Search
Close this search box.

Những tư thế chịch trong quan hệ tình dục

Tổng hợp các tư thế quan hệ được cặp đôi ham mê nhất hiện nay

Tình dục là một dòng “gia vị” không thể thiếu giúp tình cảm của các cặp vợ chồng thêm khăng khít. Thế nhưng, cực kỳ rộng rãi cặp đôi đã gặp phải tình trạng “lỡ nhịp” khi chồng “đến trước” và vợ “đến sau”, làm cho cuộc yêu không sở hữu lại sự thỏa mãn như mong đợi. 

 Tuy nhiên, các bạn không bắt buộc nên quá lo lắng bởi vì trong bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ tổng hợp những phong thái quan hệ dễ lên đỉnh giúp cả hai vợ chồng tận hưởng được sự thân mật. Đồng thời đạt cực khoái cộng 1 lúc và giúp việc thụ thai trở thành dễ dàng hơn.

Úp thìa là 1 trong những tư thế quan hệ dễ lên đỉnh nhất

Úp thìa là 1 trong những tư thế giúp chàng lên đỉnh chóng vánh mà những bạn bắt buộc biết. Nó không chỉ tạo cảm giác hưng phấn mạnh mà còn giúp kết nối tình cảm cả hai vợ chồng lúc quan hệ tình dục.

 Tư thế quan hệ kiểu úp thìa khá tuyệt vời lúc cặp đôi muốn dành thời kì để trình bày tình cảm và thân mật với nhau. Để thực hành tư thế úp thìa, cả hai vợ chồng hãy cùng nằm nghiêng và quay về cộng 1 phía. Sau đó, nam giới sẽ từ từ tiếp cận và đưa “cậu bé” xâm nhập vào âm đạo của nàng từ phía sau.

 

Trong tư thế quan hệ tình dục này, chàng sẽ không bị kích thích quá mức buộc phải cuộc vui kéo dài được lâu hơn. Mặt khác, người chồng sẽ dễ dàng ve vuốt thân thể của vợ và điều chỉnh cậu nhỏ để chạm tới điểm G của nàng.

 Tư thế kiểu đan chéo mới lạ mang cảm giác khoái lạc cực phẩm

Khi đề cập đến những tư thế quan hệ tình dục dễ lên đỉnh, ít người nghĩ tới đan chéo vì đây không buộc phải là phong thái phổ biến. Tuy nhiên, một lúc các bạn đã thành thạo, tư thế đan chéo sẽ vô cùng xuất sắc và hữu dụng để cả hai vợ chồng cùng đạt cực khoái.

 Khi thực hiện, người chồng nằm nghiêng sang 1 bên, còn vợ nằm ngửa và co hai chân lên. Sau đó, chàng sẽ đưa cậu nhỏ tiến vào từ phía sau âm đạo bằng bí quyết mở rộng hai chân nàng.

 Cách quan hệ đan chéo giúp quá trình xâm nhập sâu hơn, từ đó người vợ sẽ dễ dàng đạt cực khoái. Đồng thời, mang khả năng chuyển dịch hạn chế, tư thế quan hệ này cũng kéo dài thời gian khiến tình và giúp chàng không “rời cuộc” quá sớm.

Tư thế doggy biến thể gia tăng cảm xúc lên đỉnh tự nhiên

Tư thế doggy biến thể là một phiên bản nâng cấp của những tư thế doggy khiến cho tình gốc. Như những bạn đã biết, ở phong thái doggy nguyên bản, người vợ sẽ quỳ gối, chống đỡ thân thể bằng hai tay, còn chàng giữ chặt hông nàng và thâm nhập âm đạo từ phía sau.

 Những tư thế quan hệ vợ chồng doggy nguyên bản được xem là kiểu giúp lên đỉnh “nam quyền” và khá mạnh bạo. Chính vì vậy chúng đã được biến thể để “cuộc yêu” thân mật, cũng như kéo dài hơn. Với tư thế sex doggy biến thể, nam giới sẽ xâm nhập từ phía sau nhưng vợ sẽ hạ mình xuống. Lúc này, chàng với thể ấp ôm và kích thích những điểm mẫn cảm trên thân thể nàng.

 Tư thế doggy biến thể giúp lên đỉnh thăng hoa. Bên cạnh đó, để cho cuộc yêu không bị nhàm chán và tẻ nhạt, những bạn hãy luôn dành thời gian chăm sóc, cũng như khiến cho mới bản thân mỗi ngày.

 Tư thế 69 giúp gắn kết tình cảm giữa các cặp đôi

 Thường xuyên chúng ta bắt buộc thay đổi các phong thái sex (các tư thế quan hệ tình dục) là 1 trong các bí quyết làm mới chuyện chăn gối giúp tình cảm vợ chồng được gắn kết  hơn. Điều này không chỉ giúp đời sống tình dục thăng hoa, sung sướng mà còn có là 1 ý nghĩa tích cực trong việc xây dựng, củng cố tình cảm vợ chồng được viên mãn.

 Quan hệ dục tình là 1 trong những chi tiết giúp quan hệ vợ chồng thêm thăng hoa và gắn kết hơn, thêm lửa yêu và thêm hiểu nhau hơn. Với các cách quan hệ tình dục lặp đi lặp lại chỉ một vài tư thế phổ biến không những làm vợ chồng bạn trở thành nhàm chán mà còn giảm bớt đam mê muốn và hứng thú từ nửa kia, khiến cho “chuyện vợ chồng” chẳng còn gì là thú vị và đặc sắc đẹp nữa.

 Tư thế 69 không chỉ là tư thế làm cho những nàng tiên dễ dàng lên đỉnh mà còn khiến cho những chàng trai mê mệt với những khoảnh khắc khó quên. Để thực hiện tư thế 69 này, người đàn ông hoặc người đàn bà sẽ ở trên, chống tay và quỳ gối ngược chiều so với người còn lại. 

 

 Cả hai vợ chồng bạn lúc này buộc phải sự kết hợp nhịp nhàng và hòa quyện có nhau nồng nàn qua từng hơi thở cuối cùng. Lúc này, cả dương vật và âm đạo đều được kích thích phải dễ dàng đạt được khoái cảm mạnh nhất lên đỉnh nhanh nhất  đặt được dục tình mong muốn.

 Tuy nhiên, giả dụ vợ chồng bạn quan hệ ở tư thế này thì bạn nên dùng màng chắn miệng để giúp bạn an toàn khi oral sex. Bạn với biết không ? Giây phút mà vợ chồng bạn có được cảm xúc thăng hoa tuyệt đối và cực độ nhất. 

 Đó là những giây phút tíc tắc họ cùng với người bạn trăm năm trăm năm của mình được thưởng thức cảm xúc “ lên đỉnh ” phổ biến nhất. Để mang được cảm xúc này, hầu hết chúng ta không thể không kể đến tư thế quan hệ tình dục 69.

 Quan hệ tình dục với các tư thế sex sở hữu ý nghĩa như thế nào?

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu về các tư thế quan hệ tình dục mới nhất, hiện đại nhất, dục vọng nhất  “lê tê phê” nhất. Hiểu được ý nghĩa của tư thế sex. Từ đó, bạn sẽ hiểu được vì sao chúng ta bắt buộc thường xuyên làm mới những phong thái yêu, tư thế quan hệ tình dục này.

 Tư thế quan hệ tình dục biểu thị bản năng của con người và khiến cho cuộc yêu được thăng hoa hơn. Việc hiểu rõ được các kiểu làm tình khi quan hệ tình dục với bạn trăm năm của mình sẽ giúp bạn lên đỉnh nhanh hơn và khiến chủ được tất cả cuộc yêu. Đồng thời, bạn sẽ biết cách “đáp trả” vật dụng mà đối phương muốn được tận hưởng giây phút sung sướng.

 Có đến 80 % đàn bà thích được đổi khác phong thái quan hệ tình dục khác nhau lúc giao hợp, đây là nhu yếu sinh lý của con gái khi yêu nhưng vì là phái yếu buộc phải phụ nữ khá ngại khi kể ra các say mê muốn dục vọng của mình. Dù vậy, giả dụ cánh đàn ông sở hữu rộng rãi kinh nghiệm tay nghề và tinh ý, họ sẽ giúp tình nhân của mình nhanh gọn hoà nhập và đạt được khoái cảm tột cùng khi “ yêu ” .

 Tư thế trong quan hệ tình dục còn giúp phái mạnh trấn áp được năng lực xuất tinh trùng của mình. Họ sẽ biết được tư thế nào để trì hoãn việc xuất tinh trùng? Tư thế khiến cho tình nào giúp họ và 1 nửa yêu thương nhanh gọn mang được khoái cảm mãnh liệt nhất, mau lên đỉnh nhất.

 

 Quan hệ dục tình đúng tư thế còn sở hữu tính năng vô cùng phải chăng cho sức khỏe thể chất. ngăn đề phòng xuất tinh sớm, giảm rủi ro tiềm ẩn đau tim, ung thư, đột quỵ, … Đặc biệt giúp giảm stress ở các nữ giới lâu ngày không quan hệ tình dục

 Theo nghiên cứu và điều tra khoa học, trong quy trình quan hệ tình dục của chúng ta thì, nhịp tim lên tới 180 lần / phút, hít thở nhanh và sâu hơn, lên đến 40 lần / phút, điều này giúp chế tạo cho tim và những cơ quan nội tạng nhiều oxy hơn, qua ấy cho thấy, những cuộc yêu giúp cải thiện sự tuần hoàn của máu đáng nhắc .

Xem thêm:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%