Search
Close this search box.

Thủ dâm cho nam là gì?

Có thể hiểu đây là các hành động nam giới tự kích thích bộ phận sinh dục của mình bằng tay hoặc dụng cụ hỗ trợ để tạo khoái cảm và thỏa mãn tình dục.

1. Đàn ông thủ dâm nhiều mang sao không?

Thủ dâm có thể được hiểu là hành động kích thích tình dục cho chính bản thân bằng tay hoặc bằng các dụng cụ khác để tạo ra ra thỏa mãn tình dục và cảm giác cực khoái. Thủ dâm thường gặp ở mọi nam giới từ 15 tuổi trở lên do lượng hormone testosterone tiết ra mạnh mẽ. Đây chính là nguyên do khiến cho nam giới muốn kiếm tìm cảm giác thỏa mãn.

Tuy nhiên, hành vi “tự sướng” ko chỉ diễn ra ở giới trẻ trẻ mà còn xảy ra ở các nam giới trưởng thành, thậm chí là người đã với gia đình.

Đàn ông thủ dâm không nên là hành vi xấu mà là 1 quá trình hoàn toàn thông thường đối với con người và là 1 hành vi tình dục hoàn toàn lành mạnh. Khi ở lứa tuổi dậy thì, nam giới có nhu cầu về tình dục cực kỳ cao. Chính vì vậy, thủ dâm chính là bí quyết thức mang thể làm giảm nhiệt bớt các cơn cao trào. Nếu biết phương pháp “tự sướng” chừng mực, đó là bí quyết để tập xuất tinh và tập cảm giác dục tình để chuẩn bị cho đời sống tình dục khi đã ở tuổi trưởng thành.

Với nam giới trưởng thành và độc thân, thủ dâm bí quyết để giải tỏa nhu cầu tình dục. Thủ dâm cũng như quan hệ tình dục, giúp khiến cho giảm cảm giác lo âu, mệt mỏi, stress; đồng thời, nó cũng kích thích hoạt động của hệ tim mạch, khiến nhịp thở nâng cao lên và khiến nâng cao giai đoạn chuyển hóa. Thủ dâm cũng là một phương pháp để kìm hãm đam mê muốn tình dục ở nam giới.

2. Thủ dâm nhiều có tác hại gì???

2.1. Thủ dâm gây liên quan trực tiếp đến tâm lý

Việc đàn ông thủ dâm rộng rãi quá mức sẽ làm cho đa dạng nam giới nghiện thủ dâm, trong đầu luôn suy nghĩ về chuyện tình dục và “tự sướng”. Nếu quá chừng đỗi thì việc thủ dâm đa dạng cũng với thể là duyên do cũng dễ dẫn tới lệch lạc tính dục, chỉ thích bản thân và người cộng giới khác mà không ưa chuộng đến người khác giới.

Không chỉ mang vậy, thủ dâm nhiều mang tần suất lớn còn tương tác trực tiếp tới hệ thống tâm thần trung ương của con người. Đây là duyên do gây cần những dấu hiệu tiềm tàng của bệnh thần kinh như như: hư nhược cơ thể, suy giảm trí nhớ.

Ngoài ra, hành động thủ dâm nhiều còn làm cho rộng rãi nam giới với cảm giác thấy tội lỗi khi đang thực hành hành vi trái sở hữu chuẩn mực của xã hội. Mặc dù hiện nay, nghĩ suy về vấn đề này đã thoáng hơn nhiều, nhưng ko mang nghĩa bản thân người tự sướng ko với suy nghĩ tội lỗi với hành vi của mình.

2.2. Thủ dâm khiến cho giảm hứng thú trong quan hệ tình dục

Việc thường xuyên “tự sướng” sẽ làm nam giới giảm hoặc mất hứng thú mang chuyện “chăn gối” mang bạn tình. Nguyên nhân là do họ đã quen tự mình kích thích để mang đến khoái cảm cho bản thân. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vợ chồng và tới hôn nhân gia đình.

2.3. Thủ dâm tương tác đến chất lượng cuộc yêu

Thủ dâm rộng rãi hay “nghiện” thủ dâm ko chỉ tác động tới tâm lý, làm suy giảm hứng thú quan hệ dục tình mà còn là nguyên do gây ra tình trạng xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương – đây là một trong những bệnh lý ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của việc quan hệ tình dục.

Khi đàn ông thủ dâm phổ biến sẽ làm cho tâm lý luôn trong trạng thái hưng phấn, gây ức chế trung khu cảm giác tình dục. Lúc này, bộ phận sinh dục chỉ phải một thúc đẩy nhẹ cũng sở hữu thể xuất tinh, gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Người thủ dâm phổ biến sẽ đạt cực khoái quá sớm, làm bạn trăm năm của mình ko cảm thấy thỏa mãn, thúc đẩy tới chất lượng cuộc yêu và về lâu dài làm cho cho đời sống hôn nhân phát triển thành không hạnh phúc.

Ngoài ra, hành động dùng tay để thủ dâm rộng rãi sở hữu thể gây tổn thương đến cơ quan sinh dục. Thủ dâm được đánh giá là một trong các nguyên do gây ra các bệnh lý nam khoa. Đây là khía cạnh tương tác trực tiếp tới tâm lý, chất lượng cuộc sống và đến sức khỏe của nam giới.

2.4. Thủ dâm sở hữu thể khiến cho giảm khả năng tình dục và sinh sản

Thủ dâm nhiều trong thời gian dài khiến cánh mày râu bắt buộc kích thích thật mạnh mới sở hữu khả năng xuất tinh, phải rất khó xuất tinh, dẫn tới bệnh lý nam khoa là rối loạn cương dương, thậm chí là liệt dương.Đồng thời, nếu thủ dâm quá nhiều, số lượng tinh trùng thường giảm còn gần 1 nửa so với người bình thường, tỷ lệ sống và chừng độ di động của tinh trùng cũng sút giảm nghiêm trọng phải chất lượng của tinh trùng kém hoặc không được tốt, liên quan khả năng sinh sản và chất lượng giống nòi của nam giới.

2.5. Thủ dâm sở hữu thể gây ra các bệnh lý về hệ tiết niệu, tuyến tiền liệt

Việc thủ dâm phổ biến làm cho các vi khuẩn gây bệnh sở hữu thể lây nhiễm từ bàn tay vào cơ quan sinh dục dẫn tới những bệnh lý về hệ tiết niệu như nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt mãn tính có các dấu hiệu đặc thù như đi tiểu nhiều, nước tiểu đục, đau tức vùng bụng dưới và bộ phận sinh dục…

Thủ dâm nhiều quá mức dẫn đến xuất tinh nhiều khiến tương tác nghiêm trọng đến thận tinh, vì thận tàng tinh sở hữu vai trò quan yếu cho sự phát dục thân thể và hoạt động sinh dục nam… Vì vậy tác hại nguy hiểm của thủ dâm là nguy cơ gây ra những bệnh lý nghiêm trọng về thận.

3. Đàn ông khi thủ dâm cần lưu ý điều gì?

Một trong quá trình thủ dâm buộc phải lưu ý một số vấn đề sau để việc “tự sướng” được an toàn:

  • Thủ dâm mang tần suất ở trong ngưỡng cho phép khoảng 2 – 3 lần/ tuần.
  • Vệ sinh sạch sẽ phòng ban sinh dục và bàn tay của mình.
  • Thực hiện thao tác nhẹ nhàng và cẩn thận để tránh gây ra những tổn thương cho cơ quan sinh dục.
  • Tự sướng lúc tâm lý thỏa thích và thư giãn nhất, giảm thiểu thủ dâm lúc đang lo lắng hay sợ bị phát hiện.
  • Lựa mua tư thế và những hình thức “tự sướng” mà bản thân cảm thấy thoải mái và phù hợp nhất.
  • Không hoặc hạn chế xem phim nóng khi thủ dâm.
  • Kết hợp việc thủ dâm có chế độ sinh hoạt, ăn uống và nghỉ ngơi khoa học, hợp lý.
  • Khi thấy có những dấu hiệu bất thường trong giai đoạn thủ dâm thì cần tới ngay các cơ sở y tế uy tín hoặc phòng khám Nam học để được thăm khám và điều trị

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *