xuống có nguy cơ bị nhiễm trùng và đứng lên có nguy cơ bị thương. Ở tư thế khi quan hệ này, người đàn ông mạnh mẽ hơn về thể chất và sẽ đứng thẳng, trong khi người phụ nữ sẽ đứng thẳng và chúi đầu xuống đất mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào. Để ôm được cô, anh phải dùng hết sức ôm cô quanh eo. Nếu như trước đây sức mạnh của anh bền bỉ, kiên cường, giữ được cô cả đoạn đường thì câu chuyện này đã không có gì đáng nói. Nhưng không phải ai cũng làm được, lỡ giữa đường tay anh yếu đi, cô sẽ gặp nguy hiểm. Đó là gãy cổ, thậm chí là gãy cổ hoặc gây thương tích cho một cậu bé.

101 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Phê Kèm Ảnh Chi Tiết

Các tư thế khi quan hệ qua đường hậu môn dẫn đến nhiễm trùng hoặc rách hậu môn

Nhiều cặp đôi lựa chọn quan hệ tình dục qua đường hậu môn để tìm kiếm cảm giác mới cho “cuộc yêu”. Phần cơ của hậu môn khỏe và có khả năng co bóp tốt hơn âm đạo của phụ nữ. Vì vậy, nhiều người đàn ông thích quan hệ tình dục qua đường hậu môn. Chúng ta đều biết đây là nơi bài tiết chất thải của con người nên tiềm ẩn rất nhiều vi khuẩn có hại. Điều này có nghĩa là nguy cơ nhiễm trùng là rất cao. Hơn nữa, cơ vòng hậu môn không đàn hồi tốt như âm đạo nên dễ bị rách nếu dương vật quá lớn hoặc quan hệ tình dục qua đường hậu môn nhiều lần. Và khả năng mắc bệnh trĩ cũng rất cao.

Tổng Hợp 17 Tư Thế Quan Hệ Bằng Hậu Môn (Lỗ Nhị) Hình Ảnh 3D

Quan hệ kiểu Doggy có thể khiến nàng cảm thấy khó chịu

Một tư thế khác mà đàn ông thường sử dụng trong các mối quan hệ của họ vì nó khiến họ cảm thấy mình có thể kiểm soát trò chơi và thỏa mãn tâm lý đàn ông. Đây là phong cách doggy. Tư thế này cũng giúp anh ấy hiểu sâu hơn về cô gái. Ở tư thế này, cô ấy sẽ quỳ trước mặt cô ấy với hông hướng lên. Anh quỳ thẳng sau lưng cậu và bước vào. Nếu anh ấy đẩy quá mạnh, sự thâm nhập sẽ ảnh hưởng đến tử cung và bàng quang của cô ấy. Đau vùng sinh dục này có thể gây khó chịu mãn tính cho nàng sau khi quan hệ.

DOGGY LÀ GÌ] - Bí quyết khiến nàng "chảy nước tung tóe"

Tư thế La hán đẩy xe bò khiến bạn bị đau, nguy cơ tổn thương đốt sống lưng

Tư thế la hán đẩy xe bò hay còn gọi là thế gọng kìm. Cô đặt tay trước cơ thể. Anh đứng phía sau cô, nhấc hai chân cô lên khỏi mặt đất bằng hai tay và di chuyển dương vật của anh về phía trước. Trọng lượng cơ thể chỉ được hỗ trợ bởi hai tay. Vì vậy, sau một thời gian bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và sẽ gục ngã bất cứ lúc nào. Lợi dụng tư thế không vững chắc dễ làm đau cột sống thắt lưng của cô, anh liền dùng sức từ phía sau. Nếu đẩy quá mạnh, bạn sẽ bị ngã và tệ nhất là có nguy cơ bị gãy lưng.

Doggy là gì? Doggy tư thế quan hệ dễ lên đỉnh nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy  hiểm | Nhà Thuốc An Tâm

Tư thế cưỡi ngựa:

Dương vật nam giới là bộ phận không xương nhưng khi cương cứng như một khúc xương thẳng. Nghe nói gãy dương vật thực chất là tình trạng dương vật bị tổn thương đột ngột trong quá trình cương cứng. Đây là hiện tượng rất phổ biến khi quan hệ tình dục trên lưng ngựa. Anh sẽ nằm ngửa trên giường. Cô ngồi lên đó để cậu bé có thể chui vào. Cô ấy sẽ đạt được tư thế này bằng cách di chuyển cơ thể theo chiều dọc lên xuống. Nếu không có sự phối hợp nhịp nhàng giữa cả hai thì khi sai tư thế ngồi, dương vật sẽ bị cong đột ngột dẫn đến tình trạng “gãy”.

11 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Giúp Hai Vợ Chồng Cùng Thăng Hoa Lên Đỉnh

Hoặc tạo dáng như một chàng cao bồi cũng có thể dẫn đến điều tương tự. Anh nằm ngửa và chống khuỷu tay và chân trên giường. Các cô gái đứng lên và nhấp.

Xem Thêm:

Hướng dẫn về các kiểu quan hệ tình dục lần đầu tiên cho cả hai bạn

ĐÀN BÀ THỦ DÂM NHƯ THẾ NÀO?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *