Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Lần đầu thủ dâm có làm mất trinh không ? Những điều nữ giới nên biết

Trong văn hóa Á Đông, “ trinh tiết “ là vấn đề thầm đánh giá phẩm hạnh của người phụ nữ, mặc dù những định kiến ​​đó dần bị coi là lỗi thời trong thời đại ngày nay. Nhưng cũng có nhiều phụ nữ lo lắng bị xã hội đánh giá qua “màng trinh” của mình. Ngay cả thủ dâm cũng phải được xem xét.

Vậy lần đầu thủ dâm có làm bạn mất trinh không? Nếu bạn chưa biết thì đừng bỏ lỡ nhé!

1. Những lý do có thể gây rách màng trinh

1.1. Có thực hiện việc quan hệ tình dục :

Quan hệ tình dục là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng mất trinh. Trong lần quan hệ tình dục đầu tiên, dương vật của người đàn ông thâm nhập vào cô ấy, xuyên qua màng trinh và đi vào âm đạo.

Màng trinh bị rách một lần, cấu tạo của màng trinh mỏng. Phụ nữ có màng trinh dày rất khó rách và thường phải giao hợp nhiều lần mới có thể phá trinh.

Mất trinh là gì? Thủ dâm có mất trinh không?

1.2. Vận động mạnh

Các hoạt động thể thao như bóng đá, võ thuật, đạp xe cũng có thể làm rách màng trinh nếu cường độ vận động quá cao.

Vì vậy, dù chưa từng quan hệ tình dục, bạn vẫn có nguy cơ bị rách màng trinh do những tác động ngoài ý muốn trong sinh hoạt hàng ngày

1.3 Rách màng trinh bẩm sinh

Theo Women’s Health Research Our Bodies Ourselves Today Và nhiều kênh y tế nổi bật khác đều chỉ ra rằng một số bạn gái sinh ra không có màng trinh. Vì vậy, việc con gái lần đầu thủ dâm có gây mất trinh không còn phụ thuộc vào bẩm sinh cô gái ấy có màng trinh hay không

2. Mất trinh có ảnh hưởng và biểu hiện gì?

Thủ dâm có làm mất trinh không? Nguyên nhân khiến màng trinh bị rách là gì?

Thủ Dâm Là Gì?

Hầu hết phụ nữ bị rách màng trinh sẽ có các biểu hiện sau:

2.1. Chảy máu âm đạo

Một trong những ảnh hưởng điển hình của việc phụ nữ mất trinh, chảy máu âm đạo không phải do chu kỳ kinh nguyệt, hầu hết phụ nữ sau khi bị rách màng trinh đều có một ít máu tươi ở cô bé.

Lượng máu này nhiều hay ít phụ thuộc vào vị trí và độ dày của màng trinh. Màng trinh có cấu tạo dày chỉ bị rách một phần trong mỗi lần va chạm nên lượng máu chảy ra sẽ ít hơn so với màng trinh và ít bị rách hoàn toàn sau lần va chạm đầu tiên.

2.2.Đau rát âm đạo có kèm chảy máu âm đạo

Âm đạo cảm thấy đau rát và kèm chảy máu là cảm giác nóng rát ở âm đạo sau khi màng trinh bị rách. Phần lớn cơn đau rát này nằm trong mức chịu đựng của bạn. Trong một số trường hợp đặc biệt, khi màng trinh của chị em quá dày thì cảm giác đau sẽ dữ dội và kéo dài hơn bình thường, thậm chí chị em sẽ cảm thấy sợ hãi mỗi lần quan hệ sau đó.

2.3. Mang tâm lý lo lắng, sợ hãi bị phán xét:

Tâm lý sợ hãi, lo lắng “bị phán xét” là lối suy nghĩ phổ biến của phụ nữ, mặc dù không phải là tất cả, bởi những quan niệm cổ xưa vẫn còn ảnh hưởng đến phụ nữ ngày nay. Để xua tan quan niệm lạc hậu này, việc tìm hiểu về quan hệ tình dục trước hôn nhân hay còn gọi là màng trinh thực sự là vô cùng quan trọng.

Trong trường hợp xấu hơn, nếu một người phụ nữ bị cưỡng hiếp, một tai nạn hoặc sinh hoạt hàng ngày khiến màng trinh của cô ấy bị rách, dẫn đến việc cô ấy bị gia đình và xã hội coi là “đồ vô giá trị” do mất trinh. Dẫn đến nguy cơ tự tử cao do trầm cảm .

Thủ dâm có mất trinh không? #1 BÍ MẬT về màng trinh con gái - Hàu biển OB

3. Lần đầu thủ dâm có bị mất trinh không?

Thủ dâm có làm mất trinh không? Vâng, tôi sẽ mất trinh nếu tôi thâm nhập quá sâu hoặc

Nếu lần đầu thủ dâm của nữ giới chỉ để kích thích và sờ mó bên ngoài âm đạo cho sướng thì không mất trinh.

Tuy nhiên, hưng phấn do thủ dâm mang lại sẽ càng được đẩy lên cao trào và dễ mất tỉnh táo, không kiểm soát được động tác dẫn đến việc lần đầu thủ dâm không chỉ diễn ra bên ngoài âm đạo.

Vậy lần đầu thủ dâm bằng ngón tay hay tay vào vùng kín có bị mất phẩm giá không? Nếu màng trinh bị rách thì câu trả lời là “có khả năng mất trinh”. Vì khi cho tay vào vùng kín cũng giống như đưa dương vật vào trong âm đạo. Do đó, có nguy cơ rách màng trinh bằng ngón tay.

Một lý do khác khiến lần đầu thủ dâm được chứng minh là gây mất trinh là thủ dâm lặp đi lặp lại. Khi mới lần đầu thủ dâm, bạn chỉ kích thích nhẹ bên ngoài âm đạo, nhưng để đạt được cực khoái sẽ đòi hỏi bạn phải tiến sâu hơn, có khả năng chạm và rách màng trinh.

Thắc mắc] Thủ dâm có mất trinh không? Và vì sao? - Chào Bác Sĩ

4. Cách hạn chế mất trinh khi lần đầu thủ dâm:

Đối với câu hỏi lần đầu thủ dâm bằng ngón tay được không, nếu ngón tay chỉ chạm vào một phần âm đạo thì câu trả lời sẽ là “không”. Nếu ngón tay đưa vào quá sâu có thể gây tổn thương, rách màng trinh mà biểu hiện rõ nhất là chảy máu âm đạo và đau vùng kín).

4.1 Thủ dâm dưới vòi hoa sen

Đây là kỹ thuật tự kích thích dựa trên áp lực nước dưới vòi hoa sen. Dòng suối mạnh liên tục sẽ giúp nàng cảm nhận được khoái cảm mà không lo thủ dâm sẽ bị mất trinh.

Áp suất và nhiệt độ của dòng nước nên được điều chỉnh vừa phải (không quá nóng hoặc quá lạnh) để đảm bảo an toàn và riêng tư. Bạn cũng lưu ý không nên lạm dụng hình thức thủ dâm này bằng cách thường xuyên thụt rửa vùng kín, vì điều này có thể làm thay đổi môi trường âm đạo, tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại phát triển.

4.2 Thủ dâm bằng cách vẽ chữ vào vùng kín

Với phương pháp này bạn không phải lo lắng “thủ dâm có mất trinh không”. Bạn có thể thực hiện ở tư thế đứng, ngồi hoặc nằm rồi dùng tay vẽ liên tục các chữ cái xung quanh “cô bé” để tạo kích thích.

4.3 Thủ dâm bằng gối

Bạn có thể thử thủ dâm bằng gối. Điều bạn cần là chuẩn bị một chiếc gối, kẹp vào giữa hai mép đùi rồi kéo căng, kết hợp với kích thích bằng tay là bạn có thể nhanh chóng đạt được cực khoái. Lưu ý bạn nên sử dụng gối sạch và tránh để móc khóa cọ xát vào vùng kín.

Thủ dâm có mất trinh không? Chị em cần xem ngay để biết - MarryBaby

5. Chú ý để tránh mất trinh khi lần đầu thủ dâm :

Nếu bạn đang lo lắng “thủ dâm có mất trinh không” thì hãy chú ý những lời khuyên dưới đây nhé!

Nếu bạn sợ “ lần đầu thủ dâm mất trinh” thì cũng đừng quá lo lắng. Vì có những cách thủ dâm mà không ảnh hưởng đến màng trinh.

Để việc lần đầu thủ dâm được an toàn mà không ảnh hưởng đến màng trinh, bạn cần chú ý những điều sau:

  • Không đưa tay vào vùng kín, hành động này rất dễ làm mất trinh.
  • Không xịt nước vào vùng âm đạo của bạn bằng vòi hoa sen để chụp ảnh tự sướng.
  • Chỉ lau bên ngoài âm đạo bằng tay hoặc vật mềm. Không bao giờ chèn bất cứ thứ gì vào âm đạo.
  • Không nên chạm hay chà xát quá gần màng trinh, kẻo trong lúc cực khoái sẽ mất kiểm soát, vô tình xâm nhập vào cô bé và làm rách màng trinh.

Xem Thêm:

Tìm hiểu cách kiểm tra tinh trùng bằng mắt thường

Xuất tinh sớm do lạm dụng thủ dâm xuất tinh và các cách điều trị hiệu quả

Các cách quan hệ lần đầu – Trải nghiệm sự hoàn hảo không đau

Khi nào đàn ông ra tinh dịch và các quá trình xuất tinh ở nam giới

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV miễn phí tại GALANT