Search
Close this search box.

Cách đeo bao cao su bằng miệng cho nam giới an toàn và hiệu quả

Quan hệ tình dục trong những năm gần đây đã không còn là vấn đề luôn phải dấu diếm trong xã hội. Hiện nay, những vấn đề liên quan đến chúng thường được mang ra bàn luận thường xuyên và công khai. Các chủ đề hot là làm tình tư thế nào, đeo bao su nào, làm sao để không bị mắc bệnh xã hội… Một trong số đó là đeo bao cao su bằng miệng như thế nào cho hiệu quả. Nếu bạn và người tình đang gặp rắc rối hay chưa biết cách sử dụng bao cao su bằng miệng thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

Cách đeo bao cao su bằng miệng cho nam giới an toàn và hiệu quả nhất

Cách đeo bao cao su bằng miệng cho nam giới an toàn và hiệu quả nhất

Bao cao su bằng miệng là gì và vì sao nên sử dụng

Cụm từ “bao cao su” chẳng còn xa lạ gì đối với các cặp tình nhân hay đôi vợ chồng nào đó. Tuy nhiên nếu bị hỏi bao cao su bằng miệng là gì sẽ nhiều người cảm thấy không chắc chắn với chính đáp án mà mình đưa ra. Câu trả lời chính xác sẽ được đưa ra ngay sau đây.

Bao cao su bằng miệng là gì

Bao cao su bằng miệng là một loại bao cao su dùng trong trường hợp các cặp đôi quan hệ theo kiểu oral sex. Loại bao này dùng để ôm sát dương vật tuy nhiên chúng được đặt ở trong miệng của đối phương chứ không phải đeo vào “cậu nhỏ”. Thiết kế của loại bao này không khác gì bao cao su dùng cho nam giới hiện nay. Bên cạnh đó, chúng cũng có tác dụng giống như tất cả các loại bao cao su khác.

Bao cao su bằng miệng là gì

Bao cao su bằng miệng là gì

Theo các số liệu nghiên cứu thì những người trưởng thành ở trong độ tuổi từ 18 đến 50 tuổi có đến 85% sẽ oral sex. Vậy cho nên việc dùng bao cao su quan hệ bằng miệng cho nam đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi và phổ biến trong các cuộc làm tình.

Vì sao nên đeo bao cao su bằng miệng

Đối với nhiều người thì việc đeo bao cao su bằng miệng nhiều khi không được thoải mái. Tuy nhiên, hãy biết những lợi ích của việc dùng bao để cảm thấy dần thích nghi với sự xuất hiện của chúng trong các cuộc lâm trận.

Phòng tránh nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội

Hiện nay có rất nhiều loại bệnh lây nhiễm qua đường oral sex ví dụ như bệnh giang mai, lậu, HIV… Những căn bệnh này khiến cho người mắc bệnh vừa tổn hại sức khỏe vừa gây ảnh hưởng sâu sắc đến tâm lý. Việc sử dụng bao sẽ giúp miệng của mình không tiếp xúc trực tiếp với dương vật của đối phương.

Như vậy những tiết dịch của họ khi mang mầm bệnh sẽ không có khả năng truyền sang cho bạn. Đây là cách tốt nhất để bạn tránh được nguy cơ mắc phải những căn bệnh nguy hiểm ảnh hưởng đến đời sống cũng như sức khỏe của mình.

Sex đeo bao cao su giúp phòng tránh nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội

Sex đeo bao cao su giúp phòng tránh nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội

Hỗ trợ kéo dài thời gian lâm trận

Sex đeo bao cao su sẽ giúp kéo dài thời gian của cuộc mây mưa giữa hai người. Bởi có một số loại bao khi sản xuất người ta thêm chất kích thích giúp dương vật khỏe và cương cứng trong thời gian dài hơn. Điều này cũng là mong muốn của tất cả các cặp đôi trong mỗi cuộc làm tình.

Giải pháp cho những cô nàng sợ nuốt tinh dịch

Cánh mày râu luôn mong muốn được oral sex trước khi bước vào cuộc chiến chính thức. Tuy nhiên không phải người phụ nữ nào cũng thích thú với hình thức quan hệ này. Nguyên nhân là do cảm thấy ghê cổ bởi chất dịch mà dương vật tiết ra. Việc đeo bao cao su bằng miệng sẽ là một giải pháp hữu hiệu cho vấn đề này.

Khi dùng bao cao su quan hệ bằng miệng cho nam tinh dịch sẽ được tích tụ trong bao và không tiếp xúc trực tiếp với miệng người thực hiện. Như vậy, những cô nàng cảm thấy ghét sex bằng miệng từ nay sẽ không còn từ chối hình thức quan hệ hấp dẫn này nữa.

Tăng cảm giác kích thích

Một số nhà sản xuất khi thiết kế bao cao su đã cố tình tạo nên những chi tiết như gai hay gân guốc. Điều này khiến cả người đeo bao và đối phương cảm thấy kích thích hơn khi quan hệ bằng miệng. Kích thích càng nhiều sẽ khiến cuộc vui của các cặp đôi trở lên viên mãn hơn. Ngoài ra, một số sản phẩm còn có mùi vị khiến người sử dụng cảm thấy muốn nuốt chửng cả “cậu bé”.

Tham khảo ngay bài viết: [Góc tư vấn] Quan hệ lần đầu có nên dùng bao cao su?

Cách sử dụng bao cao su bằng miệng đơn giản mà hiệu quả nhất

Để việc dùng bao mang đến hiệu quả tốt nhất thì người sử dụng buộc phải biết cách dùng đúng theo như hướng dẫn của nhà sản xuất đưa ra. Nếu bạn và người ấy chưa biết cách sử dụng bao cao su bằng miệng thì hãy dõi theo nội dung ngay sau đây:

Chọn bao cao su quan hệ bằng miệng cho nam

Trên thị trường có vô số sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau dùng đeo bao cao su bằng miệng. Tuy nhiên, lựa chọn một loại bao phù hợp với cả mình và đối phương khi sex đeo bao cao su thì không phải chuyện đơn giản. Để không khiến đối phương phật lòng cũng như tụt cảm xúc trong khi quan hệ thì hãy chú ý chọn bao theo tiêu chí sau:

Chọn bao cao su quan hệ bằng miệng cho nam sao cho phù hợp bây giờ

Chọn bao cao su quan hệ bằng miệng cho nam sao cho phù hợp bây giờ

  • Loại bao tốt nhất là không có mùi khó chịu đối với cả người ngậm và đối phương. Bởi mùi khó chịu sẽ khiến cuộc vui trở nên khó khăn hơn khi 2 người không cảm nhận được sự thoải mái. Hãy lựa chọn mùi mà người dùng cảm thấy kích thích, như vậy việc ngậm bao cao su sẽ trở nên dễ chịu hơn.
  • Hãy lựa chọn những loại bao cao su bằng miệng được làm từ chất liệu Poly tổng hợp, bởi đây là loại phù hợp nhất với quan hệ oral sex.
  • Bạn nên chọn những loại bao không chứa hoặc nếu có thì ít nhất có thể gel bôi trơn. Bởi miệng là cơ quan cảm nhận vị giác của con người, những loại gel này có thể khiến nhiều người bị khó chịu. Nếu bạn cảm thấy khô miệng thì có thể tiết nước bọt thay cho việc phải dùng gel bôi trơn.
  • Lựa chọn những loại bao mỏng sẽ là một cách tốt nhất để có cảm giác chân thật. Hiện nay trên thị trường có loại bao chỉ dày 0.01mm, khi sử dụng cả đôi bên sẽ không cảm thấy vướng.

Cách đeo bao cao su bằng miệng đơn giản mà tăng tính hiệu quả

Thực hiện đúng theo hướng dẫn cách sử dụng bao cao su bằng miệng sẽ giúp bạn phát huy toàn bộ tác dụng của sản phẩm. Hãy đảm bảo mình và người tình đã làm đúng các thao tác sau đây:

Bước 1: Xé bỏ vỏ bên ngoài

Bạn nên biết rằng bao cao su vô cùng mỏng và có thể bị rách bởi những vật sắc nhọn. Vậy cho nên để tránh làm hỏng bao thì bạn nên mở bao 1 cách cẩn thận, chỉ một lỗ thủng bé như đầu kim cũng đủ khiến cho việc đeo bao của bạn trở lên mất ý nghĩa.

Bước 1: Xé bỏ vỏ bên ngoài

Bước 1: Xé bỏ vỏ bên ngoài

Bước 2: Thực hiện đeo bao cao su bằng miệng

Đây là bước quan trọng nên các bạn dù có vội vàng đến đâu cũng phải bình tĩnh xử lý cho đúng quy trình. Đầu tiên hãy đặt bao cao su vào miệng sao cho phần đầu bình chứa hướng vào bên trong. Nhẹ nhàng giữ bao bằng viền môi của bạn, đặt phần vòng của bao ở phía trước răng.

Từ từ mở miệng hình chữ O và sử dụng lưỡi đẩy đầu bình chứa vào phía bên trong vòm họng. Cho dương vật của đối phương vào bao cao su đang ở bên trong miệng. Bạn có thể sử dụng tay giữ gốc dương vật để cho bao cao su chắc chắn hơn.

Khi dương vật của đối phương đã được bao chọn hoàn toàn bởi bao cao su thì bạn sẽ dùng môi và lưỡi để bóp hết không khí ra khỏi bao. Hãy chắc chắn rằng dương vật và bao tiếp xúc sát nhau không tồn tại chút không khí nào ở giữa. Nếu để sót khi quan hệ bằng miệng sẽ dễ khiến bao bị rách.

Cuối cùng là dùng tay kiểm tra lại một lần nữa xem bao đã được đặt đúng vị trí chưa. Xong xuôi rồi thì hãy lâm chận nhé cả hai bạn.

Bước 3: Tháo bao cao su bằng miệng

Sau khi kết thúc màn kích thích bằng miệng bạn có thể tháo bao cao su ra để tận hưởng cuộc chiến chính thức một cách thoải mái. Bạn hãy cùng đối phương kết hợp để việc tháo bao diễn ra thuận lợi. Hãy từ từ đẩy dương vật cùng phần đầu bình chứa ra khỏi miệng. Tốt nhất bạn nên nằm ngửa để đối phương vừa rút dương vật vừa nhấc bao cao su ra khỏi miệng.

Sau khi kết thúc việc đeo bao cao su bằng miệng hãy vứt rác vào thùng, tuyệt đối không nên bỏ vào bồn cầu hoặc ống nước. Đây là sản phẩm dùng 1 lần nên bạn không nên giữ lại để sử dụng cho lần lâm trận tiếp theo.

Những lưu ý khi sử dụng bao cao su bằng miệng cho nam

Trước hay trong khi sử dụng bao cao su quan hệ bằng miệng cho nam bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau đây. Chúng cũng quan trọng không kém so với cách sử dụng bao như thế nào đâu đấy.

Kiểm tra bao cao su trước khi cho vào miệng

Sản phẩm nào cũng có hạn sử dụng, vậy nên việc đầu tiên bạn cần kiểm tra đó là xem chiếc bao mình đang định bóc còn có thể dùng được hay không. Nếu hết hạn thì tốt nhất là vứt đi nhé, không nên tiếc tiền hay ngại đi mua cái khác mà rước họa vào thân. Những sản phẩm hết hạn sử dụng thì nhà sản xuất không thể đảm bảo chúng an toàn với người dùng.

Kiểm tra bao cao su trước khi cho vào miệng

Kiểm tra bao cao su trước khi cho vào miệng

Quan sát vỏ bao bên ngoài xem có bị rách nát, hay có hiện tượng bục hay không. Nếu có vấn đề thì cũng bỏ đi dùng cái khác cho an toàn nhé.

Khi bóc vỏ bạn cũng cần kiểm tra xem bao cao su có mùi lạ không, có màu sắc bất thường hay không. Những vấn đề này không phải hiếm gặp, nên trước khi cho vào miệng hãy kiểm tra kỹ lưỡng.

Trong quá trình sử dụng bao cao su bằng miệng cần nhẹ nhàng

Việc đeo bao cao su bằng miệng trong khi quan hệ cần phải cẩn thận hơn hình thức đeo bao vào dương vật bên ngoài. Bởi trong miệng chúng ta còn có răng, chúng có thể làm rách bao trong khi oral sex. Vậy nên khi sử dụng loại bao này bạn nên tìm loại bao dày dặn và khi làm tình thì thật nhẹ nhàng thôi.

Trong quá trình sử dụng bao cao su bằng miệng cần nhẹ nhàng

Trong quá trình sử dụng bao cao su bằng miệng cần nhẹ nhàng

Nếu chẳng may bị rách, cuộc chơi sẽ bị tạm ngừng khiến giảm hưng phấn cho cả hai bên. Còn nếu bị rách nhỏ mà không phát hiện kịp thời thì việc đeo bao cũng không còn tác dụng như lúc ban đầu nữa.

Trước khi sử dụng nên trao đổi với nàng

Người thực hiện đeo bao cao su bằng miệng là nàng nên nếu bạn là nam giới thì cần phải trao đổi với nàng trước. Khi bắt đầu vào trận chiến mới mang ra bảo người ta sử dụng thì thật không hay chút nào. Nàng cần phải chuẩn bị tâm lý trước cho việc oral sex cũng như sử dụng bao cao su quan hệ bằng miệng cho nam.

Việc trao đổi trước sẽ khiến nàng chủ động và tìm chọn loại bao phù hợp với mình. Nếu chẳng may nàng đồng ý dùng bao nhưng loại bạn chuẩn bị khiến đối phương cảm thấy khó chịu thì thật lãng phí.

Những loại bao cao su nên sử dụng khi quan hệ bằng miệng

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng bao cao su quan hệ bằng miệng cho nam sẽ thấy thị trường này có nhiều mẫu mã đến mức nào. Rất nhiều thương hiệu uy tín đưa ra các loại sản phẩm có đặc trưng riêng của mình. Vậy nên lựa chọn một sản phẩm phù hợp với mình là điều không quá khó khăn. Khi sex đeo bao cao su bạn có thể tìm đến những sản phẩm sau đây:

Những loại bao cao su nên sử dụng khi quan hệ bằng miệng

Những loại bao cao su nên sử dụng khi quan hệ bằng miệng

  • Bao cao su Sagami Original 0.01
  • Bao cao su Sagami Original 0.02
  • Bao cao su Okamoto 0.01
  • Bao cao su Jex 0.02
  • Bao cao su Sagami Xtreme Super Thin
  • Bao cao su Sagami Exceed 2000
  • Bao cao su Sagami Love Me Gold
  • Bao cao su Okamoto 0.03
  • Bao cao su Strong Men’s
  • Bao cao su Durex Strawberry
  • Bao cao su Sagami Xtreme Cola
  • Bao cao su Okamoto Orange

Xem ngay: Các thương hiệu bao cao su chơi lâu ra giúp chàng làm chủ cuộc yêu

Một số câu hỏi liên quan đến bao cao su quan hệ bằng miệng cho nam

Sử dụng bao cao su đang dần trở thành xu hướng chung trong quan hệ tình dục. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn bỡ ngỡ với loại bao cao su dùng cho miệng. Một số thắc mắc điển hình nhất đó là:

Đeo bao cao su bằng miệng cho hại cho sức khỏe hay không

Việc ngậm bao cao su có ảnh hưởng đến sức khỏe không là điều mà các chị em phụ nữ băn khoăn. Bởi dù sao thì đây cũng là một sản phẩm dùng cho quan hệ tình dục chứ không phải đồ ăn. Vấn đề này cánh phụ nữ nên yên tâm bởi trong quá trình nghiên cứu sản phẩm để đem đến người tiêu dùng các nhà sản xuất đã phải tính toán đến yếu tố sức khỏe.

Tất cả các sản phẩm bao cao su quan hệ bằng miệng cho nam đều đảm bảo an toàn đối với cả nàng và chàng. Tuy nhiên, đây là chuyện nếu bạn mua hàng chính hãng với cam kết đảm bảo chất lượng. Nếu chẳng may mua phải hàng lậu, hàng kém chất lượng thì không một ai dám đứng ra nhận trách nhiệm khi xảy ra vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Bao cao su bằng miệng có mùi vị như thế nào

Hầu hết các sản phẩm bao cao su bằng miệng đều có mùi vị đặc trưng riêng. Bởi chúng không có chung nguồn gốc, thậm chí 1 nhà sản xuất có thể đưa ra thị trường nhiều mùi vị khác nhau. Thông thường thì mùi vị của những sản phẩm này rất dễ chịu, chúng thường có cảm giác như kẹo ngọt để người dùng cảm thấy dễ chịu hơn.

Nếu bạn chưa quen đeo bao cao su bằng miệng thì có thể tham khảo những loại sản phẩm ít mùi hoặc không có mùi vị. Một số loại có vị nặng sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu không thoải mái trong quá trình dùng.

Xem ngay: [Giải đáp] Dùng bao cao su nhiều có bị vô sinh không?

Nên mua bao cao su bằng miệng ở đâu

Việc đi mua bao cao su đối với nhiều người còn cảm thấy xấu hổ, e thẹn. Vậy nên việc mua ở đâu cho kín đáo và đảm bảo chất lượng khiến nhiều người đau đầu. Lời khuyên tốt nhất là nên mua ở những địa chỉ uy tín, nếu là nhà phân phối hay đại lý của một thương hiệu nào đó thì càng tốt.

Hiện nay việc đặt hàng trực tiếp với nhà sản xuất thông qua các kênh bán hàng rất phổ biến. Vậy nên bạn có thể sử dụng cách thức này để mua hàng, như vậy vừa đảm bảo quyền riêng tư vừa đảm bảo mua được hàng chính hãng.

Những sản phẩm bao cao su quan hệ bằng miệng cho nam nhái trên thị trường Việt Nam hiện nay nhiều vô kể. Vậy nên hãy tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định mua sản phẩm của một thương hiệu nào đó. Bạn có thể tìm kiếm những tên tuổi uy tín trong lĩnh vực sản xuất bao cao su ở trong và ngoài nước.

Việc đeo bao cao su bằng miệng không chỉ bảo vệ một người mà cả gia đình và toàn xã hội. Cách sử dụng bao rất đơn giản không có gì quá khó đối với những người trưởng thành. Vậy nên nếu còn đang quan hệ mà không sử dụng bao cao su thì bạn hãy cân nhắc lại nhé. Hiện nay việc mua bao cao su qua mạng và vận chuyển tận nơi sẽ giúp bạn không cảm thấy khó khăn khi muốn sử dụng đâu.

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC