Search
Close this search box.

10+ thực phẩm chữa rối loạn cương dương hiệu quả tại nhà

Ngoài việc áp dụng các biện pháp trị liệu đối với rối loạn cương dương ở nam giới. Việc sử dụng các loại thực phẩm bổ ích cũng làm cải thiện vấn đề này. Vậy thực phẩm chữa rối loạn cương dương là những loại nào? Ngoài ra, những người mắc triệu chứng này cần tránh những thực phẩm nào. Tất cả sẽ được giải đáp qua nội dung bài viết dưới đây cho bạn tham khảo. Chắc chắn, người đọc sẽ có được những thông tin bổ ích nhất về vấn đề rối loạn cương dương.

10++ thực phẩm chữa rối loạn cương dương hiệu quả tại nhà

10++ thực phẩm chữa rối loạn cương dương hiệu quả tại nhà

Hiểu rõ hơn về tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới

Để hiểu hơn về rối loạn cương dương là gì cũng như các thực phẩm chữa rối loạn cương dương. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn qua nội dung thông tin dưới đây của bài viết.

Rối loạn cương dương là gì?

Nhiều người còn lạ lẫm và chưa hiểu vấn đề rối loạn cương dương là như thế nào. Đặc biệt, các chị em phụ nữ lại càng không có kinh nghiệm trong chuyện này. Bơir đây là một trong các triệu chứng được thấy ở các anh nam giới.

Rối loạn cương dương là hiện tượng rối loạn chức năng của dương vật. Phần cậu nhỏ của nam giới không thể cương cứng để quan hệ tình dục. Hoặc có một số biểu hiện cương cứng nhưng thời gian không đủ lâu khi giao hoan với bạn tình.

Vấn đề rối loạn cương dương xuất hiện phổ biến và ngày càng rộng rãi trên cơ thể nam giới. Tuy nhiên, đây lại là một vấn đề nhạy cảm và không có mấy người chia sẻ ra ngoài. Bởi triệu chứng này khiến người đàn ông mất tự tin khi quan hệ tình dục. Ngoài ra, các anh chàng sẽ có xu hướng ngại quan hệ tình dục với bạn tình. Bởi vấn đề kiểm soát cương dương chưa được như ý muốn của mình.

Những thực phẩm chữa rối loạn cương dương

Những thực phẩm chữa rối loạn cương dương

Xem ngay: Rối loạn cương dương là gì? Chữa rối loạn cương dương ở đâu? 

Một số nguyên nhân chính gây nên triệu chứng rối loạn cương dương

Dưới đây là một số những nguyên nhân dẫn đề vấn đề rối loạn cương dương ở các anh nam giới. Bạn có thể tham khảo để có thêm những thông tin và phòng ngừa triệu chứng này.

  • Do tuổi tác: Vấn đề tuổi tác cũng được xem là nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương ở nam giới. Những người có độ tuổi ngoài 40 thường sẽ gặp các chứng về rối loạn cương dương.
  • Hút nhiều thuốc lá: Thuốc lá không chỉ có nguy cơ gây nên các mầm bệnh nguy hiểm cho cơ thể. Ngoài ra, việc hút thuốc lá quá nhiều có thể gây rối loạn cương dương ở các chàng trai. Người dùng hút quá nhiều thuốc lá sẽ làm giảm lượng máu cơ thể và cậu nhỏ khó thể cương lên.
  • Quá căng thẳng: Tình trạng quá căng thẳng và áp lực cũng khiến ảnh hưởng đến khả năng cương dương. Ngoài ra, sự căng thẳng cũng là cho tinh thần và cảm xúc của đàn ông không được tốt khi quan hệ.
  • Chỉ số testosterone thấp: Một trong những nguyên nhân chính gây rối loạn cương dương là do lượng testosterone quá thấp. Nếu lượng testosterone quá thấp sẽ làm giảm khả năng ham muốn tình dục của phái mạnh.
  • Nguồn dinh dưỡng: Chế độ ăn uống và sinh hoạt không phù hợp có thể là giảm khả năng ham muốn tình dục ở nam giới. Việc dung nạp quá nhiều những loại thực phẩm xấu và không tốt ảnh hưởng đến sinh dục nam giới. Vậy có thực phẩm chữa rối loạn cương dương hay không?

Hiểu rõ hơn về tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới

Hiểu rõ hơn về tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới

Ăn gì để chữa rối loạn cương cương

 Dưới đây là một số thực phẩm chữa rối loạn cương dương được nhiều người khuyên dùng. Nội dung chi tiết như sau:

Ăn hàu giúp chữa rối loạn cương dương

Hàu là một loại thực phẩm chứa nhiều kẽm và lượng protein vô cùng phong phú. Trong con hàu có chứa nhiều chất có thể xây dựng được các tế bào làm săn chắc và dẻo da. Điều này rất tốt để bổ sung cho các anh nam giới trong quá trình làm tình. Ngoài ra, hàu còn giúp tăng lượng testosterone giúp cải thiện được sinh lý nam giới.

Ăn cá hồi cải thiện sinh lý

Nếu bạn thắc mắc thực phẩm chữa rối loạn cương dương là gì thì câu trả lời là cá hồi. Cá hồi chứa lượng lớn axit béo và omega 3 giúp ổn định huyết áp và tăng lượng máu. Ngoài ra, cá hồi có thể giúp cậu nhỏ đạt được độ cương cứng cũng như ổn định chất lượng tinh trùng. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng việc ăn cá hồi làm kích thích khả năng ham muốn tình dục.

Bông cải xanh chữa rối loạn cương dương

Một trong các thực phẩm chữa rối loạn cương dương cực tốt cho nam giới. Chất kẽm có trong bông cải xanh làm tăng nội tiết tố của testosterone của đàn ông. Do đó, bông cải xanh có khả năng hỗ trợ làm cải thiện chức năng sinh lý đàn ông.

Ăn gì để chữa rối loạn cương cương

Ăn gì để chữa rối loạn cương cương

Ăn rau cần tây tăng sinh lý phái mạnh

Rau cần tây là thực phẩm chữa rối loạn cương dương không hề thua kém bông cải xanh. Trong cần tây có chứa nhiều hormon Androsterone có vai trò tăng khả năng sinh lý phái mạnh. Bên cạnh đó, hormon này còn có khả năng kích thích dương vật cương cứng và độ cương lâu hơn. Nhiều người sử dụng loại nước uống này hàng ngày để tăng khả năng sinh lý được tốt hơn.

Những thực phẩm nên tránh ăn để chữa cương dương

Ngoài việc bổ sung những loại thực phẩm chữa rối loạn cương dương cho các anh nam giới. Bên cạnh đó, bạn cũng nên ghi nhớ để tránh một số loại thực phẩm như sau:

  • Đậu nành: Để làm giảm các triệu chứng rối loạn cương dương, người dùng hạn chế sử dụng đậu nành. Bởi đậu nành có khả năng làm giảm lượng testosterone ở phái mạnh.
  • Rau răm: Việc sử dụng rau răm quá nhiều khiến dương vật khó cương cứng. Điều này khiến cho các đấng mày râu mất tự tin khi lâm trận cùng bạn tình.
  • Đồ chiên rán: Nhắc đến đồ chiên rán làm người khác liên tưởng đến vấn đề béo phì thừa cân. Điều này cũng ảnh hưởng đến khả năng sản sinh tinh trùng và vận động khi làm tình.
  • Đồ ăn cay nóng: Những thực phẩm cay nóng làm ảnh hưởng xấu đến thận của người sử dụng. Các anh nam giới sẽ bị suy giảm khả năng sinh lý và khó cương dương khi quan hệ tình dục.
  • Rượu, bia: Phái mạnh sử dụng quá nhiều rượu, bia có thể khiến bệnh rối loạn cương dương nghiêm trọng hơn.
  • Đồ ngọt, đồ có gas: Việc sử dụng đồ ngọt có gas làm tắc nghẽn các mạch máu làm cản trở khả năng lưu thông máu. Điều này khiến lượng máu không đến được dương vật và xảy ra vấn đề khó cương dương.

Bạn nên hạn chế sử dụng những thực phẩm trên để tăng khả năng sinh lý của phái mạnh. Việc không kiểm soát được cậu nhỏ khiến các anh rất tự ti và ngại quan hệ tình dục.

Những thực phẩm nên tránh ăn để chữa cương dương

Những thực phẩm nên tránh ăn để chữa cương dương

Xem ngay: Trị rối loạn cương dương tại nhà và những điều cần biết

Chế độ sinh hoạt cho người bị rối loạn cương dương

Ngoài chế độ ăn và bổ sung các thực phẩm chữa rối loạn cương dương bên trên. Bạn cũng có thể tham khảo những bài tập cải thiện chức năng sinh lý ở phái mạnh như sau:

Hoạt động bơi lội

Bơi lội là một trong những môn thể thao làm tăng khả năng sinh lý ở nam giới. Khi bơi lội giúp cho các phần cơ bắp được săn chắc và gia tăng chiều cao. Bên cạnh đó, thường xuyên hoạt động sẽ khiến bạn hạn chế được những vấn đề stress. Điều đó cũng làm ngăn ngừa được các nguyên nhân gây cương dương.

Các bài tập Yoga

Tập luyện yoga giúp cho các quý ông có được sức bền và độ dẻo dai cơ thể hơn. Ngoài ra, hoạt động này còn có thể kích thích được ham muốn quan hệ tình dục. Với độ dẻo dai của bạn sau thời gian tập luyện chắc chắn sẽ khiến đối phương thỏa mãn. Ngoài ra, yoga cũng làm người tập thoải mái, giảm căng thẳng và bớt âu lo.

Thực phẩm phù hợp nhất khi bị rối loạn cương dương

Thực phẩm phù hợp nhất khi bị rối loạn cương dương

Các bài tập Kegel

Kegel là bài tập chữa rối loạn cương dương được nhiều người sử dụng và lựa chọn. Những bài tập này có thể hỗ trợ cải thiện vấn đề sinh lý ở các anh nam giới. Ngoài ra, hoạt động này cũng làm tăng khả năng dẻo dai và khỏe khoắn cho cơ thể. Với các động tác và tư thế đơn giản bạn có thể thực hiện ngay tại nhà của mình. Bạn nên dành thời gian vài phút để tập luyện giúp tăng chức năng sinh lý ở nam giới.

Tăng cường sinh lý bằng cách đi bộ

Việc đi bộ hàng ngày không chỉ giúp chữa được các vấn đề rối loạn cương dương ở nam giới. Ngoài ra, hoạt động này còn giúp sức khoẻ của bạn được cải thiện một cách nhanh chóng. Mỗi ngày bạn nên dành một khoảng thời gian nhất định cho việc đi bộ để thúc đẩy sinh lực. Điều này cũng giúp cho các triệu chứng rối loạn cương dương của bạn được thuyên giảm.

Các bài tập Gym

Nếu bạn chưa tìm được những bài tập hay hoạt động nào đẻ chữa rối loạn cương dương. Vậy bạn có thể tham gia các hoạt động tập gym với các quả tạ. Động tác này giúp làm gia tăng lượng testosterone cho phái mạnh cực kỳ hiệu quả. Do đó, các anh nam giới có thể lấy lại phong độ qua các bài tập này nhé.

Động tác chống đẩy

Động tác chống đẩy có khả năng làm cải thiện vấn đề sinh lý ở các anh nam giới. Động tác này không chỉ làm tăng cường sức khỏe tốt hơn cho người tập luyện. Đối với các anh nam giới thì đây là một động tác có thể giúp bạn xung trận được tốt hơn. Bạn chỉ cần chăm chỉ tập luyện bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt từ động tác này.

Chế độ sinh hoạt cho người bị rối loạn cương dương

Chế độ sinh hoạt cho người bị rối loạn cương dương

Xem ngay: Những loại thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt nhất hiện nay

Ăn gì để quan hệ sung mãn nhất

Khi bạn đã nắm được các thực phẩm chữa rối loạn cương dương rồi. Vậy bạn đừng bỏ qua các thực phẩm để quan hệ được sung mãn nhất nhé.

Các loại cá có chứa omega3

Khi ăn nhiều các loại cá chứa nhiều axit béo lành tính như omega3 có thể làm lưu thông máu tốt. Ngoài ra, điều này giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến cậu nhỏ của phái mạnh được tốt hơn. Từ đó, việc cương dương sẽ nhanh chóng và thúc đẩy ham muốn của các anh nam giới.

Ngoài ra, việc sử dụng các loại cá chứa hàm lượng omega 3 nhiều giúp tinh thần hưng phấn hơn. Điều này giúp cho cuộc yêu của bạn và bạn tình được diễn ra thích thú, khoái cảm hơn nhiều. Tuy nhiên, bạn nên bổ sung một cách hợp lý nhất tránh việc lạm dụng sử dụng quá nhiều.

Thực phẩm nên ưu tiên ăn khi bị rối loạn cương dương

Thực phẩm nên ưu tiên ăn khi bị rối loạn cương dương

Ăn trứng giúp kéo dài thời gian quan hệ

Một trong những thực phẩm chữa rối loạn cương dương rất tốt cho các anh nam giới. Bên cạnh đó, trứng được xem giúp kéo dài được thời gian quan hệ. Trong trứng có rất nhiều protein và vitamin B giúp tăng cường sinh lý. Bạn đều có thể sử dụng trứng gà hoặc trứng vịt để cung cấp nguồn năng lượng cho mình.

Ăn socola đen

Đây là thực phẩm giàu phenylethylamine giúp tâm trạng người dùng thêm hưng phấn. Điều này giúp cho các cặp đôi xung mãn hơn khi lâm trận làm tình. Ngoài ra, trong socola đen có chứa chất L-arginine hỗ trợ lưu thông máu xuống dương vật. Cuộc yêu sẽ được kéo dài thời gian cho cả hai người đạt được những khoái cảm. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng sản phẩm này để dung nạp vào cơ thể.

Ăn bơ để cuộc yêu được lâu hơn

Bơ không chỉ là thực phẩm giúp cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể người sử dụng. Bên cạnh đó, bơ được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng để nâng cao sức khoẻ. Các chất có trong bơ giúp hạn chế được tình trạng cương dương ở phái mạnh. Do đó, bạn có thể sử dụng bơ để cải thiện các triệu chứng khó cương dương của mình. Ngoài ra, trong bơ cũng có khá nhiều chất omega 3 đem lại nguồn dinh dưỡng dồi dào. Điều này giúp cho cơ thể có năng lượng để hoạt động sinh hoạt được tốt hơn.

Ăn gì để quan hệ sung mãn nhất

Ăn gì để quan hệ sung mãn nhất

Như vậy, qua nội dung trên bạn đã biết được những thực phẩm chữa rối loạn cương dương . Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với các động tác thể dục để cải thiện được tình trạng này. Cùng với việc hạn chế sử dụng các thực phẩm không tốt cho triệu chứng rối loạn cương dương. Chắc chắn, bạn sẽ có thể tự tin xung trận với bạn tình được xung trận nhất có thể. Hy vọng chia sẻ trên giúp bạn có thể những thông tin về triệu chứng rối loạn cương dương.

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC