Search
Close this search box.

Cách thủ dâm cực sướng cho nam giới

Cách thủ dâm cực sướng cho nam giới

Thủ dâm đúng cách mang lại cho nam giới nhiều lợi ích như giảm ham muốn, giảm lo âu và cải thiện tâm trạng. Do đó, các chàng muốn tìm hiểu một cách thủ dâm toàn diện để đạt được sự hài lòng và tránh ảnh hưởng đến thể lực.

Cách thủ dâm cực sướng cho nam giới
Cách thủ dâm cực sướng cho nam giới

Thủ dâm (tự sướng) là thuật ngữ chỉ tất cả các thao tác dùng tay kích thích tại cơ quan sinh dục để kết quả là đạt được cảm giác cực khoái, thỏa mãn và mãn nguyện. Mặc dù có thể không có sự tương tác với đối tác nhưng mỗi lần xuất tinh trong lúc “tự sướng” cũng tương đương với mỗi lần giao hợp hàng ngày. Do đó, nếu thủ dâm tốt, phương pháp này có thể mang lại cho nam giới nhiều lợi ích.

Thủ dâm giúp nam giới giải tỏa ham muốn, giảm áp lực và cải thiện tâm trạng đáng kể. Ngoài ra, selfie còn hạn chế nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, cải thiện giấc ngủ tốt nhất và giúp trẻ “kiên trì” trong mọi cuộc xung đột.

Tuy nhiên, phản xạ thái quá cũng gây ra nhiều hậu quả và ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như thể lực của các chàng trai. Trên thực tế, nhiều chàng trai nên giải quyết vấn đề rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và giảm lựa chọn chụp ảnh tự sướng. Ngoài ra, thủ dâm phổ biến khiến nam giới không còn cảm giác muốn quan hệ tình dục như bình thường, nghiêm trọng hơn có thể gây lãnh cảm, ám ảnh và lo lắng về vấn đề tình dục.

CÁCH THỦ DÂM CỰC SƯỚNG CHO NAM GIỚI

Vì vậy, các chàng muốn thủ dâm thật tốt để đạt cực khoái, thỏa mãn ước mơ và hạn chế những tác hại có hại cho sức khỏe:

Chơi với cái ác mang lại nhiều lợi ích về thể chất cho nam giới, nhưng nó cũng đi kèm với những tác động xấu. Để mức độ này mang lại cảm giác sảng khoái và hạnh phúc mà không gây hại cho sức khỏe, các chàng trai có thể thảo luận với chín phương pháp sau:

Cách thủ dâm đơn giản nhất là áp dụng một hoặc cả hai cánh tay để giữ trục dương vật. Sau đó, nhẹ nhàng chuyển nhịp lên xuống, có thể tăng giảm nhịp độ tùy theo cảm nhận của bạn. Tuy nhiên, khi mới bắt đầu, các chàng nên thực hiện nhẹ nhàng để dương vật bắt đầu cương cứng và tăng tốc độ nhanh chóng đạt được cảm giác hưng phấn.

Đây là một cách dễ dàng, tuy nhiên nó cảm thấy khá bất thường và hạnh phúc – đặc biệt đối với những người đàn ông đã không giao hợp trong một thời gian dài, giấc mơ của họ bị dập tắt và họ cần phải đáp ứng ham muốn của mình càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên, vì đó là cách thông thường nên rất dễ tạo ra cảm giác thay thế nếu hoàn thành quá thường xuyên.

Trên thực tế, chụp ảnh tự sướng bằng cả hai tay có thể khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm hơn, đặc biệt đối với những người có dương vật nhạy cảm.

CÁCH THỦ DÂM CỰC SƯỚNG CHO NAM GIỚI

Nếu rơi vào trường hợp rắc rối này hoặc chắc chắn cần kéo dài thời gian thủ dâm, người bệnh có thể dùng ngón tay cái chạm vào con trỏ để tạo thành một hình tròn rỗng rồi đưa trục dương vật vào. Sau đó, đưa cánh tay của bạn lên xuống một cách nhịp nhàng để tạo ra một cảm giác sảng khoái mãn tính cho đến khi đạt được trạng thái hưng phấn và khai phóng trí tuệ.

Kích thích khoái cảm là một phương pháp thủ dâm nam không nên bỏ qua. Theo đánh giá của nhiều chàng, cách tự sướng này giúp cậu nhỏ cương cứng nhanh, đạt cực khoái chỉ sau vài phút và thực hiện lựa chọn bị nén không gặp trở ngại.

Sử dụng tay phải của bạn để hiểu trục của dương vật, sau đó sử dụng tay trái của bạn để hiểu bao quy đầu (có thể đảo ngược nếu bạn bị lệch trái vì sẽ rất có lợi nếu bạn đặt tay thuận bên dưới để tránh bị kích thích quá mức lên bao quy đầu ) . Lên kế hoạch duy trì việc sử dụng cả hai cánh tay chà và lăn để có được cảm giác tươi mát. Do tác động đến cả quy đầu và thân dương vật nên phương pháp này có thể giúp cậu nhỏ “lên đỉnh” và phóng tinh chỉ trong vài phút.

Đầu là nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh. Do đó, tác động đến vai trò này có thể giúp đàn ông dễ dàng đạt được cảm giác hưng phấn và giải phóng trí tuệ ngắn hạn. Do đó, trong trường hợp cần kéo dài thời gian tự sướng, các chàng nên dùng tay để kích thích vào phần khung dương vật một cách hiệu quả nhất, lúc này chắc chắn không còn ảnh hưởng đến bao quy đầu nữa.

Với cách tự sướng này, các chàng có thể đạt được sự thỏa mãn, hãnh diện và thăng hoa hơn hẳn so với thủ dâm hàng ngày. Đây là câu trả lời cho những anh chàng có ham muốn sinh lý quá mức, sự lựa chọn tình dục mạnh mẽ tuy nhiên hiện nay không còn được giải đáp nữa.

Để tăng cảm giác khi thủ dâm, các chàng có thể sử dụng gel bôi trơn như một trợ thủ đắc lực. Việc sử dụng gel giúp giảm mỡ khi “tự sướng”, kéo dài thời gian và giúp các chàng giải tỏa ham muốn sinh lý mãnh liệt.

Hiện nay, ngoài các sản phẩm gel bôi trơn hàng ngày, nam giới còn có thể sử dụng các sản phẩm gel bôi trơn/làm mát và thêm mùi hương để tăng hưng phấn khi thủ dâm.

Xem thêm:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%