Search
Close this search box.

Thủ dâm ra sữa hay xuất tinh?

Xuất tinh là sự giải phóng chất lỏng từ niệu đạo thông qua cực khoái hoặc hưng phấn tình dục. Tuy nhiên, xuất tinh và tự sướng bây giờ không còn xảy ra liên tục với nhau nữa.

Cho đến nay, nhiều người vẫn cho rằng hầu hết những người đàn ông khỏe mạnh đều có thể xuất tinh, tuy nhiên trên thực tế, phụ nữ cũng có thể xuất tinh vì thực tế là việc xuất tinh giờ đây không còn phụ thuộc vào dương vật nữa mà phụ thuộc vào niệu đạo – ống chứa nước từ bàng quang để tiết niệu. bên ngoài. có lẽ.

Các chuyên gia tin rằng chất lỏng được giải phóng trong khi một người phụ nữ xuất tinh từ tuyến Skene, còn được gọi là tiền vệ nữ. Các tuyến Skene nằm ở phía trước thành trong của âm đạo và gần với điểm G. Các nhà nghiên cứu tin rằng sự kích thích khiến các tuyến đó cung cấp chất lỏng sau đó di chuyển vào niệu đạo.

Thủ dâm ra sữa hay xuất tinh?

Chất lỏng được phóng ra khi xuất tinh ở phụ nữ không giống như chất lỏng tiết ra từ cổ tử cung để bôi trơn âm đạo khi được kích thích.

Đây là một chủ đề nhạy cảm nên rất khó để nhận ra sự đa dạng chính xác. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu đã thực hiện các cuộc khảo sát nhỏ để quyết định yếu tố nào tạo nên sự vượt trội trong xuất tinh của phụ nữ.

Trong một cuộc khảo sát với 233 phụ nữ, khoảng 126 (5%) nói rằng họ đã xuất tinh ít nhất một lần. Khoảng 33 người (14%) nói rằng trong mọi dịp hoặc gần như mọi dịp họ thực hiện cảm giác tự hào, họ đều xuất tinh.

Một cái nhìn hiện tại về xuất tinh của phụ nữ trong một nhóm phụ nữ trong độ tuổi 18 và 39 kết luận rằng có tới 69,23% số người xuất tinh trong khi cực khoái được thực hiện.

Mặc dù nhiều người vẫn tin tưởng rằng xuất tinh ở phụ nữ là dạng xịt, nhưng trên thực tế, đó là những hiện tượng hoàn toàn khác biệt. Squirt cũng là một hiện tượng có thể xảy ra khi đạt cực khoái nhưng không phải là bất thường hơn là xuất tinh.

Chất lỏng được phun ra trong khi phun là toàn bộ nước nhỏ, lỏng như nước, trong suốt, không màu hoặc hơi vàng và không mùi. Chất lỏng này chảy ra từ bàng quang và đi ra ngoài qua niệu đạo, giống như khi bạn đi tiểu. Trong khi đó, dịch xuất tinh có hình lõm, màu trắng đục và được phát hiện từ các tuyến Skene.

Khác với tinh dịch của nam giới, chất lỏng phóng ra ở phụ nữ khi xuất tinh giờ đây không còn chứa tinh trùng nữa mà có nhiều điểm tương đồng. Khí hư ở mỗi giới lõm và có màu trắng đục. Các phân tích đã chỉ ra rằng chất lỏng xuất tinh ở phụ nữ cũng mang kháng nguyên dành riêng cho tuyến tiền liệt (PSA). PSA là một loại enzyme được xác định ở nam giới giúp chuyển đổi tinh trùng.

Ngoài ra, chất lỏng xuất tinh của một cô gái cũng mang theo đường fructose – một loại đường. Fructose cũng được tìm thấy trong tinh dịch của nam giới như một nguồn cung cấp năng lượng cho tinh trùng.

Theo một nghiên cứu năm 2011, chất lỏng xuất tinh của phụ nữ mang một số chất phụ gia giống như tinh dịch của nam giới, bao gồm kháng nguyên dành riêng cho tuyến tiền liệt (PSA) và phosphatase axit tuyến tiền liệt.

Chất lỏng chất lượng được tiết ra khi một người phụ nữ xuất tinh từ các tuyến Skene, còn được gọi là tuyến phụ nữ.

Tuyến này nằm ở phía trước âm đạo, bao phủ đường dẫn và có tất cả các lỗ có thể tiết ra chất lỏng.

Mặc dù những tuyến đó đã được xác định vào những năm 1800 trước đây, nhưng nó đã không còn nữa cho đến khi nghiên cứu hiện tại cho thấy sự giống nhau giữa các tuyến Skene và tuyến tiền liệt.

Một nghiên cứu năm 2017 đã xác định rằng các tuyến Skene có thể mở rộng số lượng lỗ hổng cùng với hướng dẫn sử dụng để tung ra số lượng dịch vụ hợp lý hơn.

Là bây giờ không còn. Mặc dù chất lỏng phóng ra trong khi mực là nước tiểu đặc biệt và một số chất lỏng xuất tinh, nhưng chất lỏng trong khi xuất tinh là các enzym đặc biệt của tuyến tiền liệt. Chất lỏng này bao gồm một lượng nhỏ urê và creatinine – những chất phụ gia chính của nước tiểu. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là tinh dịch tương tự như nước tiểu. Tỷ lệ phần trăm chỉ là một vài chất phụ gia có thể so sánh được.

Theo một nghiên cứu năm 2013 trên 320 phụ nữ, lượng chất lỏng được phóng ra trong suốt quá trình xuất tinh dao động từ 0,3 ml đến 150 ml, tương đương với 1/2 buồng.

Cảm giác xuất tinh là khác nhau đối với mỗi cô gái.

Ở một số người, cảm giác không có gì khác biệt so với niềm tự hào khi không còn xuất tinh nữa. Trong khi đó, nhiều người cảm thấy nóng, run và tê ở bộ phận sinh dục khi xuất tinh.

Mặc dù xuất tinh thường được quan sát thấy thông qua các phương tiện hưng phấn, nhưng một số nhà nghiên cứu đã quyết định rằng xuất tinh có thể xảy ra tuyệt vời từ trạng thái hưng phấn với kích thích điểm G.

Giai đoạn kích thích, vị trí và cách tiếp cận đều là những yếu tố ảnh hưởng đến độ sâu của khoái cảm và cảm giác xuất tinh.

Thủ dâm ra sữa hay xuất tinh

Theo một nghiên cứu năm 2014, chất lỏng xuất tinh ở phụ nữ có vị ngọt.

Mặc dù nó có một số chất phụ gia giống như nước tiểu, nhưng chất lỏng xuất tinh bây giờ không còn mùi của nước tiểu nữa, trên thực tế, nó không có mùi gì cả.

Đây là một chủ đề này là gây tranh cãi mặc dù.

Một số tài liệu lâm sàng chỉ ra rằng kích thích điểm G, cực khoái và xuất tinh ở phụ nữ

có liên quan với nhau, tuy nhiên nhiều tài sản cố định lại tuyên bố rằng không có mối quan hệ nào.

Cho đến tận bây giờ, “điểm G” vẫn là một chủ đề gây nhiều xúc động khi xuất tinh ở phụ nữ. Trên thực tế, trong một nghiên cứu năm 2017, các nhà khoa học đã cố gắng khám phá điểm G ở phụ nữ, tuy nhiên không có bất kỳ kết quả nào.

Điều này là do điểm G không phải lúc nào cũng là một điểm rõ ràng và riêng biệt bên trong âm đạo. Nó là một phần của mạng lưới âm vật. Cách tiếp cận này nếu bạn kích thích điểm G, bạn cũng có thể kích thích một phần của âm vật. Hơn nữa, vị trí của điểm G ở mỗi cô gái là khác nhau nên rất khó để xác định chính xác.

Nếu bạn có thể khám phá và kích thích điểm G của mình, bạn sẽ có thể xuất tinh hoặc chắc chắn sẽ tận hưởng một cảm giác cực khoái mới, tuyệt vời hơn rất nhiều.

Thủ dâm ra sữa hay xuất tinh

Hiện tại không có bằng chứng nào chứng minh lợi ích đặc biệt của việc xuất tinh ở phụ nữ. Tuy nhiên, nghiên cứu đã xác định nhiều lợi ích của trò tiêu khiển tình dục nói chung.

Khi đạt cực khoái, cơ thể giải phóng các hormone có thể giúp giảm đau ở nhiều bộ phận của cơ thể bao gồm lưng, chân và các biến chứng ngoài đau bụng kinh.

Ngay sau khi đạt cực khoái, cơ thể giải phóng hormone prolactin và oxytocin hỗ trợ giấc ngủ.

Ngoài ra, thủ dâm hoặc giao hợp cũng mang lại các lợi ích sức khỏe khác nhau bao gồm:

Xuất tinh là một hiện tượng không thể kiểm soát, tuy nhiên ngay khi bạn nhận ra điều gì khiến cơ thể mình bị kích thích đặc biệt, khả năng xuất tinh sẽ thực sự tăng lên rất nhiều.

Hãy tự mình khám phá và trải nghiệm.

Cách hiệu quả nhất là phấn đấu, nỗ lực phấn đấu. Tự kích thích là một trong những cách thỏa đáng để tìm ra điều gì khiến bạn có trải nghiệm tốt, hoặc bạn cũng có thể cố gắng “thân mật” cùng với đối tác của mình.

Có thể chính người bạn đồng hành của bạn là người khai quật và kích thích điểm G của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể nhớ mua một máy rung cong để dễ dàng tiếp cận thành trước của âm đạo hơn.

Sử dụng đồ chơi cũng là một cách để thâm nhập sâu hơn là chỉ sử dụng ngón tay của bạn.

Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng cần kích thích điểm G nếu muốn xuất tinh. Kích thích âm vật hoặc thậm chí chỉ đơn giản là thâm nhập âm đạo hàng ngày sẽ giúp bạn say sưa với hiện tượng này.

Bí quyết là thư giãn, tận hưởng và thử các chiến lược khác nhau cho đến khi bạn khám phá ra điều gì phù hợp với mình.

Đừng quá coi trọng mục tiêu xuất tinh hoặc đạt cực khoái thông qua thủ dâm hoặc giao hợp. Ngoài ra còn có nhiều vấn đề khác nhau mà bạn có thể khám phá.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể có một cuộc giao hợp trọn vẹn bất kể bạn có thể xuất tinh hay không. Thành phần quan trọng nhất vẫn là khám phá, khám phá những gì khiến bạn hài lòng và say mê.

Nếu bạn không thể xuất tinh bây giờ, đừng lo lắng. Theo một cuộc khảo sát, một cô gái chia sẻ rằng cô ấy xuất tinh lần đầu tiên vào năm 68 tuổi. Vì vậy, có lẽ một thời gian đã không còn nữa.

Xuất tinh là sự giải phóng chất lỏng từ niệu đạo thông qua cực khoái hoặc hưng phấn tình dục. Tuy nhiên, xuất tinh và tự sướng bây giờ không còn xảy ra liên tục với nhau nữa. Cho đến nay, nhiều người vẫn cho rằng hầu hết những người đàn ông khỏe mạnh đều có thể xuất tinh, tuy nhiên trên thực tế, phụ nữ cũng có thể xuất tinh vì thực tế là việc xuất tinh giờ đây không còn phụ thuộc vào dương vật nữa mà phụ thuộc vào niệu đạo - ống chứa nước từ bàng quang để tiết niệu. bên ngoài. có lẽ. Các chuyên gia tin rằng chất lỏng được giải phóng trong khi một người phụ nữ xuất tinh từ tuyến Skene, còn được gọi là tiền vệ nữ. Các tuyến Skene nằm ở phía trước thành trong của âm đạo và gần với điểm G. Các nhà nghiên cứu tin rằng sự kích thích khiến các tuyến đó cung cấp chất lỏng sau đó di chuyển vào niệu đạo.

Cho dù trong quan hệ tình dục nói riêng hay trong sự tồn tại nói chung, thành phần quan trọng mà chúng ta nên hướng tới là hành trình, bây giờ không còn là đích đến nữa. Một số người có thể xuất tinh và một số thì không. Dù bằng cách nào, hãy trải nghiệm thoải mái để tận hưởng cuộc hành trình của bạn.

Nên uống thuốc tránh thai trước hay sau khi quan hệ?

Bật mí cách làm phụ nữ lên đỉnh trong cuộc yêu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *