Search
Close this search box.

Cả nam giới và nữ giới, ai cũng đều mang nhu cầu sinh lý. Vì thế, việc phụ nữ thủ dâm để thỏa mãn nhu cầu là điều khôn xiết bình thường. Tuy nhiên phổ biến chị em còn e sợ trong vấn đề này cũng như những định kiến về thủ dâm ở nữ vẫn khiến cho rộng rãi người lo âu và hiểu sai về nó.

Thủ dâm mang tần suất phù hợp là phương pháp lành mạnh để giải tỏa nhu cầu sinh lý của bản thân. Thực chất đây cũng là cách với lại những thuận tiện nhất định đối mang sức khỏe. Do đó, phụ nữ thủ dâm không nên là điều cấm kỵ hay đáng hổ ngươi mà đó là điều giúp coi sóc sức khỏe dục tình rẻ hơn.

Phụ nữ thủ dâm là gì

Phụ nữ thủ dâm là gì?

Thủ dâm là hành động dùng ngón tay để tự kích thích bộ phận sinh dục hay các phòng ban mẫn cảm trên cơ thể mình để đạt được khoái thiện cảm dục. Đối sở hữu thủ dâm ở nữ giới, đây là hành vi sử dụng tay để động chạm hay chà xát vào âm đạo của mình hoặc tự vuốt ve thân thể để đạt cực khoái.

Nhiều nghiên cứu cho thấy nam giới thủ dâm rộng rãi hơn nữ giới, nhưng việc “tự sướng” vẫn siêu nhiều ở phụ nữ. Tuy nhiên phụ nữ thủ dâm sở hữu phần tế nhị và khó nhắc hơn, do đó việc tậu hiểu các thông báo thúc đẩy tới thủ dâm ở đàn bà là điều khôn xiết quan yếu để mang đời sống dục tình an toàn.

Phụ nữ thủ dâm là gì

Lý do nào làm phụ nữ thủ dâm?

Có nhiều căn do rộng rãi làm phái nữ tìm phương pháp tự “tự sướng” như:

Nhu cầu sinh lý: Nhiều đàn bà mang nhu cầu sinh lý cao, dễ bị kích thích hơn so sở hữu thường nhật nên họ chọn tới “tự sướng” để giải quyết “ham muốn” của bản thân.

Không thỏa mãn có đối phương: Nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm hoặc không đủ đam mê muốn để thực hiện quan hệ sẽ làm cho người yêu/vợ cảm thấy hụt hẫng. Khi không được đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu sinh lý cũng như ngại ko dám kể ra thì nữ giới sẽ tậu bí quyết tự thủ dâm để thay thế.

Do ám ảnh với những bộ phim 18+: Không chỉ con trai mặc cả phụ nữ, đặc biệt trong độ tuổi mới lớn cũng tò mò về chuyện tình dục và tìm tới những bộ phim người lớn. Những cảnh nóng trong phim gây kích thích và tạo hưng phấn cho cơ thể bắt buộc thủ dâm là phương pháp đàn bà giải quyết sự tò mò của mình.

Lý do nào làm phụ nữ thủ dâm

Lợi ích sức khỏe của việc thủ dâm ở nữ giới

Việc “tự sướng” ở nữ đúng phương pháp và với tần suất ưng ý giúp sở hữu lại đa dạng lợi ích về sức khỏe và ý thức như:

  • Giải tỏa nhu cầu sinh lý của bản thân mà ko nên đến “đối tác”.
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ, ngủ ngon và sâu giấc hơn.
  • Khám phá cơ thể để hiểu rõ sự say mê muốn của bản thân.
  • Khắc phục các vấn đề về tình dục sau mãn kinh.
  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường, nhiễm trùng cổ tử cung, nhiễm trùng đường tiết niệu,…

Phụ nữ thủ dâm có hại gì không?

Thủ dâm ở nữ là một giai đoạn hoàn toàn bình thường và là 1 hành vi tình dục lành mạnh. Từ góc độ công nghệ sức khỏe, thủ dâm hoàn toàn không gây hại với phụ nữ. Nhiều người cho rằng thủ dâm là xấu vì lý do đạo đức, ngoại giả đây là lựa chọn cá nhân của mỗi người, ko tương tác tới người khác cần ko bắt buộc điều hổ thẹn, nhất là trong xã hội tiên tiến ngày nay.

Tuy nhiên, ví như bạn thủ dâm mang tần suất rộng rãi lần và không đúng cách thì sẽ sở hữu tác hại nhất định. “Cô bé” với thể bị thương tổn và dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa. Thủ dâm rộng rãi và liên tục sẽ làm cơ thể mệt mỏi, suy giảm thể chất lẫn tinh thần. Ngoài ra cũng làm cho tính phương pháp nữ giới bị ảnh hưởng, mang xu thế thu mình hơn, thích ở 1 mình để thỏa mãn bản thân, mang thể dẫn tới nghiện tình dục nghiêm trọng.

Phụ nữ thủ dâm có hại gì không
Một số chú ý khi thủ dâm ở nữ giới

Tạo môi trường thoải mái

Trước lúc phái nữ “tự sướng”, nên gần đặt ko gian ưng ý để tạo tâm cảnh thoả thích cũng như bảo đảm không sở hữu điều gì làm bạn xao nhãng khi tận hưởng những giây lát riêng tư. Cắm một bình hoa, đốt nến thơm hay bật một bài nhạc êm dịu là bí quyết giúp bạn buông lỏng và sẵn sàng tự thủ dâm, khám phá cơ thể.

Kích thích những vùng khác nhau trên cơ thể

Việc kết thúc nhanh sở hữu thể khiến cho việc “tự sướng” kém thú vị và khó đạt cực khoái. Do đó, hãy dành thời gian mơn trớn và kích thích mọi các bộ phận trên thân thể hoặc thử các vị trí khác nhau sẽ đem tới các trải nghiệm khó quên lúc tự thủ dâm. Bên cạnh ấy có thể dùng các đồ chơi dục tình để kích thích sở hữu lại khoái cảm.

Không lạm dụng thủ dâm

Không với công thức chung nào quy định số lần thủ dâm, nhưng cần thủ dâm sở hữu tần suất vừa nên và vào thời điểm phù hợp. Thủ dâm nhẹ nhàng, đúng phương pháp và có chừng mực cố định sẽ đảm bảo rẻ cho sức khỏe bản thân cũng như sở hữu các trải nghiệm tình dục lành mạnh.

Phụ nữ thủ dâm có hại gì không

Trên đây là các kiến thức về việc phụ nữ thủ dâm – vấn đề tế nhị mà ko buộc phải ai cũng chia sẻ có bạn. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ với phương pháp tạo khoái cảm cho bản thân phù hợp, hiệu quả để từ ấy biết bí quyết yêu thương, khám phá bản thân đúng cách.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *