Search
Close this search box.

7 tư thế quan hệ cực phê khiến bạn dễ dàng lên đỉnh

Thực hành phải chăng những phong độ quan hệ được cho là đỉnh cao của nghệ thuật nơi the phòng giúp đời sống dục tình viên mãn hơn. Tuy nhiên, bắt buộc lựa chọn các tư thế ưa thích với bản thân và đối phương để cả hai cùng đưa nhau lên đỉnh. Nắm được bí quyết thực hiện càng đa dạng phong thái sẽ giúp bạn chủ động đổi thay lúc “yêu”, có đến các trải nghiệm mới lạ.

7 Tư thế quan hệ cực phê – Thực hành là lên đỉnh

7 Tư thế quan hệ cực phê – Thực hành là lên đỉnh

Tư thế quan hệ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối sở hữu hoạt động tình dục. Các phong thái “yêu” hoàn toàn có thể giúp phái mạnh kiểm soát thời gian quan hệ. Đồng thời làm cho nâng cao khoái cảm và giúp các cặp đôi lên đỉnh hài hòa hơn.

Một số phong thái khó, đòi hỏi phải thực hiện đúng để đem đến cảm giác tê mê nhưng không vướng bắt buộc bất cứ rủi ro nào. Dưới đây là chỉ dẫn chi tiết phương pháp thực hàng 18 tư thế “yêu” cực phê cho hầu hết cặp đôi:

1.Tư thế 69 – Phù hợp khi mở màn

Tư thế 69 hay còn gọi là oral sex – một phong độ quan hệ bằng miệng rất được ưa chuộng. Sau màn dạo đầu cuồng nhiệt, đa dạng cặp đôi đã không ngại ngần thực hiện phong độ này để có bắt đầu đầy hứng thú. Tư thế này giúp khắc phục tình trạng rối loạn cương dương ở phái mạnh.

Ở phong thái này thì cực khoái của chàng sẽ dễ dàng hơn, còn nàng thì chàng buộc phải nên thực hiện liên tục những động tác yêu. Đồng thời thay đổi tốc độ của lười và chạm đúng điểm G mới khiến cho nàng tê mê không lối thoát.

1.Tư thế 69 – Phù hợp khi mở màn

Cách thực hiện:

Chàng sở hữu thể nằm ở dưới, nàng nằm trên và quay mông lại phía đầu chàng.

Điều chỉnh tư thế để cho miệng có thể chạm được vào có phòng ban sinh dục của đối phương.

Chú ý lưu ý không sử dụng răng để va chạm mạnh vào “cậu nhỏ”

**Lưu ý: Vệ sinh vùng kín kĩ càng để bảo vệ cho bạn tình. Bởi mùi khó chịu có thể giết thịt chết cảm xúc của bạn tình chỉ trong vòng “một nốt nhạc”.

2. Tư thế úp thẳng

Đây là tư thế thân thuộc được vô cùng nhiều cặp đôi lựa chọn khi quan hệ tình dục. Tư thế úp thẳng sẽ tạo điều kiện thuận tiện cho “cậu nhỏ” xâm nhập sâu vào “cô bé”. Từ ấy giúp phái nữ dễ dàng lên đỉnh và thăng hoa hơn.

Bạn xuất tinh sớm ư? Tư thế này sẽ giúp bạn. Bởi nó với khả năng tương trợ kéo dài thời gian quan hệ, giúp nam giới kiểm soát phải chăng hơn thời khắc xuất tinh.

Tư thế úp thẳng

Cách thực hiện:

Nàng cần nằm úp mặt xuống giường, chú ý đẩy phần mông nhô cao lên.

Có thể tiêu dùng 1 cái gối mỏng kê ngay dưới vùng chậu.

Chàng quỳ gối từ phía sau rồi từ từ đưa cậu nhỏ xâm nhập vào vùng kín.

3. Quan hệ cực phê với phong thái úp thìa

Tư thế này mang lại sự chủ động cho cả phái nam lẫn phái nữ khi làm cho tình. Với phong độ này, phái mạnh sẽ dễ dàng điều chỉnh tiết điệu cũng như đưa cậu nhỏ vào sâu bên trong. Ngoài ra, chàng có thể tiêu dùng tay mân mê khắp thân thể nàng. Vừa xoa nhũ hoa vừa kích thích âm đạo để giúp nàng nhanh lên đỉnh hơn.

Cùng có đó, cứ mỗi cú nhấp của chàng thì nàng có thể đẩy ngược mông lên để nâng cao ngoái cảm cho cả hai. Ngoài ra, nếu nàng tăng chân lên để tạo 1 góc tốt thì cậu nhỏ cũng sẽ dễ dàng xâm nhập sâu hơn. Nàng cũng có thể tự sướng vụng về trộm nhằm nâng cao khoái cảm lúc yêu.

tu the cua thien duong

Cách thực hiện:

Cả hai bạn đều sẽ nằm ở phong độ nghiêng về cộng một phía.

Nàng sẽ nằm gọn vào trong lòng của bạn nam.

Bạn nữ có thể vòng ra đằng sau và đặt lên mông của chàng.

Khi phái mạnh vừa nhấp, dùng tay vuốt ve, và kết hợp mơn trớn nàng để gây kích thích.

4. Tư thế Doggy làm cho nàng thích mê

Khảo sát ghi nhận, hầu hết phái đẹp đều cảm thấy vô cùng hứng thú với phong thái doggy khi quan hệ tình dục. Đây là phong thái làm cho cho chị em đạt cực khoái dễ dàng. Bởi nó tạo điều kiện vô cùng tiện lợi để cậu nhỏ thâm nhập thật sâu vào âm đạo.

Bên cạnh đó, lúc thực hiện tư thế này, phái mạnh với thể thoải mái dùng tay ve vuốt để chiều lòng bạn tình. Hành động này sẽ kích thích khoái cảm và khiến cho các nàng được thăng hoa hơn trong cuộc yêu.

Cách thực hiện:

Với phong thái này, nàng sẽ quỳ gối và chống tay xuống giường.

Sau đó dạng nhẹ 2 chân ra để lộ vùng âm đạo.

Còn chàng thì quỳ gối và thâm nhập từ phía sau.

Chàng với thể tiêu dùng tay bóp vòng 1 hay vỗ mông nàng để kích thích đa dạng hơn.

**Lưu ý: Tư thế doggy ko phù hợp sở hữu các chàng bị xuất tinh sớm, song song không phải thực hiện khi mở màn. Nếu cô bé ko đủ nước hay bôi trơn tru trước để giảm thiểu gây đau.

5. Tư thế ngồi đối mặt

Đây là một trong những phong độ hơi độc đáo nhưng lại dễ thực hành, những cặp đôi có thể thử để nhiều hoạt động tình dục. Ở tư thế này, cả 2 bạn sở hữu thể dễ dàng mơn trớn, ve vuốt nhau giúp cả 2 cộng mê mẩn và chóng vánh đạt cực khoái.

Chàng sở hữu thể tận dụng sự kỳ diệu của đầu lưỡi để nhẹ nhõm lướt lên những vùng nhạy cảm ở trên cơ thể nàng. Còn nàng cũng có thể sử dụng tay để mơn trớn thân thể chàng theo ý thích.

Cách thực hiện:

Chàng buộc phải để cho nàng ngồi lên đùi của mình theo phong thái quay mặt vào nhau.

Nàng cần chủ động để cậu bé với thể thâm nhập sâu vào cô bé.

Nhấp có cường độ nhẹ sau đó tăng dần lên để chàng mê đắm.

Chú ý đừng quá kích bởi có thể khiến chàng không kiểm soát nổi sự xuất tinh.

6. Tư thế vuông góc

Đây cũng là 1 trong các tư thế được rất phổ biến cặp đôi lựa mua trải nghiệm lúc yêu. Không quá khó để thực hành nhưng lại đem tới cảm giác “cực phê” làm cả 2 thích thú.

Đặc biệt, cậu bé cũng cực kỳ dễ dàng để xâm nhập sâu vào bên trong. Cô bé cũng sẽ mê man hơn khi được chàng dùng tay vân vê 1 cách điêu luyện. Khi thực hành, nàng với thể giữ lấy chân mình để tương trợ chàng thấp hơn.

Tư thế vuông góc

Cách thực hành:

Phái nữ nằm hơi nghiêng về 1 phía, chân ở trên đưa lên cao.

Còn phái mạnh quỳ xuống, áp thật sát vào mông nàng.

Điều chỉnh để tạo thành 1 góc 90 độ giúp cậu bé đâm sâu vào cô bé hơn.

Chàng với thể vừa nhấp vừa dùng tay kích thích cô bé hay vùng đùi của nàng.

7. Cùng lên đỉnh mang phong thái chữ X bắt chéo

Chữ X bắt chéo là 1 trong những biến thể quen thuộc của phong thái truyền thống. Tư thế này ko chỉ dễ thực hành mà còn có đến cảm giác siêu mới lạ cho cả hai. Đây cũng là phong độ có thể giúp phái mạnh kiểm soát thời điểm xuất tinh, kéo dài thời kì yêu một phương pháp hiệu quả.

Với phong độ này, nàng có thể dễ dàng cảm nhận được đi lại lên xuống của dương vật trong cơ thể mình. Đồng thời, nàng cũng bắt buộc khéo léo sử dụng đôi bàn tay để kích thích những điểm mẫn cảm giúp chàng mê mệt hơn.

Cách thực hiện:

Cả hai bạn có thể bắt đầu mang phong độ truyền thống.

Nàng nằm ngửa trên giường và thuộc hạ buông lỏng thật thoải mái.

Chàng nằm úp lên người nàng, song song cho cậu bé xâm nhập từ từ vào cô bé.

Sau đó chàng sẽ từ từ xoay người cho đến lúc tạo với thân thể nàng thành hình chữ X.

Xem thêm:

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

Bài viết liên quan:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%