Search
Close this search box.

Quan hệ tình dục là món ăn hằng ngày không thể thiếu của các cặp đôi. Để không nhàm chán thì việc thay đổi khẩu vị cho món ăn mỗi ngày là điều vô cùng quan trọng. Muốn làm được điều đó thì việc áp dụng các cách yêu mới chính là điều mà bạn không thể bỏ qua. Một trong số đó chính là quan hệ tình dục bằng đường miệng.

Quan hệ tình dục bằng đường miệng mang đến sự hưng phấn và cảm giác mới lạ

Quan hệ tình dục bằng miệng

Quan hệ tình dục bằng đường miệng là việc chúng ta sử dụng miệng, lưỡi, răng, môi để kích thích cơ thể bạn tình. Trong đó, tác động chủ yếu lên bộ phận sinh dục và khu vực xung quanh. Đây chắc chắn là một trải nghiệm thú vị và mới mẻ dành cho các cặp đôi đang muốn đổi gió trong chuyện chăn gối.

Tuy nhiên, trong những lần đầu thực hiện, nếu như không khéo léo chúng ta cũng có thể khiến bạn tình bị đau. Bên cạnh đó, nếu không thực hiện đúng cách thì cũng rất dễ lây truyền các bệnh tình dục cho đối phương. 

> Loét miệng ở bệnh nhân HIV

Oral sex cần sự tự nguyện và thoải mái

Quan hệ tình dục bằng đường miệng mặc dù mang lại nhiều điều mới mẻ và thú vị nhưng không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận và thực hiện điều đó trong những lần đầu tiên. Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau:

  • Nhiều người cảm thấy cách quan hệ này không đảm bảo vệ sinh.

  • Bộ phận sinh dục của đối phương không được vệ sinh sạch sẽ, có mùi khó chịu.

  • Trong tư tưởng của một vài người cho rằng quan hệ bằng miệng chính là họ đang bị nô dịch hóa. 

Việc quan hệ bằng miệng cần phải được sự đồng ý và có sự tự nguyện của cả 2 bên. Nếu như chỉ một mình bạn hứng thú với điều đó thì chắc chắn cuộc yêu cũng không được hoàn hảo. Vì thế, hãy trao đổi điều này một cách thẳng thắn với bạn tình để có sự đồng thuận của cả hai. Khi tư tưởng thoải mái thì mới thực hiện oral sex.

Chuẩn bị một tinh thần thật thoải mái khi quan hệ bằng miệng

Oral sex vẫn có thể làm lây bệnh tình dục

NHư đã nói phía trên thì oral sex hoàn toàn có thể khiến chúng ta mắc phải các bệnh lý liên quan đến tình dục. Phương pháp này chỉ có khả năng tránh mang thai ngoài ý muốn còn vẫn khiến cho tình trạng lây bệnh xã hội diễn ra.

Nhưng ai bị giang mai, lậu, HIV… quan hệ bằng miệng vẫn lây bệnh được sang cho bạn tình thông qua các vết lở loét ở miệng, nướu,… Những căn bệnh này có thể ảnh hưởng đến bất cứ bộ phận nào trên cơ thể. Vì thế mà việc quan hệ bằng miệng vấn có thể khiến bệnh truyền nhiễm một cách dễ dàng.

Lưỡi vẫn có thể gây nên rách màng trinh

Theo quan điểm của nhiều người thì màng trinh vẫn còn là một điều gì đó vô cùng quan trọng đối với người con gái. Và lựa chọn quan hệ tình dục bằng miệng để giữ màng trinh vẫn là sự lựa chọn của nhiều người. 

Tạp chí Twist đã công bố một kết quả điều tra trực tuyến đó là 75% thanh thiếu niên cho rằng nữ giới còn trinh nếu chỉ thực hiện oral sex. Nhưng thực tế thì cách quan hệ này vẫn có thể khiến màng trinh của chị em bị rách. Lý do là vì màng trinh nằm ngay ở cửa âm đạo. Nên nếu lưỡi hoạt động mạnh và sâu thì rất có thể chạm đến và làm rách chúng.

Quan hệ bằng miệng vẫn có thể dẫn đến việc rách màng trinh

NHỮNG BỆNH TÌNH DỤC LÂY QUA ĐƯỜNG MIỆNG

Cách có thể quan hệ tình dục bằng miệng an toàn

Có rất nhiều cách giúp chúng ta oral sex một cách an toàn và đảm bảo kích thích đối với cả 2. Cụ thể như sau:

  • Chung thủy với 1 bạn tình trong 1 thời điểm và không quan hệ với quá nhiều người 1 lúc. Đặc biệt là những người mình chưa biết và có nguy cơ cao mắc phải các bệnh xã hội.

  • Nếu như đối phương có xuất hiện các vấn đề như: mụn nhọt, mụn da, lở loét ở vùng miệng và bộ phận sinh dục thì tuyệt đối không nên quan hệ vì đó là dấu hiện của những căn bệnh xã hội mà bạn có thể sẽ bị lây.

  • Sử dụng bao cao su hoặc màng chắn âm đạo là các biện pháp quan hệ tình dục an toàn. 

  • Vệ sinh nhẹ nhàng, sạc sẽ sau khi quan hệ.

Quan hệ tình dục qua đường miệng có mối liên quan với ung thư hầu – họng

Quan hệ tình dục bằng miệng là nguyên nhân chính dẫn đến ung thư hầu – họng và amidan. Bệnh này do virus gây u nhú ở người (HPV) gây ra. Điều này đã được chứng minh với rất nhiều nghiên cứu khác nhau cũng như thực tế diễn ra. Ngay cả khi chúng ta quan hệ tình dục bằng miệng thì cũng rất dễ lây nhiễm HIV.

Cách thức duy nhất để hạn chế tình trạng này chỉ có thể thực hiện thông qua việc mở rộng vắc xin HPV cho cả nam và nữ giới. Lứa tuổi phù hợp để tiêm là từ 9 tới 26 tuổi.

Quan hệ tình dục bằng đường miệng có thể gây hứng thú hoặc ngược lại

Oral sex là một làn gió mới đối với tất cả chúng ta. Nó tăng lên sự thú vị trong việc chăn gối của các cặp đôi nhưng cũng là nỗi kinh hoàng cho những ai không quen với điều này. Nguyên nhân vì sao đã được chúng tôi đề cập ở trên. Nếu bạn muốn trải nghiệm những điều thú vị của việc quan hệ bằng miệng thì hãy chuẩn bị tư tưởng cho bạn tình thật tốt trước khi thực hiện. Như vậy cả hai sẽ cùng nhau có được những trải nghiệm thú vị và mới mẻ hơn.

Bệnh HIV có thể lây qua đường miệng không và yếu tố nguy cơ là gì?

Quan hệ tình dục bằng đường miệng không có bảo vệ là hiện tượng phổ biến nhưng rủi ro

Quan hệ bằng miệng là con đường dẫn đến nhiều căn bệnh khác nhau ví dụ như: herpes, lậu và giang mai, mụn cóc sinh dục, chlamydia, viêm gan virus A, B, C, HIV,… Và thường thì khi quan hệ bằng miệng chúng ta không sử dụng các biện pháp an toàn vì nghĩ rằng chúng không rủi ro. Điều này lại càng nguy hiểm hơn. Nguy cơ lây nhiễm bệnh thông qua các vết lở, loét trong miệng cũng rất cao. Sau khi quan hệ, chúng ta nên súc miệng bằng nước chuyên dụng chứ không nên đánh răng.

Hãy trang bị cho mình kiến thức để quan hệ tình dục an toàn hơn

Đó là những gì liên quan đến vấn đề quan hệ tình dục bằng miệng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy tự bảo vệ bản thân mình bằng các biện pháp an toàn nhé.

Xem thêm:

> XÉT NGHIỆM HIV LÀ GÌ? XÉT NGHIỆM HIV Ở ĐÂU NHANH VÀ CHÍNH XÁC?

> XÉT NGHIỆM HIV BAO NHIÊU TIỀN

> 16 DẤU HIỆU HIV TRIỆU CHỨNG BIỂU HIỆN ĐỂ ĐIỀU TRỊ SỚM

 Điều Trị HIV Ở Đâu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *