Search
Close this search box.

HƯỚNG DẪN BÍ QUYẾT GIÚP THỦ DÂM Ở NỮ MANG DỄ DÀNG TRÀO KHOÁI CẢM, NƯỚC LÊN LÁNG

Khác với đàn ông, phương pháp con gái thủ dâm đòi hỏi sự cầu kỳ từ khâu chuẩn bị, thời gian đến nơi kích thích trên cơ thể. Bản thân chị em có thể khám phá bí quyết thủ dâm nữ và “ngỏ lời” để bạn đời biết bí quyết chiều lòng bạn hơn, giúp đời sống dục tình thăng hoa.

Với tần suất phù hợp, “tự sướng” là cách lành mạnh để nữ giới (và cả nam giới) giải tỏa nhu cầu sinh lý của bản thân. Để dễ đạt khoái cảm hơn, bạn hãy tham khảo phương pháp thủ dâm cho nữ ngay sau đây.

Thủ dâm nữ là gì?

Thủ dâm nữ là hành vi phụ nữ tự kích thích phòng ban sinh dục hoặc các điểm nhạy cảm trên cơ thể để đạt cực khoái (cảm xúc cao trào lúc quan hệ tình dục).

Lợi ích sức khỏe lúc thủ dâm nữ

Ngoài việc giải tỏa nhu cầu sinh lý, con gái tự sướng trong chừng đỗi còn với tới nhiều lời ích sức khỏe khác, bao gồm:

-Giúp thư giãn giảm stress, giảm căng thẳng.

-Cải thiện chất lượng giấc ngủ.

-Thúc đẩy giai đoạn giải phóng các chất dẫn truyền tâm thần tạo cảm giác hưng phấn, khỏe mạnh.

-Dễ đạt cực khoái  khi quan hệ vợ chồng.

Cách thủ dâm nữ dễ lên đỉnh

-Tạo môi trường thoả thích lúc thủ dâm ở nữ

Sắp đặt môi trường, bối cảnh là điều trước tiên bạn buộc phải làm cho để tạo tâm cảnh thoả thích trước khi nữ tự thủ dâm. Hãy bảo đảm không mang bất kỳ điều gì khiến cho bạn xao nhãng lúc tận hưởng những giây lát riêng tư.

Để sở hữu cách thủ dâm lên đỉnh, bạn cần lau dọn sạch sẽ căn phòng hay những thiết bị sẽ tiêu dùng để “nhập cuộc”, hạn chế vi khuẩn gây viêm nhiễm cho “cô bé”.

Cắm 1 bình hoa, đốt nến thơm trong phòng hay đu đưa trước một điệu nhạc đều là phương pháp hay để giúp bạn thả lỏng và sẵn sàng áp dụng phương pháp tự thủ dâm, khám phá cơ thể.

-Đầu tư cho màn dạo đầu lúc nữ tự thủ dâm

Bắt buộc bạn đừng bỏ qua phương pháp tự sướng lên đỉnh này khi thủ dâm nữ.

Cách con gái thủ dâm nhanh lên đỉnh là hãy tự khêu gợi trí hình dung của bạn bằng bí quyết đọc truyện, xem phim hoặc nghe sách nói về tình dục. Điều này cho phép bạn khám phá tình dục 1 cách an toàn và gợi mở những cảnh ái ân bạn muốn thử có bạn tình trong tương lai.

Cách thủ dâm nữ: Kích thích những vùng khác nhau trên cơ thể

  1. Kích thích âm vật lúc tự thủ dâm nữ

Âm vật nằm giữa môi to và phía trên âm đạo. Tuy với kích tấc nhỏ nhưng nó là nơi hội tụ phổ biến dây thần kinh nhạy cảm nhất của bộ phận sinh dục. Điều này giảng giải tại sao hầu hết đàn bà mang thể lên đỉnh khi tự thủ dâm bằng cách cọ xát âm vật.

Hướng dẫn phương pháp con gái thủ dâm khi kích thích âm vật:

Để tự thủ dâm nữ dễ lên đỉnh, bạn hãy mát-xa nhẹ phần mu (nơi mang lông vùng kín) rồi dùng ngón tay lướt xung quanh thành môi của cô bé.

Cọ xát hoặc vuốt ve âm vật. Bạn mang thể xòe ngón tay trỏ và ngón giữa thành chữ V rồi trượt lên xuống kế bên thành âm vật. Hãy tự mua một nhịp điệu làm cho bạn phấn khích.

Bạn sở hữu thể chuyển động ngón tay nhanh và mạnh hơn lúc âm vật ướt hoặc sau lúc cho gel bôi trơn lên. Tạo áp lực lên âm vật theo cảm xúc của bạn cho đến lúc lên đỉnh.

Nếu ngại mỏi tay, sử dụng máy rung chạy lên xuống “cô bé” cũng là 1 phương pháp hay để đàn bà thủ dâm lên đỉnh.

  1. Cách thủ dâm nữ khi bị kích thích 

Với âm đạo hoặc hậu môn, bạn sở hữu thể áp dụng bí quyết thủ dâm cho nữ hao hao nhau như sau:

Mát-xa phía bên ngoài âm đạo/hậu môn, rồi từ từ đưa ngón tay/đồ chơi dục tình vào trong. Hãy bảo đảm là những “’cửa” này đã được khiến cho ướt tự dưng hoặc bôi gel để tránh ma sát.

Chuyển động ngón ta theo vòng tròn, đưa vào-ra, vuốt ve hoặc đan xen nhau.

Tăng tốc độ sau lúc thân thể bạn đã quen dần với cách thủ dâm.

  1. Kết hợp âm vật và âm đạo trong lúc nữ giới thủ dâm

Nếu muốn một trải nghiệm khó quên lúc tự thủ dâm nữ, bạn với thể thử kích thích âm vật và âm đạo cùng 1 lúc.

Một số mẹo cho bạn:

Sử dụng cả hai tay hoặc tay và sex toy để kích thích

Thử nghiệm mang nhịp điệu: đồng thời hoặc đối chọi lúc “chơi đùa” sở hữu cô bé. Đảo ngược tốc độ trên 2 bộ phận cũng là lựa chọn thú vị (ví dụ ngón tay chuyển động nhanh trên âm vật, sex toy xâm nhập từ từ vào âm đạo).

Dùng tay cọ xát, kéo mạnh, véo nhẹ hay thử các món đồ chơi khác nhau xem mẫu gì mang đến khoái cảm cho bạn nhé. Đừng ngừng ở giai đoạn này!

Cách thủ dâm nữ ko thâm nhập

Đâu cần chỉ xâm nhập mới có lại khoái cảm. Ngoài phương pháp thủ dâm nữ bằng tay hoặc đồ chơi tình dục, bạn với thể thử sở hữu những vật dụng xung quanh trong phòng mình, có độ cứng và độ mềm khác nhau để tạo cảm hứng cho bản thân.

Thủ dâm bằng gối ngủ/gối ôm: Bạn sở hữu thể kẹp gối giữa hai chân và bắt đầu cọ xát, ép vào đáy quần.

Cách con gái thủ dâm bằng ghế: Bạn cần chọn một dòng sofa sở hữu bọc nệm và tay vịn, rồi cưỡi lên nó và xoay qua lại.

Cách thủ dâm lên đỉnh không xâm nhập sở hữu bạn tình: Bạn có thể cọ xát “cô bé” vào đùi, đầu gối hay mẫu máy rung được kẹp giữa 2 chân của đối tác. Đây là bước sáng tạo của riêng bạn. Hãy tự mua 1 phong thái mê say cho mình!

Lưu ý là để trải nghiệm thủ dâm nữ trở thành thú vị, bạn hãy mặc áo quần mỏng, tha hồ sở hữu chất liệu lụa hoặc cotton nhé.

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC