Search
Close this search box.

6 Cách thủ dâm cho nam lâu ra, đạt được khoái cảm cao và an toàn nhất

Khi nói tới thủ dâm, rộng rãi người vẫn còn nghĩ suy rằng đây là 1 hành động riêng tư, “đáng xấu hổ”. Song việc thủ dâm, ở cả nam lẫn nữ, đều đã được kỹ thuật chứng minh là một hành động sinh lý bình thường. Thậm chí, việc thủ dâm giả dụ được thực hành đúng cách sẽ có lại đa dạng tiện dụng ko ngờ. Vậy đâu là những cách thủ dâm cho nam? Bạn phải quan tâm điều gì lúc thủ dâm? Hãy cộng giải đáp qua bài viết sau của Bác sĩ Trần Lê Dung nhé!

Ai cũng từng nghe qua cụm từ “thủ dâm” hoặc thực hiện chí ít 1 lần trong đời. Nhưng liệu bạn với thật sự hiểu hết về hành động “tự sướng” này chưa? 

Đôi nét tổng quan về thủ dâm ở nam giới dưới góc nhìn chưng sĩ

Thủ dâm là hành động tự kích thích phòng ban sinh dục để đạt cao trào tình dục (hay còn gọi: cực khoái). Cách thủ dâm cho nam là các tương tác kích thích ở bên ko kể dương vật, bao gồm cả va chạm, ve vuốt hoặc thoa bóp. 

Sau một thời kì thực hiện kích thích, các dây tâm thần ở dương vật đạt hưng phấn. Từ đấy dẫn tới trạng thái cực khoái và xuất tinh. Bên cạnh việc kích thích dương vật bằng tay, một số người với thể dùng máy rung, đồ chơi dục tình hoặc âm đạo giả.

Bất cứ đối tượng nào sau tuổi vị thành niên đều sở hữu thể thủ dâm. Không chỉ giới hạn lại ở việc giải quyết nhu cầu sinh lý mà thủ dâm còn mang các mục đích khác như: hạn chế thai, tránh các bệnh lây qua đường tình dục hoặc thu thập dòng tinh khí (dùng trong các xét nghiệm nam khoa).

Việc thủ dâm đúng phương pháp và kỹ thuật sẽ có tới rộng rãi tiện dụng cho sức khỏe. Do đó, nam giới phải nắm rõ những bí quyết đạt cực khoái đúng cách.

6 cách thủ đâm cho nam lâu ra và sướng nhất

1. Thủ dâm bằng cả bàn tay/ngón trỏ và ngón cái

Cách thủ dâm cho nam bằng tay vừa đơn thuần vừa có lại khoái cảm mãnh liệt bằng phương pháp sử dụng hai bằng tay nắm nhẹ vào “ cậu nhỏ”. Sau ấy vận động nhẹ nhàng lên xuống theo thân dương vật.

Nam giới sẽ cảm thấy kích thích ở những dây thần kinh tại quy đầu và tạo ra những cảm giác sướng đến tận cùng. Bật mí, nam giới buộc phải áp dụng chiến thuật ngừng và tiến nhẹ để giúp kéo dài thời kì lên đỉnh.

Việc sử dụng cả bàn tay để vuốt ve, tạo khoái cảm cho dương vật là 1 trong những cách thủ dâm cho nam nhiều nhất. Bạn buộc phải bắt đầu từ va chạm nhẹ nhàng, chậm rãi. Dùng cả bàn tay để cầm cậu nhỏ và vận động nhịp nhàng, lên xuống theo cảm xúc của mình Sau đấy nâng cao tốc độ ma sát cho tới khi đạt cực khoái và xuất tinh.

Thay vì tiêu dùng cả bàn tay, nam giới sở hữu thể sử dụng ngón trỏ và ngón dòng đặt vào thân giữa cậu bé. Sau đó, vận động từ nhanh đến chậm cho đến lúc đạt cực khoái. Cách này ứng dụng sở hữu các người sở hữu dương vật nhạy cảm, dễ đau.

Thủ dâm bằng cả bàn tay/ngón trỏ và ngón cái

2. Thủ dâm phần thân của cậu nhỏ

Đối mang 1 số người, việc vuốt ve phần thân, ko chạm tới đầu dương vật sẽ với tới khoái cảm tột độ. Không các vậy, do phần đầu dương vật với nhiều dây tâm thần bắt buộc khi kích thích phần thân, thời gian tự sướng sẽ kéo dài và giảm thiểu được những bệnh ảnh hưởng tới bao quy đầu.

Các bạn nam nhịn “ chuyện ấy” trong thời kì dài nên vận dụng cách thủ dâm cho nam này để tăng hưng phấn và cảm giác nhưng vẫn mang thể làm chậm quá trình xuất tinh.

Khi gần xuất tinh thì nam giới nên giới hạn lại để mang khoảng thời gian nghỉ. Sau ấy tụ hội vào phần thân dương vật, nỗ lực giữ khoảng cách có phần quy đầu để kích thích quy đầu xuất tinh.

Thủ dâm phần thân của cậu nhỏ

3. Cách thủ dâm cho nam bình khoa học đan chéo ngón tay

Đối mang phương pháp thủ dâm cho nam này, nó sẽ có lại hiệu quả tối đa lúc nam giới khéo léo di chuyển 2 lòng bàn tay lệch nhau, tốt nhất là 1 chiếc lên và một cái xuống.

Cùng lúc đó, các ngón tay sẽ đan chéo vào nhau và xúc tiếp sở hữu dương vật. “Cậu nhỏ” sẽ được kích thích đạt tới khoái cảm cực đỉnh mà ko bắt buộc tổn hao quá đa dạng sức lực.

4. Thủ dâm bằng cách chà xát vào quần chip

Đây là công nghệ đơn giản nhất mà mọi nam giới nên thử để tạo cảm giác mới cho mình. Chỉ cần chà sát dương vật bằng các đốt ngón tay phê chuẩn lớp vải mỏng là nam giới sở hữu thể cảm nhận được sự sung sướng diệu kỳ.

Nếu nam giới muốn chóng vánh đạt cực đỉnh thì phải sử dụng 1 tay nắm chặt tinh hoàn, tay còn lại thì chà sát vào cậu nhỏ để kéo dài thời kì lên đỉnh.

5. Thủ dâm cho nam bằng sextoy

Cách thủ dâm cho nam bằng sextoy cũng nhận được rộng rãi ưu ái từ cánh mày râu. Với kiểu dáng như thật và chất liệu silicon tạo cảm giác chân thật, mức độ co giãn cực tốt của sextoy sẽ giúp ôm chặt và bó sát vào cậu nhỏ.

Tạo nên sự hưng phấn cực lớn cho cánh mày râu, với lại cảm giác như quan hệ tình dục thật sự.

Thủ dâm cho nam bằng sextoy

6. Cách thủ dâm cho nam bằng gối

Ngoài những phương pháp nhắc trên thì nam giới có thể thực hành phương pháp thủ dâm cho nam bình gối. Để gối nằm giữa hai chân và kẹp mạnh, sau ấy cố rướn người và di chuyển lên xuống, sử dụng tay chạm vào dương vật để tạo khoái cảm.

 Xem thêm:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%