Search
Close this search box.

Thủ dâm ở nữ cũng sở hữu thể giúp cảm xúc thăng hoa giống như khi làm “chuyện ấy” thực thụ mà lại không gây nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục hay có thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, thủ dâm cũng mang các nguy cơ tiềm ẩn mà đàn bà buộc phải biết.

Thủ dâm là một trong các hành động tự thỏa mãn nhu cầu khoái cảm tình dục của từng cá nhân. Khác sở hữu hoạt động dục tình tự dưng là sở hữu sự tham gia cơ quan sinh dục không tính của hai giới nam và nữ.

Thủ dâm nữ hay đàn bà thủ dâm là sự thâm nhập vào bên trong âm đạo để tạo bắt buộc những kích thích. Thường thì nữ thủ dâm hay đàn bà tự sướng sẽ thúc đẩy vào điểm G, điểm nhạy cảm nhất để thỏa mãn được nhu cầu dục tình của bản thân.

Thủ dâm nữ sở hữu nhiều lợi ích cho sức khỏe

Thủ dâm nữ sở hữu nhiều lợi ích cho sức khỏe

1. “Tự sướng” tốt cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe tinh thần

Thủ dâm giúp cơ thể giải phóng hormone endorphin khiến tâm trạng thoải mái, giảm găng và trầm cảm, tăng khả năng giao hội hơn trong công việc và giúp tâm não thư giãn hơn. Đó là lý do vì sao đa số người thường cảm thấy tâm trạng tốt hơn sau thủ dâm, kể cả lúc không đạt cực khoái.

Thủ dâm ở phụ nữ còn giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ, với tương tác hăng hái trong việc điều trị chứng mất ngủ.

Thủ dâm nữ sở hữu nhiều lợi ích cho sức khỏe

2. “Tự sướng” giúp giảm đau trong kỳ kinh

Việc thủ dâm ngày đèn đỏ mang thể giúp cơ thể phóng thích những dòng hormone sở hữu tác dụng giảm đau, đặc biệt là những cơn đau nửa đầu và chứng co thắt thường xuất hiện trong những ngày hành kinh. Bên cạnh đó, thủ dâm trong những ngày kinh nguyệt còn giúp phụ nữ giảm cơn đau bụng hay đau lưng hiệu quả.

3. Thủ dâm giúp đời sống tình dục thăng hoa

Phụ nữ khó đạt khoái cảm lúc quan hệ tình dục vì đa dạng lý do. Khi thủ dâm, nữ giới sẽ khám phá ra được những điều mà cơ thể mình đang mong muốn. Từ đó, phát hiện ra các điểm nhạy cảm trên thân thể để cải thiện và tăng chất lượng đời sống tình dục.

Thủ dâm giúp đời sống tình dục thăng hoa

4. Giảm khó chịu về tình dục tuổi mãn kinh

Thời kỳ mãn kinh thường làm cho chị em cảm thấy khó chịu vì các thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài. Ở tuổi mãn kinh, âm đạo sở hữu thể sẽ bị hẹp lại, gây đau lúc giao hợp… Thủ dâm sẽ giúp giải quyết vấn đề này. Cần lưu ý, khi “tự sướng” tiêu dùng chất bôi trót lọt gốc nước, mang thể giúp ngăn phòng ngừa thu hẹp âm đạo, thúc đẩy lưu thông máu, nâng cao độ ẩm, nâng cao say mê muốn tình dục.

5. Thủ dâm lúc có thai

Thay đổi nội tiết tố lúc sở hữu thai khiến một số phụ nữ với thai cảm thấy say mê muốn dục tình tăng cao. Thủ dâm là một phương pháp để giải phóng bít tất tay tình dục lúc sở hữu thai.

Tự sướng cùng có thể giúp giảm bớt các triệu chứng với thai, chả hạn như đau lưng dưới. Thai phụ mang thể cảm thấy triệu chứng chuột rút không đều hoặc những cơn co thắt Braxton Hicks trong và sau lúc đạt cực khoái. Nếu các cơn co thắt không biến mất và vươn lên là đớn đau và thường xuyên hơn, hãy liên hệ sở hữu bác bỏ sĩ hoặc đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Tuy nhiên, đàn bà mang thai thủ dâm nên để ý vì cực khoái sở hữu thể làm cho tăng cơ hội, nguy cơ cao chuyển dạ, dễ sinh non.

Thủ dâm lúc có thai

Tác hại của thủ dâm

Thủ dâm là hành vi mang thể gây ‘nghiện’. Việc sa đà vào thủ dâm để chọn được khoái cảm và thỏa mãn nhu cầu sẽ có các tác hại sau

Rối loạn tâm lý – Trầm cảm

Thủ dâm vẫn là hành động tế nhị, và coi là hành động không rẻ đối mang người Châu Á nhắc chung, và người Việt Nam kể riêng. Những thành kiến về thủ dâm chưa được cởi mở so với những nước phương tây. Vì thế người thủ dâm thường có nghĩ suy mặc cảm về nó, từ đấy thu mình lại, ít xúc tiếp có xã hội, ngại giao tiếp, mất niềm tin cuộc sống. Dẫn tới nguy cơ hơn nữa về suy sụp tinh thần, tâm lý, và có thể rối loạn tâm trường hợp thời gian kéo dài co thể dẫn tới rối loạn các chức năng khác của cơ thể như là rối loạn tình dục.

Rối loạn xuất tinh khoái cảm

Việc sa đà, và làm cho dụng việc thủ dâm để tạo độ hưng phấn thì sẽ cho đa dạng tác hại. Đối với nam giới tác động trực tiếp nhất là việc xuất tinh. Và việc này sẽ có 2 tình trạng: xuất tinh sớm hoặc khó xuất tinh. Thậm chí 1 số ví như là không xuất tinh được (hiếm gặp).

Với kĩ thuật thủ dâm ở nam giới là sử dụng tay để thỏa mãn, sở hữu động tác nhanh lặp lại để tạo ra kích thích và việc này tạo ra thường xuyên, phát triển thành lề thói khó thay đổi. Với việc thủ dâm gây nên khoái cảm, khi mà câu chuyện quan hệ giả dụ không với sự kích thích mạnh hơn thì lúc này khó mà cho khoái cảm như khi thủ dâm được. Do đó việc rối loạn xuất tinh xuất hiện, khi này việc xuất tinh không theo ý muốn.

Rối loạn xuất tinh khoái cảm

Giảm sút khả năng tình dục

Việc lạm dụng thủ dâm khiến cho kích thích các khối cơ, huyết quản của cơ quan sinh dục làm cho việc liên tiếp dẫn đến rối loạn vận mạch của mạch máu tới và đi ở tinh hoàn, dương vật,… Nguyên nhân dẫn đến là do sự co  mạch động mạch tinh hoàn, động mạch thể hang, ứ trệ máu tĩnh mạch làm cho cho tinh hoàn, dương vật bị đau tức.

Thêm vào đó, các hormone, chất dẫn truyền tâm thần cũng bị ảnh hưởng bởi việc lạm dụng này. Khi chưa đủ thời gian bình phục sau lúc dẫn truyền, khiến việc quá công suất từ đấy giảm khả năng tinh dục rõ ràng hơn.

Giảm sút khả năng sinh sản

Việc thủ dâm sở hữu tần suất cao, làm cho giảm khả năng sinh tinh của tế bào sinh tinh do hoạt động quá đa dạng dẫn tới kiệt quệ chưa được phục hồi giảm khả năng sản sinh tinh trùng chất lượng. Tình trạng thiếu máu đến dịch hoàn do những động mạch co lại mỗi khi thực hiện hoạt động dục tình quá mức. Tình trạng rối loạn nội tiết cũng xuất hiện do việc thủ dâm quá mức.

Nặng hơn là mang thể đề cập tới suy dịch hoàn trường hợp không được điều chỉnh và tiết chế việc thủ dâm. Và dấu hiệu nhận diện khi tinh lực tiết ra ít hơn và nó loãng.

Trí tuệ không minh mẫn

Việc dành đa dạng thời gian cho việc thủ dâm đã mất đi các khoảng thời gian trong việc rèn luyện và học tập,… Do não bộ được thiết lập cảm giác hưng phấn khi thủ dâm quá phổ biến lấn lướt đi những vấn đề khác như học tập, rèn luyện. Làm cho những bạn trẻ hướng đến luôn tình dục do đó việc khác như giao tiếp, việc học sa sút nghiêm trọng. Khi việc này lâu dài dẫn đến trí não kém vững mạnh và công việc bị hạn chế.

Rối loạn xuất tinh khoái cảm

Thể chất yếu đi

‘Nghiện’ thủ dâm dẫn đến khả năng tình dục giảm sút, và những cơ quan dục tình cũng bị ảnh hưởng. Nếu không biết điểm ngừng và cai nghiên từ cơ thể khỏe mạnh sở hữu thể bạn sẽ có cơ thể tiều tụy. Biểu hiện qua tình trạng đau lưng mỏi gối, ù tai, hoa mắt chóng mặt, tiểu nhân thể phổ biến lần, đau tức tinh hoàn, tinh khí xuất ra ít loãng… .

Một thân thể khỏe mạnh là thân thể biết tạo khoái cảm vừa đủ.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *