Search
Close this search box.

7 cách quan hệ dục tình lên đỉnh để vợ chồng khiến cho mới chuyện yêu

Trong đa số bí quyết quan hệ lên đỉnh, nguyên tắc thứ 1 và quan yếu nhất để giúp cả hai “nhập cuộc” dễ dàng là màn dạo đầu buộc phải thật sự đủ tính kích thích. Làm mới những kiểu quan hệ dục tình cũng là bí quyết vợ chồng quan hệ hâm nóng tình cảm.

Màn dạo đầu được xem là khâu tác động cảm xúc và mua kiếm chất bôi trơn tự nhiên cho cả âm đạo và dương vật lúc thực hành những phương pháp quan hệ tình dục. Khi có đủ hai chi tiết trong phương pháp quan hệ, cả phụ nữ và đàn ông đều dễ dàng thỏa mãn và thăng hoa trong chuyện chăn gối. Sau đó, cả hai hãy tha hồ thực hiện 7 bí quyết quan hệ tình dục lên đỉnh dưới đây để chuyện chăn gối luôn là niềm vui trong đời sống vợ chồng.

20200616 051526 112607 quan he tinh duc 2max 1800x1800 1

7 phương pháp quan hệ dục tình lên đỉnh hâm nóng tình yêu

1. Cách quan hệ dục tình lên đỉnh bằng phong thái truyền thống

Với phương pháp quan hệ dục tình lên đỉnh bằng phong thái truyền thống, vợ chồng bạn sẽ nâng cao tính kết nối dù kích thước phòng ban sinh dục của cả hai to hay nhỏ.

Hướng dẫn khiến cho tình với tư thế quan hệ dục tình truyền thống

Người nữ nằm thẳng, co nhẹ hai đầu gối, chân dang rộng bằng vai

Người nam từ từ đưa dương vật vào âm đạo rồi hạ người xuống, chống 2 gối lên giường rồi nhấp đẩy theo nhịp độ lên xuống.

Người nam sở hữu thể chủ động điều chỉnh tốc độ để phù hợp sở hữu cảm xúc và sự hưng phấn của cả hai.

Cách quan hệ dục tình lên đỉnh bằng phong thái truyền thống

2. Cách quan hệ dục tình lên đỉnh: Cưỡi ngựa trong ánh hoàng hôn

Cách quan hệ tình dục này cho phép cả hai bạn vô tư hôn và đắm chìm vào ánh mắt của nhau. “Cưỡi ngựa trong ánh hoàng hôn” là phong thái quan hệ vợ chồng giúp nữ dễ đạt khoái cảm vì họ hoàn toàn với thể định vị âm vật và tạo ra tiết điệu theo ý thích. Hơn nữa, có phong thái làm tình này, người nam hoàn toàn chủ động đôi tay để mơn trớn hầu hết cơ thể người nữ.

Hướng dẫn khiến tình với tư thế tình dục cưỡi ngựa trong ánh hoàng hôn

Người nam nằm ngửa, co hai chân, mở mang hai đầu gối theo hình chữ V

3. Cách quan hệ dục tình lên đỉnh: “Nương tựa vào anh”

Đây là 1 trong các phong thái quan hệ dục tình mang đa dạng tính thử thách cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, kiểu quan hệ này sẽ đem lại cho cả hai các phút chốc không thể nào quên.

Hướng dẫn quan hệ tình dục sở hữu phong thái nương tựa vào anh

Người nam đứng tựa lưng vào tường

Người nữ đứng đối diện người nam

Người nam đưa 2 tay vòng ra mông người nữ và nhấc bổng cô ấy lên sao cho vừa tầm để dương vật đi sâu vào âm đạo. Trong lúc đó, người nữ móc 2 chân của mình vào 2 chân của người nam để tạo thế vững chắc.

3. Cách quan hệ dục tình lên đỉnh: “Nương tựa vào anh”

4. Hướng dẫn khiến cho tình với phong thái quan hệ lên đỉnh “Đi không kể nhau”

Với phương pháp quan hệ tình dục này, hai bạn với thể nằm đối mặt hoặc cho dương vật thâm nhập vào âm đạo từ phía sau. Nếu vợ chồng bạn nằm đối mặt nhau, người nam hoàn toàn giữ quyền kiểm soát lực đẩy lúc thực hành phương pháp quan hệ vợ chồng.

Trong lúc đó, trường hợp ở vị trí phía sau, người nữ sở hữu thể dùng mông để kiểm soát tốc độ và độ sâu xâm nhập của người nam. Cả hai vị trí đều với thể giúp đối phương hiểu được mong muốn của nhau trong ưng chuẩn động tác trong công đoạn quan hệ.

5. Cách lên đỉnh bằng phong thái quan hệ “bộ đôi hoàn hảo”

“Tư thế quan hệ sướng” này sẽ dễ dàng làm người nữ dễ đạt cực khoái vì được người nam “chăm sóc” từ trên xuống dưới. Trong lúc lâm trận, người nam hoàn toàn chủ động tiêu dùng đôi tay mơn trớn bầu ngực và mọi cơ thể của người nữ. 

Tiếp theo, tôi sẽ hướng dẫn quan hệ tình dục lên đỉnh với tư thế bộ đôi hoàn hảo.

Phái nữ nằm ngửa, hai chân dang rộng vừa phải, đưa lên cao.

Nam giới đưa dương vật dần dần tiến sâu vào âm đạo.

Người nam từ từ hạ tốt người để hai chân người nữ tựa vào vai mình rồi nhấp đẩy liên tục tạo cảm giác hưng phấn.

images 2

6. Cách lên đỉnh sở hữu phong thái quan hệ tình dục bằng miệng kiểu 69

Nếu vợ chồng bạn không thoả thích sở hữu các phong độ đòi hỏi sự cọ xát trực tiếp giữa dương vật và âm đạo, hãy thử cùng nhau xiêu dạt với những tư thế quan hệ dục tình bằng miệng. Khi đó, tư thế 69 là một trong những phong độ quan hệ vợ chồng siêu đáng để hai bạn trải nghiệm để cùng nhau lên đỉnh.

Trong tư thế khiến tình này, 1 người nằm ngửa, người kia nằm xấp ngược chiều sao cho bộ phận sinh dục của mình vừa tầm sở hữu mồm của đối phương. Cả hai cộng sử dụng lưỡi massage cho vùng kín của nhau theo bí quyết của riêng mình. Miễn sao trong suốt công đoạn thực hành bí quyết quan hệ tình dục lên đỉnh này, bạn tin rằng mình đang khiến cho đối phương mê mẩn.

7. Cách quan hệ tình dục lên đỉnh với phong độ úp thìa có âm đạo nâng cao

Hướng dẫn cách quan hệ dục tình mang phong thái úp thìa

Bạn nữ quỳ xuống, đặt rộng rãi gối dưới bụng để tạo điểm tựa, ngực nằm sát xuống giường, âm đạo đẩy lên cao.

Người nam xâm nhập từ phía sau và trườn người về phía trước ôm ấp người nữ và “lâm trận”.

ách lên đỉnh sở hữu phong thái quan hệ tình dục bằng miệng kiểu 69

Lợi ích sức khỏe khi quan hệ dục tình lên đỉnh

Quan hệ dục tình lành mạnh là một trong các chi tiết không thể thiếu trong đời sống hôn nhân hạnh phúc. Nếu vợ chồng bạn thường xuyên thực hành những phong độ quan hệ ưa thích hoặc cách quan hệ lên đỉnh sẽ mang được các tiện lợi sức khỏe sau:

Khi biết phương pháp quan hệ lên đỉnh và thường xuyên áp dụng, bạn và bạn đời sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn. Hoạt động tình dục giúp bạn dễ dàng thoát khỏi các bao tay trong cuộc sống.

vo chong bao lau can quan he duc tinh 1 lan 1

Quan hệ tình dục lên đỉnh giúp gắn kết tình cảm vợ chồng.

Sự thỏa mãn lúc quan hệ tình dục giúp vợ chồng bạn củng cố và tác động sự tin tưởng, đồng cảm lẫn nhau kể cả trong đời sống chăn gối lẫn sinh hoạt đời thường. 

Quan hệ tình dục lành mạnh củng cố sức khỏe tình dục

Quan hệ dục tình lành mạnh, thường xuyên sở hữu bạn trăm năm sở hữu khả năng củng cố sức khỏe tình dục của bạn. Từ đó, bạn có thể duy trì đam mê muốn dục tình ở mức ổn định.

Một trong các cách chung của những cặp vợ chồng hạnh phúc là họ luôn dành thời gian để tận hưởng và khám phá lẫn nhau. 7 bí quyết quan hệ tình dục lên đỉnh mà Hello Bacsi vừa gợi ý sẽ có lại rộng rãi trải nghiệm mới mẻ cho chuyện chăn gối của bạn. Chúc ái tình của bạn luôn mặn nồng với phương pháp cách quan hệ lành mạnh!

Xem thêm:

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

Bài viết liên quan:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%