Search
Close this search box.

Ghế tình yêu và những cách quan hệ tình dục siêu thăng hoa

Ghế quan hệ là gì?

Ghế quan hệ còn gọi là ghế người yêu hay sofa tình yêu. Sản phẩm này thường xuất hiện ở các gia đình, khách sạn, nhà nghỉ nhằm đáp ứng nhu cầu tình dục cho các cặp đôi. Nhờ đó, cải thiện mối quan hệ phát triển thành khăng khít, đậm sâu giúp gia đình hạnh phúc hơn.

Ghế quan hệ đang trở thành chủ đề hơi nóng bỏng hiện nay. Vậy bạn đã biết ghế tình yêu này là gì ? Và có tác dụng như thế nào chưa? Hãy cùng Galant Clinic tìm hiểu bài viết sau đây để biết thêm về nó nhé!

Ghế quan hệ là gì

Ngày nay, các dòng ghế tình yêu được tiêu dùng đa dạng hơn trong xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống con người về mặt tinh thần. Thỏa mãn mong muốn mua kiếm, khám phá bản thân của chủ nhân, góp phần tận hưởng hạnh phúc thăng hoa trọn vẹn.

Lợi ích của ghế quan hệ tình dục là gì?

Đúng như tên gọi, ghế quan hệ với tác dụng tương trợ chuyện vợ chồng trong đời sống hôn nhân, tạo sự hài hòa, đồng điệu giữa hai tâm hồn. Ghế bổ sung chất xúc tác hâm nóng tình yêu, xây dựng sự khoái cảm tối đa mang từng người. Mẫu ghế tình ái thay đổi tư thế lúc làm tình tạo sự hứng khởi, không khí cuồng nhiệt gia tăng cảm xúc. Không phải một vài tư thế truyền thống, chiếc ghế sở hữu thể đem tới hàng chục, hàng trăm phong thái riêng theo sự sáng tạo của người dùng. Thao tác đơn giản, dễ dàng thực hành dựa vào sở thích giảm bớt sự vất vả, cạnh tranh đối mang cả hai, bảo đảm sức khỏe và đạt hiệu quả vượt trội.

Với bề ngoài đặc biệt, chiếc ghế này được đánh giá là mang rộng rãi công dụng hữu ích. Dưới đây là 1 số công dụng của cái ghế tình ái này:

Tìm lại cảm giác hưng phấn: Rất phổ biến trường hợp, sau chuỗi ngày chán nản chuyện “yêu”, giờ đây, dòng ghế quan hệ dục tình với khả năng sắm lại cảm giác hưng phấn ban đầu. Sản phẩm kéo dài thời kì sung mãn, giải quyết các vấn đề về sinh lý nhanh chóng cho cả 2 phái. Ghế sở hữu niềm vui, sức mạnh, năng lượng và sự kiểm soát, khẩn hoang sự đê mê, kỹ năng ân ái, kích thích người nữ vào cuộc.

Tăng khoái cảm: Ghế tình nhân sở hữu thể tạo hưng phấn cho các cặp đôi và giúp kéo dài thời kì “làm tình” để đôi bên trải qua các giây lát trọn vẹn bên nhau. Chiếc ghế này còn tạo ra 1 không gian riêng tây mới mẻ, cho phép hai người mô tả hết tính bí quyết và nhu cầu của mình, từ đó giúp họ hiểu nhau hơn và dễ dàng đạt được khoái cảm.

Hâm nóng tình cảm: Chiếc ghế “quyền lực” này với thể giúp những cặp đôi hâm nóng tình cảm và khiến cho cả hai lớn mạnh theo chiều hướng hăng hái hơn. Nếu bạn và người đấy gặp những vấn đề khó đề cập và không thể hòa hợp sở hữu nhau trong “chuyện ấy”, hãy thử chọn đến chiếc ghế “thần kỳ” này.

Lợi ích của ghế quan hệ tình dục là gì

Trải nghiệm các tư thế ghế tình ái mới lạ: Việc duy trì 1 vị trí quan hệ mãi mãi đôi lúc mang thể làm bạn cảm thấy nhàm chán, hoặc thậm chí khiến hai bạn khó hòa hợp. Thay vào đó, bạn mang thể thử các phong thái quan hệ mới lạ, độc đáo giúp cuộc “yêu” của hai bạn thăng hoa, mãnh liệt và đáng nhớ hơn. Sản phẩm này sẽ giúp bạn thực hiện điều này. Với hơn 20 tư thế quan hệ, bạn và người đó sẽ mang những chốc lát vô cùng khó quên vì chiếc ghế đặc thù này. Nhưng tôi sẽ chỉ tổng hợp 3 tư thế đặc biệt nhất.

Ít tốn sức: Nhiều người với kinh nghiệm thực tế đã chia sẻ rằng sản phẩm này giúp cho các cặp đôi đạt khoái cảm 1 cách dễ dàng hơn, đồng thời không bị mất lực như kiểu “ân ái” truyền thống.

Top 3 tư thế trên ghế ái tình làm bạn thăng hoa xúc cảm

Nhiều người lúc mua ghế người yêu về đặt ra câu hỏi: ghế ý trung nhân (tình yêu) tiêu dùng như thế nào mới đúng? Các phong thái quan hệ trên ghế tình nhân đúng cách? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn sở hữu bạn và người tình những giây lát bên nhau ngọt ngào và đáng nhớ nhất.

Bằng cách mẫu mã hai cung, Ghế tình dục (tình yêu) nhẹ nhàng đổi thay những góc chậu của bạn trong khi làm tình. Không những thế nó còn sản xuất một hệ thống tương trợ nuôi dưỡng và yên ủi thân thể bạn trong công đoạn này. Khả năng là bất tận lúc bạn phóng thích thân thể để trải nghiệm những phong thái tình dục nâng cao của ghế tình ái 1 cách dễ dàng và trôi chảy.

Với các tư thế quan hệ trên ghế tình ái sẽ giúp bạn và ý trung nhân các phút chốc lý tưởng nhất, đặc trưng ghế quan hệ tình dục này ưa thích sở hữu các cặp vợ chồng cho những hình dáng và kích cỡ. Ngoài ra sở hữu các tư thế trên ghế tình ái này ưa thích với các cặp vợ chồng trẻ và thích phiêu lưu, bạn sẽ thích các vị trí mới và thú vị mà bạn có thể tham gia. Nếu bạn là một cặp đôi dày dạn hơn có những giảm thiểu tương tác đến khả năng di chuyển, bạn sẽ đánh giá siêu cao sự tha hồ và tương trợ mà ghế tình yêu (tình nhân) có lại. 

Có cực kỳ rộng rãi bài viết chỉ dẫn cách sử dụng ghế tình yêu nhưng ở đâu mới thật sự đúng và dễ dàng nhất cho bạn. Nếu bạn thực hiện thực hiện phong thái quan hệ không đúng sẽ không với lại cảm giác sung sướng cũng như tác động tới “chuyện yêu” giữa bạn và người ấy.

1: Tư thế truyền thống mặt đối mặt

Đây là tư thế vị trí trực diện dễ thực hiện nhất với ghế tình yêu, cũng như bạn không thể che giấu cảm xúc của chính mình sở hữu người bạn đời của mình. Với tư thế này, người nữ sẽ nằm ngửa trên ghế Chân của người nữ giới sẽ buộc phải gập lại mang hai chân chạm vào phần đùi của bạn, phần hông đặt ở lõm của ghế để sắp bạn hơn . 

Tư thế truyền thống mặt đối mặt

2: Tư thế hồi mã phong – tư thế kiểu chó ( Doggy )

Kiểu doggy là kiểu khiến tình từ phía sau sở hữu phần hao hao tư thế cưỡi ngựa được đa dạng cặp đôi yêu thích.

Nàng sẽ quay lưng về phía chàng

Nàng có thể từ từ chống 2 tay trên phần cao của ghế rồi quỳ lên phần tốt hơn.

Chàng tiến về phía sau, giữ hông nàng rồi khởi đầu đưa đẩy sở hữu tần suất nhanh chậm luân phiên.

Đồng thời, nàng có thể sử dụng lực đẩy mông cao lên, giúp thành âm đạo lộ diện rõ hơn, từ ấy tạo điều kiện cho chàng xâm nhập để cả hai đạt cao trào khoái cả.

Tư thế hồi mã phong

Dưới sự hỗ trợ của ghế Tình yêu này giúp dương vật với thể vào sâu trong âm đạo giúp kích thích “cô bé” một cách mạnh mẽ. Bên cạnh ấy nó không khác gì một liều thuốc nâng cao kích cỡ dương vật lập tức khiến cho khít lỗ âm đạo và ma sát tốt hơn. Cặp đôi sẽ với các giây phút “lên đỉnh” tuyệt vời.

3. Tư thế G-whiz

Đây là tư thế cho phép dương vật xâm nhập sâu vào âm đạo và tác động đến điểm G tạo ra cơn hưng phấn và hứng tình cho nàng. Từ đó, khiến cho cho nàng không nhịn được mà van nài bạn “ăn” cô ấy đa dạng hơn nữa để mang thể lấp đầy và thỏa mãn.

Cô ấy sẽ ngửa mặt lên trên cùng với thân hình bốc lửa của mình.

Cùng lúc đó, phái mạnh cũng nằm ngửa theo chiều ngược lại, đặt hai chân của nàng lên vai.

Sử dụng lực nâng phần mông lên cao sao cho “cậu bé” đến sắp âm đạo và tiến hành đút vào.

Đưa đẩy nhịp nhàng, lâu lâu hãy nhấp thật mạnh vào trong cô bé sẽ khiến cho nàng bất ngờ vì quá phê.

Tư thế G-whiz

 Xem thêm:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%