Search
Close this search box.

Những tư thế quan hệ kéo dài cuộc yêu

thiết kế mối quan hệ năng động vĩnh viễn (phong cách tình dục) là một trong những cách để làm mới tình dục. Điều này không chỉ tạo điều kiện thăng hoa cho đời sống tình dục mà còn ẩn chứa tác dụng tích cực trong việc củng cố, gắn kết tình cảm vợ chồng.

Chuẩn mực trong quan hệ tình dục là một trong những yếu tố giúp quan hệ vợ chồng thăng hoa hơn, nồng nhiệt hơn và thấu hiểu nhau hơn. Với chiến lược ân ái có đi có lại chỉ bằng một số phong cách khác biệt hoàn toàn không những khiến bạn nhàm chán mà còn làm giảm hứng thú từ nửa kia, tạo nên “chuyện vợ chồng” không thú vị. . Với 30 tư thế quan hệ vợ chồng này, cả hai sẽ vô cùng phấn khích và nồng cháy để giữ lửa cho đám cưới.

Gợi ý những cách quan hệ kéo dài thời gian làm tình trong phòng ngủ

Tư thế quan hệ vợ chồng “thách thức” nhau

Nàng nằm ngửa, hai chân gác lên vai bạn, còn bạn quỳ và đứng đối diện với “cô bé”. bạn sẽ nâng hông cô ấy lên một chút. Ở tư thế quan hệ này, bạn và chồng có thể tạo ra một góc độ hoàn hảo để kích thích điểm G của nàng.

Tổng hợp 69 tư thế quan hệ vợ chồng sướng nhất có hình ảnh minh họa

Phong cách tình dục: vợ chồng ngồi đối mặt

Với kiểu quan hệ vợ chồng này thì bạn nam ngồi lên thành giường, ngược lại bạn nữ sẽ ngồi lên đùi bạn nam quan hệ mặt đối mặt. Bạn nam sẽ ôm lấy eo nàng để hỗ trợ nàng thâm nhập, từ đó nàng đỡ mệt và vất vả hơn.

30+ tư thế làm tình nóng bỏng mà bạn nên thử [có hình]

Tư thế nữ trợ lý quan hệ vợ chồng vị trí

Bạn nam nằm trên rất rẻ còn bạn nữ nằm trên, bạn nữ có thể chủ động di chuyển lên xuống như trượt lên đùi. Các chàng trai có thể tạo điều kiện cho một người phụ nữ bằng cách ngược đãi tay cô ấy để nâng hông cô ấy lên. Ngoài việc di chuyển lên xuống, cô ấy sẽ có thể sáng tạo bằng cách “trượt” vào lòng anh ấy, rất nhiều cảm giác gần đây sẽ trở lại với bạn.

 30+ tư thế làm tình nóng bỏng mà bạn nên thử [có hình]

Tư thế giới tính ếch nhảy

đây là một trong những kiểu quan hệ tình dục giúp nam giới có thể thâm nhập sâu vào bên trong âm đạo. nó cũng là một biến thể rõ ràng của phong cách chó nhà, điểm khác biệt duy nhất là nửa trên của con cái nằm xuống giường và phần dưới cũng được nâng lên để tạo điều kiện thuận lợi cho việc quan hệ tình dục. Bạn nam sẽ dùng tay để kích thích bạn nữ.

Tổng Hợp 99 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Vợ Chồng Có Hình Ảnh

Vũ công ba lê: một trong những cách tạo nên tình yêu ngập tràn yêu thương

Một trong những thiết kế tình dục lãng mạn dành cho các cặp đôi là phong cách vũ công. bạn nữ đứng thẳng đối diện với bạn nam, một chân làm trụ, chân đối diện vòng qua hông bạn nam. Bạn nam một tay ôm bạn nữ, tay kia đỡ chân bạn nữ, làm động tác giao hợp bằng vàng thảo mộc. Với những cô nàng đa năng, bạn sẽ kê chân cao hơn để tạo điều kiện cho cậu nhỏ đi vào sâu hơn.

Chi Tiết] 36+ tư thế quan hệ tình dục cho vợ chồng cùng lên đỉnh - Yukeil

Tư thế quan hệ vợ chồng kiểu cowgirl

người bạn nữ ngồi lên trên người đàn ông, đặt tay lên ngực anh ta và di chuyển lên xuống. Để giảm tải khi quan hệ tình dục theo phong cách này, một người có thể tạo điều kiện thuận lợi bằng cách ngược tay để nhẹ nhàng nâng hông của cô ấy theo nhịp.

16 Tư Thế Phụ Nữ Thích Khi Quan Hệ - Toyhihi.Net

Làm tình với kiểu vặn nút chai

bạn nữ sẽ nằm nghiêng cạnh giường, chống 2 tay xuống giường và ép 2 đùi vào nhau, bạn nam đặt 1 chân xuống giường, chân đối diện xuống đất vòng qua người bạn nữ và thâm nhập từ trong ra ngoài. phía sau. Với kiểu quan hệ này bạn nam là người chủ động, tuy nhiên bạn nữ có thể hơi đẩy hông phối hợp với bạn nam.

Vị trí quan hệ tình dục: xe đẩy

Tư thế này có thể hơi khó, bạn nữ chống tay xuống giường và hai chân vòng qua hông bạn nam để tạo điểm tựa. người đó đứng lên, dùng tay giữ hông của người phụ nữ và bắt đầu thâm nhập từ phía sau. Mặc dù có niềm vui riêng, nhưng đối với những cặp đôi chưa quan hệ tình dục, đây có thể là một trong những kiểu thiết kế mối quan hệ có hại cần phải tránh.

Chi Tiết] 36+ tư thế quan hệ tình dục cho vợ chồng cùng lên đỉnh - Yukeil

Tư thế thời trang tình dục cổ xưa

quan hệ tình dục cổ đại không nằm trong danh sách các hành vi tình dục nguy hiểm cần tránh. Vị trí quan hệ này có thể hơi khác đối với mọi người. người nữ nằm dưới, người nam nằm trên người nữ và chủ động cho dương vật đi vào âm đạo.

Các tư thế quan hệ tình dục giúp “cuộc vui” kéo dài lâu hơn

Vị trí quan hệ vợ chồng: Xuyên X nguyên nhân

Đây là một trong những tư thế quan hệ tình dục đơn giản nhưng có thể giúp vợ chồng bạn thăng hoa trong cảm xúc. để bắt đầu, trước tiên bạn và chồng bạn nên bắt đầu với phương pháp quan hệ tiêu chuẩn. Chàng nằm đè lên người nàng và khi “cậu bé” đã đi sâu vào trong “cô bé” thì chàng sẽ xoay người tạo thành hình chữ X. Một lần trong hình thức này, bạn nữ phải dùng tay để kích thích các nàng. những điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng để kéo dài khoái cảm.

Xem Thêm:

PHẢI LÀM SAO LÚC QUAN HỆ XONG BỊ NGỨA Ở VÙNG KÍN NỮ GIỚI?

NHỮNG BÍ QUYẾT QUAN HỆ LÂU XUẤT TINH KHÔNG DÙNG THUỐC

NHỮNG TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC VỢ CHỒNG THĂNG HOA

Top những phương pháp quan hệ bằng miệng

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

Bài viết liên quan:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%