Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

3 tác hại khi nuốt tinh trùng và bí kíp nuốt sao cho an toàn

Việc nuốt tinh dịch từ lâu đã được chị em truyền tai nhau là rất tốt đối với sức khỏe và sắc đẹp của bản thân. Thực tế cũng đã chứng minh những ai thường xuyên uống tinh dịch của bạn tình thì sẽ có một vài điểm lợi hơn so với những người không thực hiện điều này bao giờ. Vậy việc nuốt tinh dịch có lợi và hại gì? Thực hiện làm sao cho an toàn? 

Nuốt tinh dịch có thể mang đến khoái cảm cho cả nam và nữ

Tinh dịch và bản chất của tinh dịch

Tinh dịch là chất dịch được nam giới xuất ra từ dương vật khi đạt đến điểm cực khoái. Chúng sẽ có màu trắng đục và hơi đặc dính. Đây chính là hiện tượng xuất tinh. Nguồn gốc của tinh dịch là xuất phát từ túi tinh sau đó thông qua tuyến tiền liệt ở dương vật và phóng ra bên ngoài. 

Mỗi lần xuất tinh, nam giới sẽ xuất ra khoảng 3ml chất lỏng. Trong đó có chứa khoảng 20 triệu tinh trùng. Tinh dịch là một chất lỏng phức tạp được sản xuất bởi cơ quan sinh sản nam giới. Chất lỏng này chủ yếu bao gồm nước và một chất nhầy giúp bôi trơn. Nó cũng chứa khoảng 5 đến 25 calo

Tinh dịch được tạo thành từ một ít chất dinh dưỡng quan trọng gồm:

  • Protein
  • Canxi
  • Đường Fructose và Glucose
  • Magiê
  • Kali
  • Kẽm
  • Acid Lactin (AHA)
  • Citrate

Trong nhiều trường hợp tinh dịch xuất ra không chứa tinh trùng hoặc tinh trùng bị dị tật sẽ dẫn đến bệnh vô sinh. Muốn nhìn thấy tinh trùng chúng ta cần phải soi dưới kính hiển vi vì kích thước của chúng vô cùng nhỏ bé. 

Trong tinh trùng nam có chứa bộ nhiễm sắc thể đơn bội gồm 23 nhiễm sắc thể. Và bộ nhiễm sắc thể chính sẽ có hướng giới tính là XY. Tinh trùng sau khi bắn vào âm đạo của phụ nữ có thể tồn tại trong đó từ 3 đến 5 ngày. Trong số hàng triệu con tinh trùng này chỉ có duy nhất 1 con khỏe nhất là có thể gặp được trứng, kết đôi và hình thành phôi thai mà thôi.

Mùi vị của tinh trùng và tinh dịch

Những ai chưa từng nuốt tinh dịch chắc chắn sẽ vô cùng tò mò không biết tinh dịch có mùi gì phải không nào? Thắc mắc của bạn sẽ được lý giải trong phần tiếp theo này của bài viết. 

Theo như chia sẻ của nhiều chị em đã có kinh nghiệm trong việc này thì mùi vị tinh dịch của từng người đàn ông sẽ khác nhau. Và chúng cũng sẽ có sự thay đổi theo từng này tùy vào việc họ ăn đồ ăn gì. 

Nếu như xét theo thành phần có trong tinh dịch mà chúng tôi chia sẻ phía trên thì chúng ta sẽ cảm nhận được vị hơi đắng nhẹ khi nuốt vào. Ngoài ra còn có vị ngọt của chất đường fructose. Việc tinh dịch có dễ nuốt hay không tùy vào khẩu vị của chị em. Nếu đó là hương vị mà chúng ta cảm thấy thích thì chẳng có lý do gì mà không thực hiện điều này để tăng thêm điều thú vị cho cuộc sống này cả.

Mùi vị của tinh dịch khác nhau tùy vào từng đối tượng

> tinh dịch là gì tinh trùng là gì? sự khác biệt giữa tinh trùng và tinh dịch?

Cách để cải thiện mùi vị của tinh dịch

Như đã nói ở trên, mùi vị của tinh dịch nam giới sẽ có sự thay đổi tùy theo chế độ ăn uống hằng ngày của họ. Vạy nên, nếu muốn cải thiện mùi vị này thì cách hiệu quả nhất đó chính là thay đổi chế độ ăn uống của họ. Một vài kinh nghiệm mà bạn có thể áp dụng để thay đổi chế độ ăn giúp cải thiện mùi vị của tinh dịch nam giới đó là:

  • Ăn nhiều loại trái cây đặc biệt là các loại có chứa nhiều đường để tăng độ ngọt của tinh dịch. Đặc biệt phải kể đến nước ép dứa.

  • Sử dụng các hương liệu cho các món ăn bao gồm: quế chanh hoặc trà xanh cũng là cách giúp cho mùi vị của tinh dịch trở nên dễ chịu hơn. 

  • Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên giảm lượng thịt và việc sử dụng các loại gia vị có tính cay, nồng như hành, tỏi, ớt, ngũ vị hương…

Hãy thuyết phục chàng và cùng thực hiện sự thay đổi này để cả hai tìm ra được chế độ ăn phù hợp nhất và cải thiện mùi vị của tinh trùng một cách rõ rệt nhất theo từng ngày. Ngoài ra, việc vệ sinh bộ phận sinh dục cũng là điều vô cùng quan trọng để giúp cho mùi vị của tinh trùng được cải thiện. Hạn chế lây bệnh khi quan hệ tình dục. 

Thay đổi chế độ ăn để giúp cải thiện mùi vị tinh dịch

> tinh trùng khỏe mạnh có màu và mùi gì?

Nuốt tinh trùng có sao không? liệu có an toàn?

Tình dục không chỉ là hoạt động giúp thăng hoa cảm súc, mà còn như là một sợi dây vô hình có khả năng kết nối một cách mạnh mẽ giữa hai người. Điều này giúp tăng cường gắn kết trong mối quan hệ vợ chồng, làm cho tình cảm của họ trở nên sâu sắc và gắn kết hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, tình dục cũng cần có sự thay đổi, làm mới mỗi ngày để không trở nên nhàm chán và vô vị. Một trong số đó phải kể đến kỹ thuật yêu mà chúng ta phải có sự rèn luyện mỗi ngày. 

Nhưng điều này lại trở nên khá khó khăn đối với nhiều chị em phụ nữ. Bởi quan điểm của phụ nữ Việt Nam về vấn đề này chưa hoàn toàn được cởi mở. Trong các mối quan hệ yêu đương nam nữ, đa phần mọi người đều muốn bạn tình của mình “ngoan” trong cuộc sống hằng ngày nhưng “hư” trong chuyện chăn gối. Không ai đánh giá bạn khi bạn cải thiện điều này mỗi ngày để cả hai cùng thăng hoa hơn trong cuộc yêu và có được cuộc sống hôn nhân bền vững hơn cả.

Một trong những bí quyết mà nhiều người tin rằng có thể nhanh chóng chinh phục đối tác nam là hành động thể hiện sự tin tưởng và tình cảm là việc nuốt tinh dịch. Đó là khi trong quan hệ tình dục, khi chàng sắp đạt đến khoảnh khắc xuất tinh, anh ta đưa dương vật lên miệng của đối phương và thực hiện việc xuất tinh. Điều này được cho là có thể tăng cường khoái cảm của nam giới đáng kể.

Việc nuốt tinh trùng có an toàn hay không phụ thuộc vào mối quan hệ của bạn với đối tác. Nếu đây là chồng bạn và cả hai đều chung thủy trong một mối quan hệ ổn định, thì không có gì phải lo lắng. Tinh dịch và tinh trùng đều được cho là an toàn đối với sức khỏe của chúng ta.

Chúng như một món ăn thông thường đi vào từ miệng sau đó xuống thực quản và tiêu hóa ở trong dạ dày của bạn. Vì thế đừng quá lo lắng đến vấn đề an toàn này và nếu chúng ta thực hiện thường xuyên thì còn mang đến những lợi ích vô cùng bất ngờ nữa đấy.

Tuy nhiên, đối với những ai dị ứng hay quá mẫn với các thành phần có chứa trong tinh dịch thì không nên nuốt qua đường miệng vì có thể khiến chúng ta bị ngứa và khó chịu. Hãy thử để xem bản thân có thích hợp để làm điều này hay không nhé. 

Nuốt tinh dịch hoàn toàn không có nguy cơ mang thai

Lợi ích khi nuốt tinh trùng

Nếu bạn đang quan tâm đến việc nuốt tinh dịch mang đến những lợi ích gì thì ngay sau đây sẽ là câu trả lời. Chắc chắn sẽ có rất nhiều điều thú vị mà bạn chưa hề biết về chúng đâu. 

> nuốt tinh trùng có bị lây hiv không?

Có chứa chất chống trầm cảm

Minh chứng cho điều này đó chính là kết quả của một nghiên cứu được thực heienj đối với 293 sinh viên nữ hiện đang học tại đại học Bang New York thuộc Albany (New York). Những ai quan hệ tình dục không dùng bao cao su đồng thời áp dụng phương pháp Sex Oral thì có tỷ lệ mắc bệnh trầm cảm thấp hơn rất nhiều so với nhóm còn lại. Vì vậy có thể khẳng định việc nuốt tinh dịch sẽ có khả năng giúp chống trầm cảm một cách hiệu quả hơn rất nhiều. 

Làm đẹp cho da

Làm đẹp da chắc chắn là tác dụng của việc nuốt tinh dịch mà chị em nào cũng biết. Cho dù chúng ta nuốt hay sử dụng để bôi lên da thì hiệu quả này cũng được thể hiện một cách rõ rệt. Da của chúng ta sẽ trắng sáng, căng mịn hơn rất nhiều. Điều này là nhờ vào protein trong tinh dịch. Chúng là thành phần dưỡng da tự nhiên vô cùng hiệu quả đấy nhé. 

Tinh dịch làm đẹp da hiệu quả

Chống lão hoá

Trong thành phần của tinh dịch còn có chứa chất chống oxy hoá hiệu quả trong việc bảo vệ cũng như chống lại quá trình oxy hoá của cơ thể rất tốt đặc biệt là đối với tóc và da của chị em.

Giúp nàng “lên đỉnh” dễ như ăn kem

Việc nuốt tinh dịch không chỉ giúp nam giới đạt đến khoái cảm nhanh chóng hơn và đối với chị em phụ nữ cũng vậy. Vì vậy, nếu chị em đã không ngần ngại làm điều này thì anh em cũng nên đáp lại để cả hai có sự thăng hoa hơn trong quá trình quan hệ tình dục nhé. 

Nhiều anh còn cảm thấy nghiện hương vị đó của vợ nữa đấy. Nếu chị em muốn được chồng yêu chiều và chăm sóc theo cách này thì cũng nên chú ý việc vệ sinh và cải thiện mùi vị của tinh dịch nhé. 

Học cách chiều đối phương để có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc hơn

Tăng cường hệ miễn dịch

Như chúng tôi đã giới thiệu thì trong tinh dịch của con người có chứa rất nhiều dưỡng chất, vitamin cũng như protein có lợi đối với sức khỏe. Khi nuốt tinh dịch thì dưỡng chất này sẽ vào dạ dày để hòa nhập vào huyết dịch cơ thể. Chúng hỗ trợ rất nhiều trong việc tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể các nàng giúp chị em hạn chế việc ốm vặt hằng ngày đấy. 

Có được giấc ngủ ngon và sâu hơn

Nếu bạn để ý sau mỗi lần quan hệ cả hai người sẽ ngủ ngon hơn rất nhiều so với bình thường. Điều này không chỉ bởi chúng ta mất nhiều sức cho quá trình vận động này mà còn chứng minh một điều rằng tinh dịch cũng có tác dụng trong việc mang đến một giấc ngủ tốt hơn cho bạn. Bởi trong tinh trùng có chứa melatonin, chất gây ngủ và thư giãn. Chúng sẽ hòa vào máu của chị em giúp chúng ta có một giấc ngủ sâu vào thoải mái hơn rất nhiều. 

Mang đến giấc ngủ sâu và ngon hơn

Giảm huyết áp

Giảm huyết áp giúp phụ nữ có thai giảm nguy cơ mắc tiền sản giật – một biến chứng rất nguy hiểm khi sinh. Và khi quan hệ tình dục, nếu bạn nuốt tinh dịch của đối phương thì cũng sẽ mang đến hiệu quả cực kỳ tốt này. Đó là lý do vì sao khi mang thai, chị em vẫn được khuyến khích là nên duy trì quan hệ tình dục. Nếu như sợ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, chúng ta nên chọn cách quan hệ bằng miệng.

Nuốt tinh trùng liệu có mang thai?

Quan hệ bằng miệng chính là phương pháp tránh thai an toàn nhất mà các cặp đôi có thể áp dụng. Bởi để có thể mang thai thì bắt buộc tinh trùng của nam phải gặp được trứng của nữ và kết đôi tạo thành phôi. Sau đó sẽ làm tổ trong tử cung của người phụ nữ. 

Trong khi đó thì việc nuốt tinh dịch bản chất sẽ tương tự như chúng ta đang ăn một loại thức ăn và chúng sẽ bị tiêu hóa trong dạ dày bởi axit. Chính vì thế mà tinh trùng không có khả năng di chuyển xuống dưới tử cung hoặc buồng trứng để thụ thai. Nếu có nảy sinh quan hệ bằng miệng với một ai đó thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

3 tác hại khi nuốt tinh trùng

Mặc dù việc nuốt tinh dịch mang đến nhiều lợi ích đối với chị em nhưng xét ở khía cạnh ngược lại thì điều này cũng có mặt tiêu cực. Những tác hại của việc nuốt tinh dịch không phải ai cũng biết đó là:

Ảnh hưởng đến hệ tiêu hoá

Nuốt quá nhiều tinh dịch có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa vì đường niệu đạo và tuyến tiền liệt của nam giới ở cùng 1 vị trí. Vì vậy, khi xuất tinh, trong tinh dịch có thể chứa cả nước tiểu. Những ai bị viêm tiết niệu thì số lượng nước tiểu hòa lẫn tinh dịch lại càng lớn. 

Mà trong nước tiểu của chúng ta có chứa rất nhiều vi khuẩn. Khi chúng xuống đến đường tiêu hóa có thể gây ra các vấn đề như: đau bụng, tiêu chảy, nhiễm khuẩn tiêu hoá… Nhưng ai dị ứng với protein còn có thể xuất hiện cảm giác buồn nôn, nôn, mệt mỏi…

Nguy cơ lây nhiễm HIV/ AIDS

Virus HIV có chứa nhiều nhất trong máu và dịch âm đạo cũng như tinh dịch. Và quan hệ tình dục không an toàn chính là một con đường dễ lây truyền HIV nhất hiện nay. Cho dù chúng ta quan hệ dưới bất cứ hình thức nào thì nguy cơ lây truyền bệnh cũng rất cao. Đặc biệt là những ai có vết trầy xước bị viêm âm đạo hay miệng. Chính vì thế, lời khuyên dành cho bạn đó là hãy chung thủy quan hệ 1 vợ 1 chồng hoặc 1 bạn tình. Và trong quá trình quan hệ sử dụng các biện pháp an toàn như dùng bao cao su hay hay màng chắn âm đạo. Cũng không nên quan hệ bằng miệng.

Quan hệ tình dục có thể tăng nguy cơ nhiễm HIV

Mắc các bệnh xã hội

Có vô số các bệnh xã hội có thể lây truyền thông qua đường tình dục bao gồm: lậu, giang mai, sùi mào gà… Khi mắc phải những căn bệnh này chúng ta sẽ bị ảnh hưởng đến sức khỏe và gặp rắc rối trong vấn đề tâm lý. Cho dù quan hệ bằng đường nào thì cũng sẽ có nguy cơ mắc phải các căn bệnh này. Đặc biệt là nếu quan hệ bằng miệng và trong miệng có vết xước thì chắc chắn 100% là chúng ta sẽ bị mắc bệnh. 

Các bệnh xã hội sẽ có biểu hiện tại khu vực khoang miệng, môi và mặt khi chúng ta nuốt tinh dịch của người bệnh. Nghiêm trọng hơn sẽ dẫn đến các bệnh khác như: ung thư vòm họng, viêm gan B… Vì vậy, hãy thật thận trọng khi quan hệ tình dục với những người mà bạn không biết rõ lai lịch như thế nào.

Bí quyết nuốt tinh trùng khiến chàng “điên đảo”

Việc quan hệ bằng miệng và nuốt tinh dịch không chỉ khiến nam giới thích mà các cô nàng cũng mê mẩn. Bởi cô bé hay cậu nhỏ là những bộ phận rất nhạy cảm trên cơ thể chúng ta. Việc yêu chiều chúng bằng miệng chính là cách thể hiện sự trân trọng với chúng. Khi đã yêu cơ thể của nhau thì điều này là hết sức bình thường và không có gì đáng xấu hổ cả. 

Để thay đổi hương vị tình yêu, bạn hãy tập làm quen với điều đó nhé. Hãy trân trọng cảm xúc cũng như tôn trọng sở thích của nhau. Và đặc biệt nếu bạn muốn đối phương âu yếm thì trước hết hãy để họ cảm nhận được điều đó từ bạn. Sau đây sẽ là một vài tip nhỏ trong quan hệ bằng miệng khiến chàng mê đắm. 

  • Điều đầu tiên khi quan hệ bằng miệng đó là hãy sử dụng đôi tay để kích thích. Sau đó kết hợp với môi và lưỡi để câu dẫn chứ chúng ta không nên ngay lập tức ngậm lấy dương vật của nam giới.

  • Hãy tận dụng tối đa sức quyến rũ của ánh mắt, cơ thể mềm mại và những tiếng rên đầy khoái cảm để cho chàng thấy bạn đang thoải mái như thế nào. Điều này sẽ giúp chàng thoải mái và càng trở nên hưng phấn hơn đó. 

  • Đừng quên dùng quay để âu yếm cả hai hòn ngọc và phần bẹn của chàng nhé.

  • Đến khi nào cậu nhỏ đã cương cứng thì hãy dùng miệng để nuốt nhả một cách linh hoạt và dần dần tăng tốc để khiến chàng đắm chìm vào mê cung bạn đã tạo ra. 

  • Đến khi chuẩn bị xuất tinh, hãy để chàng cầm dương vật và hướng vào miệng bạn. Như vậy mọi việc sẽ diễn ra dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều. 

  • Sau khi xuất tinh xong, hãy sử dụng chiếc miệng nhỏ của mình kích thích thêm một chút như vậy chàng sẽ tê cứng toàn thân luôn đó. 

Áp dụng bí quyết yêu để khéo léo đưa chàng lên đỉnh

Lời khuyên dành cho bạn

Để việc nuốt tinh dịch được đảm bảo an toàn và khiến cả 2 cảm thấy vui vẻ hơn, hãy ghi nhớ những điều sau:

  • Cả hai hãy cùng nhau chăm sóc bộ phận sinh dục của mình thật sạch sẽ trước khi quan hệ.

  • Cả hai hãy cùng trò chuyện thẳng thắn về vấn đề này để tìm ra điểm chung, sự đồng nhất và áp dụng để tìm ra phương án quan hệ bằng miệng phù hợp nhất. Nếu ai đó vẫn còn cảm thấy e ngại thì hãy từ từ thuyết phục và hướng dẫn họ nhé. 

  • Trong quá trình quan hệ không được quá thô bạo, như vậy sẽ khiến dương vật bị đau thậm chí là tổn thương, chảy máu.

  • Nếu bạn không thích mùi vị của tinh dịch thì chúng ta hoàn toàn có thể súc miệng ngay sau khi quan hệ để giảm bớt điều đó.

  • Quan hệ chung thủy, không quan hệ ngoài luồng bừa bãi.

  • Nếu mắc bệnh thì không nên quan hệ tình dục. Hãy nói cho đối phương biết để cùng đồng hành trong việc điều trị.

  • Kiểm tra sức khỏe định kỳ để chắc chắn bản thân không mắc phải bệnh lý và phát hiện bệnh sớm nhất có thể.

xem thêm:

Đó là những gì liên quan đến nuốt tinh dịch mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Quan hệ tình dục là một điều thiêng liêng và vô cùng quan trọng giữa các cặp đôi. Hiểu đúng, hiểu rõ chính là cách để chúng ta quan hệ an toàn, tránh tình trạng lây nhiễm bệnh cho cả hai. 

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV miễn phí tại GALANT