Search
Close this search box.

Lương y chữa sùi mào gà hiệu quả ở đâu đáng tin cậy?

Nói đến căn bệnh xã hội dễ mắc và lây lan trong cộng động nhiều nhất hiện nay thì đó chính là sùi mào gà. Theo các chuyên gia, căn bệnh này không nguy hiểm như HIV/AIDS hay giang mai. Tuy nhiên, để bệnh phát triển lâu cũng hay ra những hạn chế, ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống của người bệnh. Vì thế, tìm một lương y chữa sùi mào gà hiệu quả là rất quan trọng, cần thiết.

Dấu hiệu nhận biết khi mắc bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà lây qua nhiều con đường khác nhau, chủ yếu là quan hệ tình dục. Là một căn bệnh xã hội nên rất nhiều người e ngại, xấu hổ vì chúng. Do đó, tỉ lệ người mắc bệnh mỗi năm đều tăng cao bởi tâm lý ngại thăm khám, muốn che dấu. 

Dấu hiệu nhận biết khi mắc bệnh sùi mào gà ở người bệnh

Để biết bản thân mắc bệnh hay không, bạn cần nhận diện được những dấu hiệu cơ bản trước khi tìm đến một lương y chữa sùi mào gà hiệu quả. Dấu hiệu bệnh ở nam và nữ giới đều khác nhau trong từng giai đoạn. Cụ thể là:

Dấu hiệu bệnh ở nam giới

Với nam giới, khi mắc bệnh sùi mào gà, bạn cần chú ý đến những biểu hiện ngoài da, đặc biệt là ở cơ quan sinh dụng. Một số dấu hiệu tiêu biểu là:

Bệnh ở giai đoạn đầu: Cơ quan sinh dục của nam giới và những vùng da xung quanh như bao quy đầu, bện, … sẽ nổi sần những nốt mềm như mụn nước. Chúng có màu hồng nhạt, xuất hiện đơn lẻ và dễ cảm nhận được khi chạm tay vào. Điểm chung của những nốt sần này là không ngứa hay đau rát, gần như không nhận ra nếu bạn không quan sát hay chăm sóc bản thân kỹ.

Xem thêm: >>>Mụn gai sinh dục nam và mụn gai sinh dục nữ xuất hiện khi nào

>>>cách chữa gai sinh dục nam tại nhà an toàn hiệu quả

Nam giới thường sớm phát hiện tình trạng bệnh ngay ở giai đoạn đầu

Bệnh ở giai đoạn sau: Khi bệnh đã ăn sâu, những nốt sần đơn lẻ sẽ phát triển rộng và tập trung thành các mảng lớn hơn. Thoạt nhìn, chúng sẽ giống như một bông cải xanh với nhiều đốm chấm nhỏ. Khi chạm vào, bạn sẽ thấy các nốt sần này rất mềm và có chút ẩm ướt. Nguyên do bởi trong chúng có chứa dịch. Nếu ấn mạnh, dịch sẽ chảy ra ngoài. Tình trạng bệnh càng nặng thì nốt sần càng to, có thể bằng nắm tay và có máu.

Dấu hiệu bệnh ở nữ giới

So với nam giới, việc phát hiện bệnh sùi mào gà ở nữ giới có phần phức tạp hơn. Vì thế, gần như người bệnh không pháp hiện để kịp thời tìm lương y chữa sùi mào gà

Lý do khuẩn bệnh phát triển thầm lặng là bởi bộ phận sinh dục của nữ giới tương đối phức tạp. Khi phát hiện thì bệnh thường đã chuyển đến giai đoạn sau. Nguy hiểm hơn ở phụ nữ mang thai, chúng có thể phát triển lớn và cản trở đến quá trình sinh nở.

Bộ phận sinh dục phức tạp nên nữ giới thường phát hiện ra dấu hiệu bệnh muộn hơn

Để kịp thời phát hiện, bạn cần biết những dấu hiệu cơ bản khi mắc bệnh là:

  • Bộ phận sinh dục xuất hiện các nốt sần màu hồng nhạt chứa dịch, khi vỡ ra có mùi hôi. Một số vết sần sẽ có cả máu. Các nốt này xuất hiện ở nhiều vị trí như âm đạo, tử cung, … Tuy không gây cảm giác đau đớn gì nhưng các nốt này rất dễ vỡ. Nếu quan hệ tình dục, việc cọ sát dễ khiến âm đạo chảy máu và có nguy cơ nhiễm trùng cao.

  • Không chỉ ở cơ quan sinh dục, bệnh phát triển còn làm xuất hiện nốt sần ở miệng, lưới hay cả hậu môn. Lúc này, người bệnh thường hay mệt mỏi, không thiết ăn uống, mỗi khi ân ái cũng cảm thấy đau rát hơn.

  • Ở phụ nữ mang mai, nếu không được điều trị, nốt sần có thể sinh trưởng lớn trong tử cung. Điều này cản trở đến quá trình sinh nở và buộc phải có sự can thiệp sâu để loại bỏ chúng.

Có những hình thức nào điều trị sùi mào gà hiện nay?

Sùi mào gà không nguy hiểm đến tính mạnh nhưng lại không có phương pháp đặc trị. Theo đó, việc điều trị bệnh là quá trình lâu dài nhằm ức chế sự sinh sôi, phát triển của các khuẩn bệnh. Có rất nhiều bài thuốc dân gian hướng dẫn mọi người điều trị bệnh tại nhà. Tuy nhiên để an toàn và hiệu quả nhất, tìm lương y chữa sùi mào gà uy tín, chất lượng là tốt hơn cả.

Có những hình thức nào điều trị sùi mào gà hiện nay người bệnh nên lựa chọn?

  • Khi đến các phòng khám, bệnh viện, bạn sẽ được tư vấn phương pháp điều trị phù hợp với từng giai đoạn bệnh. Một số hình thức phổ biến được áp dụng nhiều hiện nay là:

  • Dùng thuốc: Hiện có rất nhiều loại thuốc bôi trị sùi mào gà hiện nay. Điểm chung của chúng là đốt cháy, tiêu giảm các nốt sần, ngăn chúng lây lan và phát triển nhanh chóng trên cơ thể người bệnh. Để dùng thuốc, bạn phải có sự cho phép và chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Các loại thuốc được dùng nhiều hiện nay là: Podophyllin và podofilox (Condylox), Sinecatechin (Veregen), Axit tricloaxetic (TCA).

  • Can thiệp phẫu thuật: Áp dụng với tình trạng bệnh nặng, nốt sần lớn. Các hình thức phẫu thuật được phòng khám, bệnh viện thực hiện thường là áp lạnh bằng nitơ lỏng, dùng tia laser, dao mổ điện hoặc phẫu thuật cắt bỏ nốt sần.

  • Với một số biện pháp chữa trị tại nhà như dùng trà xanh, giấm táo, tỏi, tràm trà thì bạn cần tham vấn ý kiến từ bác sĩ.

Tìm lương y chữa sùi mào gà hiệu quả ở đâu?

Tìm lương y chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả không phải là điều đầu tiên người bệnh nghĩ đến. Xấu hổ, sợ bị dị nghị khiến họ chủ động tìm kiếm các phương pháp chữa trị tại nhà. Thay vì thuyên giảm, bệnh tình lại nặng nề và ảnh hưởng xấu đến đời sống sinh hoạt hơn. 

Xem thêm: BỆNH SÙI MÀO GÀ NHẸ CÓ NHỮNG DẤU HIỆU NHẬN BIẾT NÀO?

>>>Top 5 địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà ở TPHCM uy tín

>>>Mua thuốc tây chữa bệnh sùi mào gà ở đâu uy tín?

Tìm lương y chữa sùi mào gà hiệu quả ở đâu bạn có biết?

Thực tế, có rất nhiều bệnh viện, phòng khám chuyên về các căn bệnh xã hội. Đặc biệt, không gian khám chữa riêng tư, đội ngũ y sĩ nhiệt tình, thấu hiểu nên bạn có thể hoàn toàn an lòng. Điều này không chỉ giúp bảo vệ sự an toàn cho bạn mà còn giúp bạn sớm hòa nhập với cộng đồng.

Hiện nay, Galant là điểm khám chữa được nhiều người bệnh tin chọn. Đây là phòng khám đa khoa chuyên về các bệnh xã hội. Từ cơ sở vật chất đến đội ngũ bác sĩ khám chữa đều đi đầu về chất lượng. Đến đây, người bệnh sẽ được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về bệnh lý. Đặc biệt, thông tin khách hàng hoàn toàn được bảo mật.

Galant tự tin là nơi có đội ngũ lương y chữa sùi mào gà uy tín, chất lượng bậc nhất. Tại đầy, khách hàng luôn nhận được sự tôn trọng và quan tâm. Để vượt qua mọi rào cản tự ti, khổ sở về bệnh lý, bạn hãy đến Galant ngay để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%