Search
Close this search box.

Xuất tinh sớm có mang thai được không? Cách giúp thụ thai hiệu quả

Xuất tinh sớm là biểu hiện tình trạng cho thấy người bệnh có vấn đề về sinh lý. Nó gây ra nhiều phiền toái liên quan đến chuyện chăn gối. Đồng thời còn làm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, tâm lý của người bệnh. Vậy xuất tinh sớm có mang thai được không? Cách giúp cải thiện khả năng sinh sản dành cho người xuất tinh sớm là gì? Sau đây bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc các thông tin cần thiết về vấn đề này.

Xuất tinh sớm có mang thai được không

Xuất tinh sớm có mang thai được không

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là một trong các dấu hiệu yếu sinh lý hay gặp phải ở con trai, đặc biệt sau độ tuổi ngoài 30. Đây là hiện trạng xuất tinh không theo mong muốn và nằm ngoài chủ đích của nam giới. Khi họ đang quan hệ với bạn tình chưa được khoảng bao lâu hoặc thậm chí còn chưa kịp giao hợp. Không chỉ làm cho các quý ông cảm thấy chưa thỏa mãn, mà xuất tinh sớm còn ảnh hưởng tới người phụ nữ không đạt khoái cảm trong lúc quan hệ tình dục.

Bên cạnh thời gian khi quan hệ thì nam giới cần dựa vào vài biểu hiện khác nữa, để biết được mình bị xuất tinh sớm hay không. Điển hình như cơ thể đổ ra nhiều mồ hôi, cảm giác khô miệng, đắng, lưỡi đỏ ở đằng đầu, dương vật bé hơn so với mức bình thường, bị dài hay hẹp bao quy đầu, có thể chỉ nhìn thấy hình ảnh nhạy cảm nào đó đã xuất tinh.

Nam giới được xem là bị xuất tinh sớm khi có khoảng thời gian giao hợp 3 phút trở xuống. Lúc dương vật chưa đưa vào trong âm hộ hoặc mới vào một thời gian ngắn, khi quý vị chưa đạt mức khoái cảm.

Hầu hết trong cả cuộc đời, nam giới đều ít nhiều sẽ bị xuất tinh sớm một lần. Nếu như xuất tinh sớm trong lần đầu tiên quan hệ thì đây là hiện tượng sinh lý rất bình thường. Việc xuất tinh sớm sẽ không được coi là bệnh nếu như nam giới chỉ bị vài lần.

Theo chuyên gia nam học, tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới trở thành bệnh phải được chữa trị khi hiện tượng diễn ra với tần suất dày đặc trong 7-10 lần quan hệ. Bệnh này nếu như kéo dài sẽ ảnh hưởng nhiều tới đời sống nam giới.

Ảnh hưởng nhiều tới đời sống nam giới

Ảnh hưởng nhiều tới đời sống nam giới

Xuất tinh sớm có mang thai được không?

Xuất tinh sớm có mang thai được không là một chủ đề mà nhiều cặp vợ chồng muốn quan tâm tới. Bởi lẽ, tình trạng hiếm muộn của cặp đôi vợ chồng trong vài năm trở lại đây có tốc độ gia tăng rất chóng mặt. Đặc biệt nam giới khi có biểu hiện “xuất tinh” quá sớm càng cần phải suy nghĩ hơn.

Theo những chuyên gia về lĩnh vực y học cho biết, việc xuất tinh quá nhanh sẽ có khả năng có thai. Bệnh lý này tại nam giới là một bệnh liên quan đến tình trạng sức khỏe và khả năng sinh lý, sinh dục. Trong khi 100% khả năng thụ thai liên quan trực tiếp tới số lượng và chất lượng tinh trùng.

Trong nhiều trường hợp, khi biết rõ bản thân mình mắc bệnh, nam giới hay mặc định là khó có con. Nhưng trên thực tế, để trả lời được câu hỏi xuất tinh sớm có khả năng có thai hay không, chúng ta phải phân tích và dựa vào nhiều yếu tố. Vì khả năng mang thai và xuất tinh sớm là hai khía cạnh khác nhau hoàn toàn.

Để hiểu được vì sao nam giới bị mắc bệnh này, nhưng khả năng thụ thai vẫn là rất cao. Người bệnh phải nắm rõ quá trình giao hợp khi con nam thực hiện hoạt động quan hệ tình dục.

Thực hiện hoạt động quan hệ tình dục

Thực hiện hoạt động quan hệ tình dục

Xuất tinh sớm ảnh hưởng tới tinh trùng không?

Dương vật mới xuất tinh, chất lượng tinh trùng tốt

Ở trong trường hợp này, để biết được xuất tinh sớm có khả năng thụ thai không? Câu trả lời là có. Vì khả năng tinh trùng tìm ra trứng là rất cao và khả năng thụ thai sẽ xảy ra. Bởi vậy, nam giới xuất tinh sớm ở trường hợp này nó không ảnh hưởng tới khả năng mang thai của cặp vợ chồng.

Để giúp gia tăng tỷ lệ thụ thai cho vợ chồng, nam giới cần tiến hành thực hiện công việc dạo đầu hoàn hảo để đưa vợ bạn lên đỉnh càng sớm càng tốt. Trong lúc này, cổ tử cung mở rộng giúp cho dương vật xâm nhập sâu. Từ đó tạo điều kiện cho trứng gặp tinh trùng, khả năng mang thai ở người vợ cũng lớn hơn.

Dương vật mới xuất tinh, chất lượng tinh trùng kém

Đối với trường hợp này, bệnh xuất tinh sớm ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng mang thai ở nữ giới. Dù dương vật xâm nhập trực tiếp vào âm đạo rồi mới xảy ra hiện tượng phóng tinh. Nhưng với hiện trạng tinh trùng bị yếu, xác suất để nó gặp được trứng là rất thấp. Bởi vậy khả năng để thụ thai cũng rất khó.

Dương vật chưa tiếp xúc đã xuất tinh

Đây là trường hợp ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản của đàn ông nhất, làm quá trình thụ thai bị ảnh hưởng. Bởi lẽ, dương vật của nam giới chưa tiếp xúc với âm đạp đã xuất tinh. Lúc này tinh trùng không thể tiếp xúc hoàn toàn với trứng, nên phần trăm để thụ thai sẽ coi như bằng không.

Không thể tiếp xúc hoàn toàn với trứng

Không thể tiếp xúc hoàn toàn với trứng

Khi tình trạng xuất tinh diễn ra quá nhanh với tần suất dày đặc, khiến nam giới tự ti trong chuyện “chăn gối”. Do vậy nếu như muốn có con, vợ chồng cần phải có kế hoạch để sinh con sớm. Ngoài ra, nếu tình trạng kéo dài có thể khiến cho nam giới đối mặt với vài bệnh lý khác. Điển hình như rối loạn cương dương hay thậm chí là bị liệt dương.

Với các phân tích nêu trên, thì chúng ta có thể kết luận, chồng xuất tinh sớm có mang thai được không còn phụ thuộc nhiều vào mức độ nặng hoặc nhẹ của bệnh. Cũng như là chất lượng tinh trùng. Vì vậy, để gia tăng giúp khả năng mang thai cao, người chồng cần thăm khám tại những cơ sở y tế càng sớm càng tốt. Nhằm có biện pháp kịp thời xử lý.

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng tới sinh sản không?

Không ảnh hưởng đến việc sinh sản

Như đã phân tích ở bên trên, nam giới khi mắc bệnh mức độ nhẹ, tức là trong vài phút lúc quan hệ đã xuất tinh âm đạo. Kèm theo điều kiện chất lượng của tinh trùng đảm bảo thì phần trăm sinh sản sẽ không bị ảnh hưởng.

Bên cạnh đó, nếu như tình trạng sức khỏe của người vợ tốt và dễ thụ thai thì dù có xuất tinh sớm thì vẫn mang thai bình thường. Thai nhi được sinh ra phát triển tốt.

Khả năng mang thai kém

Cũng có nhiều chưa hợp, dương vật chưa xâm nhập được vào âm đạo, tuy nhiên chất lượng tinh trùng yếu và số lượng không đảm bảo sẽ dẫn tới khả năng tiếp xúc với trứng là rất thấp. Đặc biệt, khi tinh trùng trong hình thái vón cục, đông đặc thì khả năng thụ thai thấp.

Bên cạnh đó, trong khi giao hợp, người vợ chưa đạt đến độ cực khoái, cổ tử cung chưa mở rộng hết, dương vật không thể đi sâu vào phần âm đạo. Vì vậy, để tình trùng gặp được trứng để thụ thai sẽ khó khăn hơn.

Chất lượng tinh trùng yếu

Chất lượng tinh trùng yếu

Không thể thụ thai tự nhiên

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến thụ thai không còn chịu sự ảnh hưởng ở nam giới, khi mắc chứng xuất tinh sớm trong giai đoạn nặng. Khi dương vật mới tiếp xúc với cơ thể con gái, chưa vào âm đạo đã xuất tinh. Làm khả năng tinh trùng gặp được trứng là bằng không. Trường hợp này, dù cho tinh trùng có khỏe đến mức nào thì không thể thụ thai như bình thường.

Vô sinh

Tình trạng vô sinh được xảy ra khi nam giới bị mắc bệnh tại mức độ nghiệm trọng và biểu hiện bị liệt dương. Nhưng, nếu lượng tinh trùng khỏe mạnh, không có bất ổn và tiếp xúc với âm đạo thì khả năng mà người vợ mang thai là có thể.

Xem ngay: Đi tìm câu trả lời xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm ảnh hưởng lớn tới khả năng sinh sản của nam giới và phong độ phái mạnh. Chính vì vậy, việc điều trị tình trạng xuất tinh sớm phải thực hiện sớm. Nam giới đến trung tâm y tế, bệnh viện để được chẩn đoán chính xác nhất, phải làm gì để cải thiện sức khỏe và phương pháp điều trị hợp lý. Một số biện pháp cải thiện khả năng sinh sản khi xuất tinh sớm dưới đây giúp nam giới tăng cường sức khỏe để sinh sản.

Thăm khám bác sĩ

Thăm khám bác sĩ sẽ giúp quý vị biết được xuất tinh sớm có khả năng có thai hay không? Thực tế, xuất tinh sớm làm cho nam giới e ngại và tự ti trước người ấy. Đặc biệt, nếu như để tình trạng này kéo dài gây ảnh hưởng trực tiếp về sức khỏe sinh sản. Do đó, biện pháp đầu tiên được phái mạnh lựa chọn là gặp và tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Gây ảnh hưởng trực tiếp về sức khỏe

Gây ảnh hưởng trực tiếp về sức khỏe

Tại cơ sở y tế, bác sĩ xét nghiệm và tìm ra nguyên nhân chính dẫn tới việc xuất tinh sớm. Từ đó, họ sẽ đưa ra lời khuyên và những biện pháp chữa trị hợp lý nhất. Cải thiện hiện trạng xuất tinh sớm, đồng thời còn tăng tỷ lệ có con cho nam giới.

Trị liệu tâm lý

Trị liệu là cách để giải quyết cảm xúc và cảm xúc tiêu cực dẫn các vấn đề với mối quan hệ về tình dục. Liệu pháp tâm lý hay được sử dụng như phương pháp điều trị duy nhất. Ngoài ra có thể kết hợp cùng liệu pháp y tế hoặc là hành vi.

Mục tiêu trị liệu tìm hiểu nguồn gốc của vấn đề và tìm giải pháp để kết thúc hiện trạng xuất tinh sớm. Nó cũng giúp cặp vợ chồng học được cách phát triển gần gũi. Liệu pháp tâm lý giúp cho nam giới giảm bớt lo lắng về hiệu suất để tình dục. Ngoài ra, phương pháp cũng có thể cung cấp cho đàn ông sự tự tin và hiểu biết tốt nhất về tình dục, nhằm cải thiện sự hài lòng của người bạn tình.

Điều trị nội khoa

Hiện nay, chưa có dòng thuốc đặc trị nào dành riêng điều trị chứng xuất tinh sớm ở đàn ông. Tuy nhiên, có một số thuốc được chứng minh giúp làm chậm quá trình xuất tinh ở nam giới.

Tùy vào từng thể trạng của người bị bệnh mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp nhất. Và dành lời khuyên cho nam giới là không được tự ý đi mua thuốc và điều trị tại nhà. Vì bạn không hiểu rõ thành phần thuốc, nên khi sử dụng mà chưa có sự đồng ý từ bác sĩ, sẽ gây ra tác dụng phụ nằm ngoài mong muốn.

Chậm quá trình xuất tinh

Chậm quá trình xuất tinh

Chữa bằng đông y

Tình trạng xuất tinh sớm được điều trị có thể bằng bài thuốc Đông y. Đây là một phương pháp điều trị rất an toàn, mang lại nhiều công dụng và giúp ngăn ngừa nguy cơ phát bệnh trở lại.

Các bài thuốc Đông y hỗ trợ cho nam giới khắc phục hiện trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương dựa trên cơ chế tăng cường chức năng tạng, phủ, thải độc của nhiều vị thuốc trong y học.

Chứng xuất tinh sớm thuộc bài thuốc Đông y còn gọi là chứng Tảo tiết. Nó liên quan tới hoạt động của thận, tâm, can, tỳ và phế. Do đó, cơ chế để điều trị phương pháp này giúp cho chức năng của thận và cả 4 kinh tăng cường thêm. Từ đó giúp thông kinh, lưu thông máu tới dương vật tốt hơn.

Một số vị thuốc có trong Đông y được dùng sử dụng nhiều để điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới là: nhục thung dung, ba kích, thỏ ty tử, nhân sâm… Khi dùng các vị thuốc dân gian này, đàn ông cần kiên trì để có kết quả điều trị là tốt nhất.

Xem ngay: Bật mí cách chữa trị xuất tinh sớm tại nhà nhanh và hiệu quả nhất

Chữa bằng thuốc tây y

Thuốc Tây y có công dụng điều trị triệu chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm tích cực, mang lại hiệu quả nhanh chóng. Việc dùng thuốc phải có sự đồng ý của các y bác sĩ, uống đúng liều lượng và chống chỉ định. Các nhóm thuốc Tây y thường được sử dụng trong điều trị xuất tinh sớm là:

  • Thuốc xịt và dòng kem gây tê: Một số dòng thuốc xịt, kem gây tê giúp cho phái mạnh kéo dài thêm thời gian cương cứng. Giảm độ nhạy cảm từ dương vật, ngăn ngừa hiện trạng xuất tinh nhanh. Những loại thuốc có thể được dùng là prilocaine và lidocain.
  • Một số sản phẩm khác sử dụng để điều trị vấn đề sinh lý là dòng đặc hiệu trị bệnh xuất tinh sớm. Nhóm thuốc gây ức chế phosphodiesterase – 5 và kéo dài thời gian khi quan hệ tình dục.
  • Ngoài ra, nam giới có thể dùng các loại thuốc giúp cân bằng về nội tiết tố. Cải thiện cho chất lượng của tinh trùng và thuốc điều trị bệnh lý nam khoa nếu như có.

Thuốc điều trị bệnh lý nam

Thuốc điều trị bệnh lý nam

Luyện tập chống xuất tinh

Cách hạn chế tiếp theo khi bị xuất tinh sớm mà bạn nên tham khảo đó là là tập chống xuất tinh. Theo chuyên gia khuyên quý vị nên rèn luyện thể thao hằng ngày, luyện bài tập cơ bắp.

Đặc biệt là bài Kegel giúp tăng cường thêm cơ bắp ở vùng xương chậu. Từ đó, phái mạnh sẽ dễ dàng trong việc kiểm soát việc xuất tinh sớm của bản thân mình. Ngoài luyện tập để chống xuất tinh sớm, anh em có thể tham khảo một số bộ môn khác: Bơi lội, chạy bộ, cầu lông,…để cải thiện sức khỏe.

Chia sẻ với đối tác

Đây là phương pháp đơn giản nhưng mang lại hiệu quả mà nhiều cánh mày râu hay bỏ qua. Việc bạn can đảm nói chuyện, chia sẻ cảm nhận với người tình sẽ giúp cảm thấy tinh thần thoải mái hơn.

Đặc biệt, loại bỏ sự tự ti, áp lực và mặc cảm về đời sống tình dục. Qua đó, tình cảm của hai bạn sẽ gắn bó hơn. Hạn chế tối đa tình trạng con trai bị trầm cảm vì e ngại trước người bạn tình khi quan hệ.

Sử dụng bao cao su

Trên thị trường có rất nhiều dòng bao cao su hỗ trợ cho nam giới kéo dài thêm cuộc “yêu”. Do đó, bạn nào đang rơi vào hiện trạng xuất tinh sớm, hãy áp dụng ngay phương pháp này. Bao cao su kìm hãm mức độ khoái cảm dương vật lại. Thời gian để quan hệ kéo dài thêm 1-2 phút và tình trạng xuất tinh sớm cải thiện hơn. Cách làm này đang được rất nhiều cánh mày râu áp dụng và bác sĩ khuyến khích nên dùng.

Mang lại hiệu quả

Mang lại hiệu quả

Ép chặt và hãm phanh lúc quan hệ

Một mẹo thường được chuyên gia sinh lý khuyên dùng đó là kỹ thuật ép chặt lại và hãm phanh khi đang quan hệ. “ép chặt” là cách làm có sự phối hợp nhịp nhàng giữa đối tác và phái mạnh. Cụ thể, phương pháp này, đối phương đặt 1 áp lực lên phần bao quy đầu của dương vật.

Dĩ nhiên, động tác thực hiện trước khi “cậu bé” vào trận. Bạn hãy ra hiệu đối phương dừng lại khi bản thân họ không còn cảm giác phóng tinh. Kỹ thuật tuy đơn giản nhưng lại giúp cặp đôi kéo dài thời gian để quan hệ. Cùng hỗ trợ nhau nhằm đạt được khoái cảm về chuyện giường chiếu.

Lưu ý phòng ngừa xuất tinh sớm

Vậy, cần phải sinh hoạt như thế nào? Để phòng tránh hiện trạng xuất tinh sớm nam giới cần chủ động thực hiện những biện pháp dưới đây:

  • Thường xuyên tập luyện thể thao, tập thể dục mỗi ngày, nhằm nâng cao sức khỏe và tự giải tỏa stress sau giờ làm việc căng thẳng.
  • Từ bỏ thói quen tự thủ dâm, thay vào đó hãy quan hệ với người bạn tình đều đặn hơn. Nhằm đáp ứng ham muốn trong chuyện tình dục của mình.
  • Nói không với rượu bia và thuốc lá bởi chất kích thích này không chỉ có hại cho sức khỏe. Mà sau khi uống còn ảnh hưởng lớn tới khả năng hoạt động tình dục nam giới.
  • Nếu bao quy đầu quá nhạy cảm và dễ xuất tinh nhanh hãy đeo bao cao su khi chuẩn bị quan hệ. Giúp giảm bớt sự kích thích từ khi “cậu nhỏ” cọ xát cùng với âm đạo.
  • Không xem phim ảnh và sách báo đồi trụy.
  • Có chế độ ăn uống đủ chất dinh dưỡng, cân đối và tăng cường bổ sung thực phẩm có lợi dành cho sinh lý của nam giới từ bên trong như thịt dê, hàu thịt chó, giá đỗ, tôm, hẹ…

Giúp giảm bớt sự kích thích

Giúp giảm bớt sự kích thích

Qua bài viết xuất tinh sớm có mang thai được không  đã cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích. Mặc dù nó không trực tiếp ảnh hưởng đến khả năng mang thai. Tuy nhiên cũng làm giảm cơ hội có con nhanh chóng. Khi gặp phải tình trạng này, phái mạnh nên tìm cách khắc phục. Nếu còn điều gì thắc mắc, vui lòng truy cập vào website để được tư vấn và phản hồi một cách sớm nhất.

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC