Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Sùi mào gà nặng có chữa khỏi được không?

Sùi mào gà nặng là một bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục và tiếp xúc với vết thương của người bệnh. Bệnh trải qua nhiều giai đoạn và không dễ nhận biết ở giai đoạn đầu. Vậy bệnh sùi mào gà ở giai đoạn nặng có chữa được không là thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân. Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Galant sẽ giải đáp trong bài viết tiếp theo. 

Nhận biết mức độ của bệnh

Sùi mào gà là một trong nhiều bệnh phổ biến lây truyền qua đường tình dục và nhiều yếu tố khác, trong đó có vết thương hở trên da, tiếp xúc với đồ dùng cá nhân, lây truyền từ mẹ sang con. Mụn cóc sinh dục do một loại vi-rút có tên là vi-rút u nhú ở người (HPV) gây ra.

Mụn cóc sinh dục được chia thành ba giai đoạn phát triển lâm sàng. Mụn cóc phát triển rất nhanh và khó kiểm soát.

Giai đoạn 1: Thời gian ủ bệnh sùi mào gà

Nó thường kéo dài từ 2 tuần đến 9 tháng sau khi tiếp xúc trực tiếp với virus HPV. Đây là giai đoạn đầu tiên và nhẹ nhất của bệnh. Trong thời gian ủ bệnh sùi mào gà thường biểu hiện bệnh hoặc không có triệu chứng nên người bệnh không biết mình mắc bệnh sùi mào gà. Nó chỉ có thể được xác định bằng cách kiểm tra.

Giai đoạn 2: Giai đoạn phát triển của bệnh sùi mào gà

Sau thời gian ủ bệnh, virus HPV bắt đầu tấn công vào lớp biểu mô vùng kín gây ra những triệu chứng đầu tiên. 

Đặc biệt: Xuất hiện các u nhú, nốt sùi màu trắng hoặc hồng nhạt, mọc riêng lẻ, không gây đau và không ngứa.

Sau một thời gian, các nốt sùi ngày càng lớn dần, liên kết lại thành những nốt lớn trông giống như hoa nắp ca-pô hoặc nụ hoa súp lơ. Sùi mào gà ở nam giới chủ yếu xuất hiện trên thân dương vật, bao quy đầu, niệu đạo, quanh hậu môn, bìu và bẹn.

Ở nữ giới, mụn cóc thường xuất hiện quanh môi lớn, môi nhỏ, âm đạo, hậu môn, trường hợp nặng mụn sùi có thể kéo dài sâu vào trong tử cung.

Giai đoạn 3: Giai đoạn mụn cóc sinh dục phức tạp

Mụn cóc có thể bị sang chấn, bội nhiễm và gây lở loét, chảy máu, chảy dịch khi bị va chạm, cọ xát nếu không xử lý kịp thời mụn cóc sau khi phát triển, làm tăng nguy cơ viêm nhiễm cơ quan sinh dục,… B.: viêm âm đạo – âm hộ, viêm cổ tử cung (nữ giới); viêm bao quy đầu (nam giới).

Đây là giai đoạn nghiêm trọng nhất của bệnh sùi mào gà. Hơn nữa, trong giai đoạn mụn cóc này, virus HPV không chỉ xâm nhập và phá hủy các tế bào biểu mô mà còn xâm nhập sâu vào máu và tấn công các cơ quan quan trọng như tim, gan, thận và phổi. Lúc này, người bệnh bị suy giảm miễn dịch, thậm chí có thể tử vong nếu sức khỏe suy giảm. Các bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác mụn cóc khi biết các triệu chứng. Hãy mô tả các triệu chứng cụ thể của bạn cho bác sĩ để được tư vấn và chẩn đoán miễn phí tại đây!!

Xem thêm: BỆNH PHỤ KHOA SÙI MÀO GÀ LÀM TĂNG NGUY CƠ VÔ SINH

Sùi Mào Gà Nặng Có chữa khỏi không?

Nhiều người bị mụn cóc do dự trong việc tìm cách điều trị vì băn khoăn không biết mụn cóc có tự khỏi không, hoặc do loay hoay tìm cơ sở uy tín để khám bệnh, điều này thường dẫn đến bệnh tiến triển nặng và rất nguy hiểm. gây nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Các chuyên gia Sociopaths cho biết mụn cóc sinh dục có thể không tự biến mất nếu không điều trị. Bệnh sùi mào gà hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu được phát hiện sớm. Ở những bệnh nhân bị sùi mào gà ở mức độ nặng, cơ hội khỏi bệnh vẫn rất cao nếu bệnh được chẩn đoán chính xác và được thăm khám, điều trị tại trung tâm chuyên khoa uy tín, chỉ thông qua xét nghiệm và thực tế mới có thể đưa ra phác đồ điều trị phù hợp để chữa khỏi dễ dàng và dứt điểm các giai đoạn nặng của bệnh sùi mào gà.

Vì vậy, việc tìm được một cơ sở điều trị mụn cóc uy tín, an toàn và hiệu quả là vô cùng quan trọng. Từ khi thành lập đến nay, Phòng khám Đa khoa Galant luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo bệnh nhân trong và ngoài TP.HCM, chúng tôi đã lựa chọn galant là địa chỉ hỗ trợ điều trị mụn cóc uy tín nhất tại tphcm.

Chữa sùi mào gà giai đoạn nặng ở đâu TPHCM Hiện nay, galant là cơ sở y tế hàng đầu về nghiên cứu, tìm hiểu và điều trị bệnh sùi mào gà. Là địa chỉ y tế được Bộ Y tế TPHCM chính thức cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám và điều trị bệnh xã hội, được đông đảo bệnh nhân trong và ngoài tỉnh tin tưởng lựa chọn.

Trong điều trị mụn cóc nặng, các chuyên gia phòng khám áp dụng phương pháp ALA-PDT cải tiến, hỗ trợ điều trị mụn cóc tiên tiến nhất hiện nay. Nó được sử dụng trong các bệnh viện lớn và cho phép điều trị mụn cóc hiệu quả cao ở tất cả các giai đoạn kể cả giai đoạn nặng nhất của bệnh.

Nguyên lý hoạt động: Phương pháp ALA-PDT ứng dụng sự chuyển động qua lại của ánh sáng cảm quang và oxy hoạt tính giúp tác động sâu và trực tiếp vào vùng bệnh, ức chế virus HPV, loại bỏ mụn cóc nhanh chóng, đồng thời vùng da bị tổn thương sẽ hồi phục nhanh chóng . Đồng thời thúc đẩy tăng cường sức đề kháng cho bệnh nhân, ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.

Xem thêm: CON ĐƯỜNG LÂY CỦA VIRUS HPV SÙI MÀO GÀ SINH DỤC

Ưu điểm của phương pháp ALA-PDT trong điều trị mụn cóc nặng:

 ► Phạm vi điều trị rộng: Phương pháp ALA – PDT có thể điều trị hiệu quả mụn cóc trên mọi bộ phận trên cơ thể, ngay cả khi vùng điều trị bị hạn chế với các phương pháp thông thường. …

 ► Ít đau: Phương pháp ALA-PDT sử dụng công nghệ tiên tiến xác định chính xác tổn thương, nhanh chóng loại bỏ các triệu chứng mụn cơm, tiêu diệt virus mụn cơm hiệu quả mà không gây ảnh hưởng. Theo các tổ chức khác, không xâm lấn nên tránh gây đau đớn cho bệnh nhân.

► Hiệu quả cao: Phương pháp ALA-PDT sử dụng ánh sáng huỳnh quang tác động vào các mô tế bào chứa virus gây bệnh nhằm phá vỡ cấu trúc gen, làm rối loạn khả năng sinh trưởng, tiêu diệt virus ra khỏi cơ thể nên mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra, việc sử dụng bức xạ để điều trị mụn cóc tăng tốc độ phục hồi.

► Đảm bảo tính thẩm mỹ: Phương pháp ALA – PDT giúp loại bỏ nhanh chóng các triệu chứng mụn cơm, duy trì hình dạng tổ chức và sinh lý bình thường, không để lại sẹo và đảm bảo tính thẩm mỹ. Điều mà nhiều phương pháp thông thường không thể đạt được.

 ► Tỷ lệ tái phát thấp: Tiêu diệt virus gây bệnh giải phóng tế bào mới khỏi mầm bệnh, ngăn ngừa hiệu quả tỷ lệ tái phát hiệu quả.

Theo các bác sĩ chuyên khoa galant, ALA-PDT hiện là phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất và đã là sự lựa chọn của rất nhiều bệnh nhân, với những ca điều trị thành công tại Đa khoa Vạn Kiệt. Theo quan sát và thống kê, sau khi điều trị mụn cóc bằng phương pháp ALA-PDT, tỷ lệ tái phát rất thấp, nguyên nhân chủ yếu là do bệnh nhân bỏ dở liệu trình hoặc không tuân thủ chỉ định của bác sĩ.

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Xét nghiệm HIV – Giang mai – Lậu – Viêm gan B & C