Search
Close this search box.

Hóa giải nỗi lo xuất tinh sớm ở các đấng mày râu!

Với đàn ông, bản lĩnh không chỉ nằm ở việc kiếm được bao nhiêu tiền, địa vị xã hội ra sao mà còn ở việc khẳng định bản lĩnh với người phụ nữ của mình. Có rất nhiều ông chồng rơi vào tình trạng lo lắng, bất an khi vấn đề tình dục không đảm bảo. Trong đó, xuất tinh sớm là hiện tượng phổ biến, rất dễ gặp ở phái mạnh.

Hiện tượng xuất tinh sớm là gì

Theo nghiên cứu, có tới 42% nam giới ở Việt Nam gặp tình trạng xuất tinh sớm và ngày càng gia tăng, có dấu hiệu trẻ hóa. Đây là hiện tượng không kìm hãm được việc xuất tinh khi đưa dương vật vào âm đạo của phụ nữ.

Dù không phải bệnh lý gì nghiêm trọng, nhưng nó làm cho cả hai đều hụt hẫng, đặc biệt ảnh hưởng lớn đến tâm lý của đàn ông. Nhiều người rơi vào tình trạng tự ti, mặc cảm, khiến cho đời sống tình dục của hai vợ chồng gặp cản trở lớn.

Hiện tượng xuất tinh sớm khiến nhiều anh em phiền não

Hiện tượng xuất tinh sớm khiến nhiều anh em phiền não

Nhưng có giới hạn thời gian cho hiện tượng này không? Xuất tinh sớm là bao lâu? Trên thực tế, thời gian trung bình của việc quan hệ tình dục, tiếp xúc giữa dương vật và âm đạo thường kéo dài từ 3 đến 7 phút. Tuy nhiên, nếu chỉ khoảng 1 phút thì bạn đang rơi vào tình trạng xuất tinh không bình thường rồi. Thậm chí, có người còn có thời gian xuất tinh nhanh, khi mới chỉ có kích thích mà chưa phát sinh quan hệ tình dục.

Tình trạng này diễn ra ở những người không thể kiềm chế được sự xuất tinh của cơ thể. Việc xuất tinh sẽ tự chủ được. Người đàn ông có kiểm soát được việc xuất tinh của bản thân. Nhưng nếu không kiểm soát, tự chủ được việc này, thì cũng là tình trạng xuất tinh nhanh. Điều này làm cho lần quan hệ tình dục không đạt được cảm xúc như mong muốn. Thậm chí, có người còn né tránh quan hệ tình dục.

Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới có nguyên nhân từ đâu

Khi gặp tình trạng xuất tinh nhanh, nhiều anh em băn khoăn không biết mình gặp trường hợp này là do đâu. Có rất nhiều nhiều nguyên nhân khác nhau khiến cho các đấng mày râu rơi vào tình trạng này.

Do tâm lý

Trước tiên, yếu tố tâm lý ảnh hưởng rất lớn đến việc quan hệ tình dục của các anh em. Chúng ta thường được khuyên cần bình tĩnh, tự tin trước mỗi cuộc yêu. Điều này không chỉ mang đến một cuộc yêu thỏa mãn mà còn có lý do giữ sức khỏe cho cánh mày râu.

Tâm lý ảnh hưởng đến việc kiểm soát xuất tinh

Tâm lý ảnh hưởng đến việc kiểm soát xuất tinh

Các anh em hay rơi vào cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền” một phần là do quá hồi hộp, căng thẳng, thậm chí là ức chế trước mỗi lần “giao ban”. Chính vì tâm lý không ổn định khiến cho hệ thần kinh cũng không điều khiển được cảm xúc. Điều này gây ra hiện tượng xuất tinh nhanh ở các chàng.

Ngoài ra, cũng có thể trong cuộc yêu, các chị em đưa ra sức ép đối với cánh mày râu. Việc tạo áp lực cũng khiến cho hiện tượng xuất tinh nhanh cũng là điều đã được khoa học chứng minh.

Do bao quy đầu nhạy cảm

Nhiều anh em gặp trường hợp bao quy đầu vô cùng nhạy cảm. Chỉ một vài tác động kích thích đã khiến cho khoái cảm dâng cao. Từ đó, việc xuất tinh ra ngoài khó kiểm soát được. Ở bao quy đầu có rất nhiều hệ thần kinh, đặc biệt là hệ thần kinh cảm xúc. Bao quy đầu nhạy cảm khiến cảm xúc nhanh đạt tới đỉnh cao, khiến anh em không tự chủ được.

Trường hợp này không phải chiếm số đông nhưng không phải không có. Việc quá nhạy cảm ở bao quy đầu nhiều khi mang lại những rắc rối không đáng có. Các anh em có thể chú ý hơn xem mình rơi vào trường hợp nào không nhé.

Do bệnh học

Nó có thể xuất phát từ nguyên nhân nam giới gặp một số bệnh liên quan đến hệ sinh dục. Khi gặp tình trạng xuất tinh nhanh, anh em có thể kiểm tra hoặc chú ý xem hệ sinh dục của mình có gặp vấn đề gì không. Nó có thể là các bệnh liên quan đến tuyến giáp như viêm, nhiễm trùng niệu đạo hoặc tuyến tiền liệt…

Xuất tinh không kiểm soát được có thể do bệnh lý

Xuất tinh không kiểm soát được có thể do bệnh lý

Nồng độ Testosterone giảm đột ngột cũng khiến cho chức năng sinh lý của nam giới kém hơn. Điều này do bệnh hoặc cũng có thể là tình trạng cơ thể mệt mỏi, sức khỏe không đảm bảo. Thể trạng yếu cũng là một phần ảnh hưởng đến sự cương dương và xuất tinh ở nam giới.

Do sử dụng các chất kích thích

Các anh em cũng dễ dàng nhận ra mỗi khi sử dụng quá nhiều rượu bia, thuốc lá sẽ khiến cho hệ sinh dục không khỏe mạnh. Nó không chỉ ảnh hưởng đến các cơ quan trong cơ thể, mà nó ảnh hưởng trực tiếp đến khoái cảm và đặc biệt là khó kiểm soát việc xuất tinh khi quan hệ tình dục.

Các chất kích thích là kẻ thù của đời sống tình dục. Nó có sức tàn phá rất lớn, là một phần nguyên nhân của việc xuất tinh sớm ở nam giới. Thế nên, hãy hạn chế và uống, hút có kiểm soát, giúp cho đời sống tình dục của bạn thêm thăng hoa nhé.

Do lạm dụng việc thủ dâm

Thủ dâm được định nghĩa là hành động tự mình kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể để đạt được khoái cảm. Việc thủ dâm là một hành động bình thường để thỏa mãn cảm xúc của con người mà không cần quan hệ tình dục. Việc này cũng không xấu, tuy nhiên, nếu lạm dụng quá thì sẽ khiến cho dương vật làm việc không hiệu quả. Đó cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh nhanh ở nam giới.

Lạm dụng việc thủ dâm cũng là một nguyên nhân đáng chú ý

Lạm dụng việc thủ dâm cũng là một nguyên nhân đáng chú ý

Vì thế, hãy kiểm soát hành động thủ dâm của bản thân. Việc thủ dâm với tần suất nhiều sẽ khiến cho dương vật nhạy cảm hơn rất nhiều. Khi “lâm trận” sẽ rất dễ “hết tiền” nhanh.

Như vậy, có rất nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới mà bạn hoàn toàn có thể nhận biết được. Có người do một nguyên nhân, nhưng có người do nhiều nguyên khác nhau gây nên.

Những biểu hiện của xuất tinh sớm dễ nhận biết

Chắc hẳn đây là câu hỏi được rất nhiều anh em quan tâm triệu chứng xuất tinh sớm là gì và có những biểu hiện ra sao?

Những biểu hiện đặc trưng của hiện tượng xuất tinh khó kiểm soát

Những biểu hiện đặc trưng của hiện tượng xuất tinh khó kiểm soát

Trước tiên, nó thể hiện ở thời gian quan hệ ngắn. Đây là biểu hiện dễ nhận thấy nhất ở những người xuất tinh nhanh. Thông thường, thời gian quan hệ từ 5-7 phút là giúp cho cuộc yêu thăng hoa, nhưng nếu dưới, đặc biệt là từ 1-2 phút thì các anh nên chú ý theo dõi thêm. Thời gian này là quá ngắn, chưa giúp cho cả hai đạt được thỏa mãn, và cũng khiến cho tâm lý của các các chàng bất an.

Ngoài ra, các anh em cũng có thể quan sát khi quan hệ, dù dương vật chưa đạt được độ căng cứng cần thiết nhưng tinh trùng đã được xuất ra. Đây cũng là ,một biểu hiện bình thường và dễ nhận diện. Hơn thế nữa, nhiều anh em còn rơi vào tình trạng dù không muốn xuất tinh nhưng tinh trùng vẫn ra ngoài không mong muốn. Cơ thể và hệ thần kinh của nam giới không kiểm soát được quá trình xuất tinh là biểu hiện rất rõ ràng.

Vậy, số lần xuất tinh nhanh như thế nào thì đáng báo động. Thật ra, việc xuất tinh nhanh chỉ 1-2 lần trong các cuộc yêu chưa phải là đáng lo. Bởi có nhiều nguyên nhân kể trên khiến cho nam giới xuất tinh nhanh. Nhưng nếu tần suất này chiếm đến 50% các cuộc yêu hoặc cao hơn thì nên tìm đến các phương pháp chữa trị. Bởi đây là con số đáng lưu ý, càng phát hiện sớm và điều trị sớm lại càng hiệu quả cao.

Xuất tinh sớm có nguy hiểm không

Việc đánh giá xuất tinh nhanh có nguy hiểm hay không phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý mà nam giới gặp phải. Nếu nhẹ, nó không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng vô cùng lớn đến đời sống hôn nhân của mỗi gia đình, tâm lý của cánh mày râu. Nhưng hệ lụy sau đây của tình trạng xuất tinh nhanh sẽ khiến anh em đánh giá được mức độ nguy hiểm của bệnh lý này nhé.

Tâm lý tự ti, e ngại của nam giới khi quan hệ tình dục

Đây là hệ lụy đầu tiên anh em phải đối diện nếu gặp tình trạng xuất tinh nhanh. Nam giới thường có tâm lý chiếm hữu và thể hiện bản thân rất mạnh. Thế nên, nếu gặp tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” thì chắc chắn anh em sẽ rơi vào tình trạng tự ti, thậm chí ngại quan hệ tình dục với vợ/bạn tình.

Sự tự ti của nam giới trong quan hệ tình dục

Sự tự ti của nam giới trong quan hệ tình dục

Nếu để lâu, tâm lý e ngại sẽ khiến các chàng trai mất hứng thú với các cuộc yêu. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục của gia đình, đặc biệt là trong các cuộc hôn nhân.

Khiến đời sống hôn nhân có nguy cơ rạn nứt

Không ai có thể phủ nhận tình dục có vai trò quan trọng trong mỗi cuộc hôn nhân. Nó là sợi dây gắn kết rất vô hình giữa người đàn ông và người phụ nữ trong gia đình. Việc thiếu vắng các lần “giao hoan” sẽ khiến cho đời sống gia đình gặp nhiều nguy cơ tan vỡ.

Nhiều gia đình cũng công nhận, việc ‘giao hợp” của hai vợ chồng giúp hàn gắn các vết thương cũng như sự căng thẳng trong gia đình rất tốt. Mỗi “cuộc yêu” đều có tác dụng hàn gắn hoặc tăng thêm tình cảm gia đình, bên cạnh tạo khoái cảm cho cả hai. Những mối bất hòa đều có thể giải quyết êm đẹp bằng cách này.

Nếu cánh mày râu gặp tình trạng xuất tinh nhanh, ngại “yêu” sẽ khiến cho nữ giới phát sinh lòng ngờ vực. Những ngờ vực nhỏ nhặt có thể thành việc lớn, ảnh hưởng đến không khí và hạnh phúc gia đình. Bên cạnh đó, nó ảnh hưởng đến việc thụ thai nếu như cả hai vợ chồng đang mong muốn có con. Việc xuất tinh nhanh khiến cho tinh trùng chưa thể thâm nhập sâu vào âm đạo của nữ giới. Những trường hợp xuất tinh quá nhanh, chưa đưa được vào âm đạo của phụ nữ sẽ khiến cho tỷ lệ vô sinh rất cao.

Cảnh báo bệnh lý về bộ phận sinh dục

Như chúng tôi đã nói ở trên, một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới chính là nguyên nhân bệnh lý.

Thế nên, rất có khả năng bạn đang gặp phải một số bệnh liên quan đến tuyến giáp, viêm nhiễm bộ phận sinh dục hay các bệnh ở bàng quang. Các căn bệnh này cũng khiến cho nam giới không kiểm soát được việc xuất tinh của bản thân.

Một số căn bệnh liên quan đến tình trạng xuất tinh nhanh

Một số căn bệnh liên quan đến tình trạng xuất tinh nhanh

Như vậy, dù không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng, nhưng hiện tượng xuất tinh nhanh sẽ khiến cho tinh thần nam giới bất ổn, đời sống hôn nhân gặp trục trặc và có thể là bệnh lý nào đó trong cơ thể. Thế nên đừng chủ quan nếu bạn đang gặp hiện tượng này nhé.

Xem ngay: Đi tìm câu trả lời xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không

Những phương pháp hiệu quả để chữa trị xuất tinh sớm ở nam giới

Khi gặp tình trạng xuất tinh nhanh, nhiều anh em sẽ băn khoăn xuất tinh sớm có chữa được không? Một thông tin vui cho các anh em chính là hiện tượng này hoàn toàn chữa khỏi được bằng nhiều phương pháp khác nhau. Hãy xem có thể chữa khỏi hiện tượng này bằng phương pháp nào nhé.

Tìm sự trợ giúp ở Tây Y

Tây y có nhiều phương pháp rất tốt hỗ trợ việc điều trị xuất tinh nhanh ở nam giới. Với khoa học ngày càng tiến bộ, các can thiệp từ Tây y sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng cho những ai đang gặp tình trạng này.

Tây y là giải pháp nam giới có thể tìm đến

Tây y là giải pháp nam giới có thể tìm đến

Tây y có thể chữa trị căn bệnh này bằng việc can thiệp từ thuốc hoặc phẫu thuật. Với việc can thiệp bằng thuốc, các bác sĩ thường kê toa bằng các thuốc gây tê tại chỗ, chống trầm cảm hay gel bôi, xịt trực tiếp lên dương vật.

Thuốc gây tê tại chỗ có tác dụng nhất định trong việc làm giảm hưng phấn, độ quá nhạy cảm ở đầu dương vật. Điều này thúc đẩy quá trình máu lưu thông cũng như giúp cho khả năng cương cứng của dương vật được tăng cường, từ đó hạn chế xuất tinh quá sớm ở nam giới. Ngoài ra, do tình trạng này còn do tâm lý, nên các thuốc chống trầm cảm, ổn định tâm lý cũng được các bác sĩ bổ sung trong liệu trình điều trị. Điều này làm giảm căng thẳng và lo âu cho nam giới trước khi “lâm trận”. Bên cạnh đó, thuốc trị xuất tinh sớm cũng được các bác sĩ kê thêm thuốc xịt hoặc gel. Mục đích của các loại thuốc này chính là gây tê tại chỗ, giám kích thích mạnh lên dương vật và giúp cho cuộc yêu kéo dài hơn.

Ngoài sử dụng thuốc, liệu pháp phẫu thuật cũng được cân nhắc đến. Đây là một cách chữa được sử dụng khi nam giới gặp vấn đề hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu hoặc viêm. Khi phẫu thuật, các bác sĩ sẽ điều chỉnh dây thần kinh thụ cảm của nam giới, hạn chế kích thích lên dương vật một cách quá mạnh mẽ. Các biện pháp này cần được bác sĩ kê đơn và chỉ định, không nên tự ý dùng theo lời khuyên của người khác.

Chữa trị xuất tinh sớm bằng Đông y

Bên cạnh thuốc Tây y, thuốc Đông y cũng được nhiều người tin tưởng sử dụng. Hiệu quả của thuốc Đông y tuy không nhanh được như Tây y, song xét về tính an toàn thì cao hơn. Bởi đông y luôn sử dụng các cỏ cây, hoa lá để bào chế ra những sản phẩm trị tận gốc chứng bệnh của con người.

Ưu điểm của những loại thuốc Đông y chính là an toàn và ít biến chứng với sức khỏe của con người. Các cách chữa xuất tinh sớm ở Đông y cũng cho hiệu quả cao, nhưng thời gian thường chậm hơn Tây y nhiều.

Tuy vậy, nhiều người vẫn lựa chọn hình thức này bởi những ưu điểm vượt bậc mà nó mang lại. Hiện nay, có một số nhà thuốc bào chế được các sản phẩm đặc trị, như bài thuốc Mãnh lực trường xuân thang hay Sinh lý nam Đỗ Minh…

Xem ngay: Danh sách những bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng Đông y hiệu quả

Dùng các mẹo dân gian

Các cách chữa xuất tinh sớm dân gian cũng được truyền tai nhau sử dụng. Đây là phương pháp được nhiều người áp dụng, đều có tác dụng thúc đẩy quá trình sản sinh testosterone trong cơ thể nam giới.

Sử dụng các mẹo dân gian để chữa xuất tinh sớm

Sử dụng các mẹo dân gian để chữa xuất tinh sớm

Các giải pháp như sau:

  • Dùng lá hẹ: Lá hẹ là phương pháp được nhắc tới trong bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực phái mạnh và cải thiện rất tốt tình trạng xuất tinh nhanh. Lá hẹ cần rửa sạch và xay lấy nước uống. Có thể uống 2 lần/ngày, kiên trì thực hiện sau 2 tuần sẽ cho kết quả tốt.
  • Dùng trứng gà: Với trứng gà, nên sử dụng lòng đỏ để có hiệu quả tốt nhất. Dùng đũa đánh tan lòng đỏ, cho một ít mật ong trộn lên. Không cần hấp, có thể uống trực tiếp vào mỗi buổi sáng. Biện pháp chữa trị này cũng mang lại hiệu quả nhất định.
  • Sử dụng gừng tươi: Gừng tươi có tác dụng lưu thông máu, cải thiện khả năng cương cứng và tăng thời gian xuất tinh hiệu quả. Với gừng, cần rửa sạch vỏ, ép lấy nước. Sau đó, luộc chín một quả trứng gà, sử dụng trứng gà trộn cùng gừng và mật ong ăn hằng ngày.

Các mẹo dân gian này rất dễ làm và dễ thực hiện. Bởi những nguyên liệu này thường là các nguyên liệu có sẵn ở Việt Nam, chi phí cũng khá rẻ. Tuy nhiên, một lưu ý là chỉ dành cho những người mới xuất hiện triệu chứng và đang ở mức độ nhẹ. Hiệu quả điều trị cũng tùy thuộc vào từng người, song không cao như phương pháp đông y và tây y. Thế nên, đây là cách hỗ trợ điều trị, tốt nhất nên đến các cơ sở y tế uy tín và chuyên về điều trị xuất tinh sớm để có biện pháp can thiệp kịp thời.

Xem ngay: Bật mí cách chữa trị xuất tinh sớm tại nhà nhanh và hiệu quả nhất

Phòng ngừa xuất tinh sớm như thế nào?

Xuất tinh sớm có thể phòng ngừa được. Sau đây là một số biện pháp phòng ngừa mà các anh nên áp dụng để có một sức khỏe tình dục khỏe mạnh.

Những biện pháp phòng ngừa xuất tinh nhanh hiệu quả

Những biện pháp phòng ngừa xuất tinh nhanh hiệu quả

Từ các nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh nhanh ở nam giới, chúng ta sẽ dựa vào đó để đưa ra các biện pháp phòng tránh hiệu quả, cụ thể:

  • Giữ tinh thần thoải mái, tránh các vấn đề stress, mệt mỏi khi quan hệ tình dục. Chỉ quan hệ khi thực sự sẵn sàng. Bởi nếu áp lực dồn nén lâu ngày thì tình trạng càng thêm tồi tệ
  • Tập thể dục, xây dựng một chế độ ăn khoa học và hợp lý. Cần tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần, để có một sức khỏe tình dục khỏe mạnh.
  • Tránh xa các chất kích thích không tốt cho sức khỏe như rượu bia và thuốc lá. Đây đều là kẻ thù khiến cho cơ thể bạn sa sút về sức khỏe lẫn tinh thần
  • Thủ dâm khoa học: thủ dâm không xấu, nhưng tránh lạm dụng nó. Nếu quá lạm dụng, tình trạng xuất tinh nhanh không kiểm soát càng tồi tệ hơn vì dương vật sẽ trở nên nhạy cảm hơn.
  • Đi khám định kỳ để nhận biết sớm các bệnh lý ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Việc đi khám cũng sẽ giúp bạn yên tâm hơn, hoặc phát hiện các bệnh tiềm ẩn để có phương pháp điều trị và phòng ngừa phù hợp.

Như vậy, để tránh phải sử dụng đến thuốc trị xuất tinh sớm, cần làm theo các biện pháp phòng ngừa ở trên nhé.

Nơi nào điều trị xuất tinh sớm tại Hà Nội uy tín

Là thủ đô của đất nước, Hà Nội là nơi có nhiều cơ sở khám chữa bệnh uy tín và có tiếng trên toàn quốc. Tất cả các vấn đề liên quan đến sức khỏe đều có những bệnh viện chuyên khoa hoặc đa khoa chữa trị. Nơi đây cũng tập trung các bác sĩ đầu ngành trong các lĩnh vực khác nhau của y tế. Sau đây là danh sách các đơn vị uy tín trong khám và chữa trị bệnh xuất tinh nhanh ở nam giới.

Các bệnh viện chuyên khoa

Tại Hà Nội, có một số bệnh viện chuyên khoa trong lĩnh vực này. Đơn cử như Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội hay Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ. Đây là hai bệnh viện chuyên khoa liên quan đến xuất tinh nhanh ở nam giới cũng như các bệnh lý mà nam giới hay gặp phải. Nơi đây tập trung rất nhiều bác sĩ giỏi và đầu ngành trong lĩnh vực này.

Những bệnh viện uy tín trong chữa trị bệnh lý nam khoa tại Hà Nội

Những bệnh viện uy tín trong chữa trị bệnh lý nam khoa tại Hà Nội

Đến những bệnh viện này, các bệnh nhân sẽ được thăm khám và điều trị một cách tốt nhất.

Các bệnh viện lớn có chuyên khoa

Bên cạnh đến các bệnh viện chuyên khoa, có rất nhiều bệnh viện đa khoa có khoa nam học và hiếm muộn. Tại đây, khách hàng cũng sẽ được thăm khám chi tiết và cụ thể để biết được tình trạng của bản thân.

Một số bệnh viện lớn có chuyên khoa điều trị như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y, Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức… Không thua kém gì các bệnh viện chuyên khoa, nơi đây cũng vô cùng uy tín và được nhiều anh em tin tưởng lựa chọn.

Các phòng khám, trung tâm nghiên cứu

Một địa điểm khác cũng thu hút nhiều bệnh nhân đến thăm khám và chữa trị chính là các phòng khám và trung tâm nghiên cứu có tiếng. Lo ngại thủ tục lằng nhằng cũng như lượng người đến khám đông, nhiều bệnh nhân lựa chọn nơi đây để khám nhằm tiết kiệm thời gian cho bản thân. Đồng thời, các phòng khám uy tín cũng tề tựu đông đủ những bác sĩ giỏi, nên hầu hết đều nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Vì là nhu cầu của đông đảo phái mạnh, và cũng là nhu cầu cấp thiết nên ở Hà Nội, rất nhiều phòng khám mọc lên.

Một số phòng khám và trung tâm có tiếng ở Hà Nội về mảng lĩnh vực này chính là Phòng khám Đỗ Minh Đường, Nhất Nam y viện, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc… Các phòng khám này hằng ngày đón lượng bệnh nhân đến khám vô cùng đông đảo không  kém gì các bệnh viện lớn.

Như vậy, có thể thấy, dù không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng xuất tinh sớm ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và nhiều hệ lụy khác nhau. Phát hiện và chữa trị sớm là cách tốt nhất để bạn có một đời sống tình dục thỏa mãn và cuộc sống gia đình hạnh phúc.

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC