Search
Close this search box.

Top những phương pháp quan hệ bằng miệng

Quan hệ bằng miệng (oral sex) là một trong những hình thức giúp đôi bên đạt được cảm giác sung sướng giống như khi giao hợp thực sự. Nhưng để có thể tiến tới vô tư vì nhau, bạn phải có những người trong mối quan hệ “ngu độc nhất vô nhị” để thắp lên ngọn lửa yêu thương.

Làm tình vui vẻ là khi bạn sử dụng các trò đùa và chơi khăm của mình để thu hút và kích thích dương vật, âm đạo hoặc hậu môn của đối tác để kích thích cảm giác khoái cảm ở đối tác của bạn. Đây là một trong những cách quan hệ giúp cả hai đạt khoái cảm cao nhất. Việc bạn thực sự tập trung vào việc chăm sóc âm hộ hoặc dương vật của mình cho phép bạn chỉ cần nằm xuống và tận hưởng cảm giác sảng khoái mà nó mang lại.

Quan hệ tình dục bằng miệng là gì?

Quan hệ tình dục bằng cách lựa chọn hoạt động tình dục chỉ sử dụng đệm, lông vũ hoặc môi trường liên quan đến bộ phận sinh dục hoặc vùng kín của đối phương nhằm mang lại cảm giác khoái cảm cho cả hai người.

Trong đời sống tình dục lành mạnh, quan hệ bằng cấp là một trải nghiệm thú vị nếu cả hai bạn thực hành với những biện pháp bảo vệ phù hợp.

Cách quan hệ bằng nhiều cách  kiểu yêu cháy bỏng

TOP 7 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Bằng Miệng Kích Thích Ngọn Lửa Tình Yêu - Điều Trị HIV

Tư thế oral sex: Tư thế chủ

Nuông chiều bạn trai của bạn với phong cách tình dục bằng miệng gợi cảm này. Bằng cách xưng hô quan hệ tình dục ở tư thế này, bạn có thể thực hiện trong phòng ngủ hoặc quyết định “vui vẻ” ngay tại phòng khách. Bạn ngồi dưới đất cạnh giường hoặc ngồi trên ghế sofa trong khi anh ấy ngồi trên đó, hai chân dạng ra. Tiếp theo, hãy quỳ dưới chân chàng và nhìn say đắm vào mắt nhau, từ từ cởi cúc áo và cởi bỏ quần lót. Tay bạn vuốt ve, mơn trớn “cậu bé” và dùng lưỡi lướt dọc theo chiều dài của dương vật.

Với cách quan hệ này, nếu bạn muốn thêm một chút hưng phấn, hãy quấn lấy tay chàng trước khi bắt đầu lại dây hồi sinh “cậu bé” để lấy lại cảm giác hồi hộp và hưng phấn.

Mặc dù tư thế chủ được coi là tư thế cơ bản nhưng chúng ta vẫn không thể phủ nhận rằng nó là một trong những tư thế thấp nhất, đặc biệt là khi “nhiệt độ” giữa hai bạn đang tăng cao.

Sử dụng phong cách làm chủ, bạn có thể giúp chàng lên đỉnh khi ngồi trên giường, trên ghế. Điều quan trọng là hai bạn có thể thử nghiệm những cách linh hoạt khác nhau để xem cả hai bạn thích cách nào hơn.

Khi quỳ nhớ bảo vệ đầu gối. Và đừng quên tận hưởng đôi tay của bạn khi chăm sóc “em bé” của bạn bằng cách chăm sóc. Dùng tay chơi đùa, xoa bóp để kích thích hai hòn ngọc của chàng. Điều này sẽ thúc đẩy hưng phấn của chàng và giúp chàng lên đỉnh nhanh hơn.

Hướng dẫn] Cách quan hệ bằng miệng giúp nàng, chàng dễ nên đỉnh nhất

Làm tình với hoàng hậu

Đàn ông không phải là người duy nhất quan tâm đến việc kiểm soát đối tác của mình. Nếu bạn muốn kiểm soát hoàn toàn trên giường, hãy thử phong cách quan hệ tình dục bằng miệng này cho cô ấy. Với kiểu hôn này, chàng sẽ nằm trên tấm nệm êm ái, trong khi bạn quỳ trên mặt chàng với khoảng cách vừa đủ để chàng có thể tiến gần “cô bé” mà không bị mê đắm.

Cách quan hệ tình dục bằng miệng khiến người ấy sung sướng

Kiểu quan hệ tình dục núm vú: Vị trí nằm ngang

Nếu cả hai bạn muốn được kích thích cùng nhau thì làm tình bằng những lời khen theo cách này là sự lựa chọn mua sắm hoàn hảo. Tương tự tư thế 69, bạn khởi động lại bằng cách nằm trên giường và chàng sẽ đảo ngược mặc kệ bạn. Cả hai cần đến gần “cô bé”, “cậu bé” của nhau để dễ dàng gần gũi hơn trong “cuộc vui”.

Vị trí này không chỉ thoải mái mà còn có thể sử dụng đồ chơi để giúp tăng cảm giác thoải mái.

Hướng dẫn] Cách quan hệ bằng miệng giúp nàng, chàng dễ nên đỉnh nhất

Quan hệ bằng miệng kiểu giơ chân như thế nào?

Làm tình theo kiểu bốc hỏa với phong cách này sẽ khiến bạn và chàng phê pha khi chơi với “cô nàng”. Nằm xuống giường, đặt chân trên mặt đất và dang rộng. Anh ấy sẽ quỳ giữa hai chân bạn và bắt đầu “cuộc chơi”.

Khi bạn đang nằm trên giường, tư thế oral sex cho nàng này cho phép đối tác của bạn dùng tay để tạo áp lực lên miệng, kết hợp với chất bôi trơn có hương vị hoặc đồ chơi tình dục để tăng kích thước. thích hơn. .

Hình ảnh các tư thế quan hệ bằng miệng chi tiết nhất

Tư thế ủ trong vòm

Nếu bạn đang tìm kiếm thêm một chút khoái cảm trong cuộc yêu thì hình thức oral sex (quan hệ bằng miệng) này sẽ khiến bạn và chàng hưng phấn tột độ.

Để bắt đầu, bạn nằm ngửa nằm ngửa trên giường, đầu hơi tựa xuống giường, khi chàng từ chối “cậu bé” trong miệng, hãy cố gắng ngửa cổ ra sau khi “cậu bé” đã vào. để hoàn thành khoảng cách.

Tư thế này giúp cổ mây được tự do trong lúc “vui vẻ” cùng chàng mà không làm gấu cổ bị đau, tê buốt. Chỉ có một khía cạnh cần quan tâm khi thử oral sex cho chàng, đó là sự chênh lệch về chiều cao. Nếu anh ấy quá cao, hãy bắt anh ấy ngồi xổm để đảm bảo cả hai bạn đều cảm thấy thoải mái và an toàn. Bạn cũng có thể sử dụng tư thế quan hệ tình dục bằng phẳng trên ghế tình yêu để mang lại cho cả hai

Hình ảnh các tư thế quan hệ bằng miệng chi tiết nhất

Xem Thêm:

PHỤ NỮ LÚC QUAN HỆ KHÔ RÁT THÌ NÊN LÀM GÌ?

PHẢI LÀM SAO LÚC QUAN HỆ XONG BỊ NGỨA Ở VÙNG KÍN NỮ GIỚI?

NHỮNG BÍ QUYẾT QUAN HỆ LÂU XUẤT TINH KHÔNG DÙNG THUỐC

NHỮNG TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC VỢ CHỒNG THĂNG HOA

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

Bài viết liên quan:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%